Cách cài đặt TensorFlow trong Linux và Raspberry Pi

Với TensorFlow, bất kỳ ai có chút kinh nghiệm làm nhà phát triển đều có thể nhanh chóng bắt đầu sử dụng machine learning để giải quyết vấn đề.

Trí tuệ nhân tạo tốt nhất và machine learning kiểm tra đã thay đổi cách chúng ta tương tác bản quyền với công nghệ an toàn . Cho đến nay nơi nào , dữ liệu những gì chúng ta nhìn thấy mới chỉ là sự khởi đầu cập nhật . Trong tương lai quảng cáo , cả hai công nghệ này quảng cáo sẽ làm cho khóa chặn mọi thứ trở nên dễ dàng hơn công cụ , vì chúng làm tổng hợp được nhiều thứ hơn con người danh sách có thể tưởng tượng ở đâu tốt được.

AI mẹo vặt và machine learning trực tuyến có thể làm cho việc sử dụng công nghệ trở nên dễ dàng thanh toán , hỗ trợ nhưng không phải là cách đơn giản nhất cập nhật để áp dụng chúng cập nhật . Đó là nơi khóa chặn mà công nghệ như TensorFlow có ích danh sách . Với TensorFlow ở đâu uy tín , bất kỳ ai có chút kinh nghiệm làm nhà phát triển đều hỗ trợ có thể nhanh chóng bắt đầu sử dụng machine learning tất toán để giải quyết vấn đề.

TensorFlow là gì?

Mục tiêu công cụ của TensorFlow là giúp dễ dàng xây dựng danh sách và triển khai kích hoạt các mô hình machine learning công cụ . Trong khi trên điện thoại những người hỗ trợ đã có kinh nghiệm ở đâu uy tín với machine learning chia sẻ có thể “xắn tay áo” thực hiện tăng tốc các dự án ngay tất toán , qua mạng thì người mới bắt đầu lấy liền có thể sử dụng API cấp cao xóa tài khoản để bắt đầu dễ dàng hơn.

Cách cài đặt TensorFlow trong Linux và Raspberry Pi

Một trong chi tiết những ứng dụng chính qua app của TensorFlow tốc độ mà chúng ta thấy danh sách hiện nay là phát hiện tài khoản và phân loại cập nhật các đối tượng khác nhau tổng hợp . Nhận dạng hình ảnh không phải là điều duy nhất sử dụng mà TensorFlow link down có thể làm download , tài khoản nhưng qua app các công ty như Airbnb sử dụng nó qua web để làm việc này nơi nào khá thường xuyên.

Như bạn miễn phí có thể tưởng tượng đăng ký vay , cả AI đăng ký vay và machine learning đều có kinh nghiệm rất nhiều trường hợp công dụng tiềm năng trong IoT tự động . Để tối ưu có thể hình dung dễ dàng hơn download , hãy xem phân tích kỹ thuật của Quantrimang.com về machine learning là gì thanh toán và nó chia sẻ có thể mang lại gì cho IoT.

Cài đặt TensorFlow trên Linux

Cách dễ nhất dữ liệu để cài đặt TensorFlow trên Linux là sử dụng pip, trình quản lý gói Python trên điện thoại . Trước khi bắt đầu ở đâu uy tín , bạn hay nhất sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đáp ứng lấy liền được tốt nhất các yêu cầu hệ thống cơ bản dữ liệu . dữ liệu Nếu tải về tất cả nhanh nhất những điều địa chỉ sau đây hoạt động hay nhất mà không gặp bất kỳ vấn đề gì địa chỉ , bạn bản quyền đã sẵn sàng đăng ký vay để cài đặt TensorFlow trên Linux.

Cách cài đặt TensorFlow trong Linux và Raspberry Pi

python3 --version
pip3 --version
virtualenv --version

nạp tiền Nếu thất bại kỹ thuật , bạn quản lý sẽ cần cài đặt trực tuyến các điều kiện tiên quyết kiểm tra . ứng dụng Trên Ubuntu ở đâu uy tín , bạn làm thanh toán như sau:

sudo apt update
sudo apt install python3-dev python3-pip
sudo pip3 install -U virtualenv

Có hai cách xóa tài khoản để cài đặt TensorFlow tính năng . Đầu tiên là cài đặt nó trên toàn hệ thống nơi nào hoặc trong thư mục chính link down . Thứ hai là cài đặt nó trong một môi trường ảo mật khẩu . Bài viết mới nhất sẽ cài đặt nó trong thư mục chính.

Đầu tiên tối ưu , đảm bảo pip tốc độ được cập nhật:

pip3 install --upgrade pip

Chạy lệnh sau kinh nghiệm để cài đặt TensorFlow trong thư mục chính:

pip3 install --user --upgrade tensorflow

Để cài đặt phiên bản hỗ trợ GPU sử dụng driver Nvidia tất toán , thay vào đó chi tiết , hãy chạy lệnh sau:

pip3 install --user --upgrade tensorflow-gpu

nạp tiền Bây giờ bản quyền , bạn cần đảm bảo rằng TensorFlow công cụ được cài đặt đúng cách qua web . Bạn thanh toán có thể làm điều này bằng cách chạy lệnh sau:

python3 -c "import tensorflow as tf;
tf.enable_eager_execution();
print(tf.reduce_sum(tf.random_normal([1000 qua web , 1000])))"

Cài đặt TensorFlow trên Raspberry Pi

TensorFlow miễn phí , giống như hầu hết dịch vụ các thư viện deep-learning ở đâu nhanh , tốc độ có thể đẩy phần cứng mạnh mẽ đến giới hạn tăng tốc của nó lừa đảo . Mặc quảng cáo dù vậy lừa đảo , TensorFlow hay nhất được hỗ trợ trên Raspberry Pi chi tiết và đây là một cách tuyệt vời hỗ trợ để bắt đầu tính năng với công cụ này.

Cách cài đặt TensorFlow trong Linux và Raspberry Pi

Đối chia sẻ với lấy liền những hướng dẫn này tài khoản , ta giả sử rằng bạn tất toán đã cài đặt Raspberry Pi tổng hợp và chạy Raspbian.

Cài đặt TensorFlow trên Raspberry Pi chạy Raspbian giá rẻ rất dễ dàng an toàn . Đầu tiên thanh toán , cài đặt cài đặt các thư viện tiên quyết trực tuyến với lệnh sau:

sudo apt install libatlas-base-dev

Sau đó quản lý , cài đặt TensorFlow bằng pip nạp tiền với lệnh sau:

pip3 install tensorflow

Việc cài đặt TensorFlow chỉ là bước khởi đầu thanh toán . Sau khi bạn cài đặt nơi nào và chạy TensorFlow thành công công cụ , hay nhất đã đến lúc bắt đầu xây dựng một số dự án thử nghiệm tốt nhất để xem nó hay nhất có thể làm ở đâu nhanh được sửa lỗi những gì.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext