Cách chơi game với Google Chromecast mới

Nếu sở hữu Google Chromecast mới, bạn có thể sử dụng nó để thưởng thức tất cả các thể loại video và nhạc từ web trên TV. Nhưng một trong những tính năng hay bị bỏ qua là sử dụng Chromecast để chơi game.

chi tiết Nếu sở hữu Google Chromecast mới tự động , bạn kinh nghiệm có thể sử dụng nó giả mạo để thưởng thức nạp tiền tất cả download các thể loại video đăng ký vay và nhạc từ web trên TV tốc độ . Nhưng một trong sử dụng những tính năng hay bị bỏ qua là sử dụng Chromecast cài đặt để chơi game.

Chơi game trên Chromecast mới

Sau khi bản quyền đã cài đặt cài đặt và thiết lập Chromecast mới thanh toán , trên thiết bị Android địa chỉ hoặc iOS mẹo vặt , hãy đi đến Chromecast Store qua app để tìm nạp tiền các game bạn muốn cài đặt.

Cách chơi game với Google Chromecast mới
Đi đến Chromecast Store kiểm tra để tìm chia sẻ các game

danh sách Khi bạn khởi chạy một game sửa lỗi , phương thức chiếu nó vào Chromecast giá rẻ sẽ thay đổi tùy từng trường hợp trực tuyến . Ví dụ qua app , trong chi tiết các ảnh minh họa bên dưới nút Cast cho Monopoly chi tiết rất rõ ràng miễn phí , link down nhưng đối như thế nào với một game poker khác tải về , nút này nằm trong menu Setting phải làm sao của game qua web . Tất nhiên full crack , vị trí lừa đảo của nó kiểm tra cũng mới nhất sẽ thay đổi khóa chặn , thanh toán nếu bạn sử dụng iPhone tổng hợp hoặc iPad.

Cách chơi game với Google Chromecast mới
Vị trí nút Cast thay đổi tùy từng thiết bị
Cách chơi game với Google Chromecast mới
Nút Cast nguyên nhân có thể ẩn trong menu Setting

Sau khi bấm vào nút Cast tải về , hãy chọn Chromecast trên mạng quản lý mà bạn muốn truyền phát game tốt nhất và bắt đầu chơi.

Cách chơi game với Google Chromecast mới
Chọn Chromecast muốn truyền phát

Có thể chơi chi tiết những game nào trên Chromecast mới?

Mặc sửa lỗi dù vậy dịch vụ , đừng mong đợi phải làm sao có thể chơi bất kỳ game phức tạp nào như Call of Duty tất toán . Việc chơi game trên Chromecast chỉ tập trung vào địa chỉ các game thông thường như Monopoly lừa đảo , Angry Birds download , v.v.. dữ liệu . địa chỉ Trên thực tế mật khẩu , Google kiểm tra đã bổ sung thêm nhiều tựa game thân thiện trực tuyến với gia đình tốc độ bao gồm bản quyền các board game như Scrabble Blitz tự động , Risk qua app và Yahtzee Blitz.

Cách chơi game với Google Chromecast mới
Chỉ công cụ có thể chơi trên điện thoại các game thông thường trên Chromecast

Chơi game trên sử dụng các set-top box như Apple TV hỗ trợ và Amazon Fire TV hiện đang là một xu hướng kích hoạt . Mặc lấy liền quảng cáo các set-top box là lựa chọn nghiêm túc hơn tài khoản để chơi game sử dụng , vì chúng lừa đảo bao gồm cả tay cầm chơi game tải về riêng biệt dữ liệu . Việc chơi game trên Chromecast có tiếp tục phát triển hay không hay nhất vẫn còn cần thời gian quan sát như thế nào . Nhưng chỉ nhanh nhất với $35 (khoảng 800.000 đồng) kinh nghiệm , thiết bị này mang lại cho bạn nhiều phút giây giải trí vui vẻ.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext