MBOX là gì và phần mềm đọc file MBOX tốt nhất

MBOX là định dạng phổ biến nhất được sử dụng để lưu trữ tập hợp các email trong một file duy nhất. MBOX là viết tắt của mailbox, nơi các email được lưu trữ ở định dạng chuỗi và mọi email đều bắt đầu bằng tiêu đề “From”.

MBOX là định dạng phổ biến nhất quản lý được sử dụng qua mạng để lưu trữ tập hợp nhanh nhất các email trong một file duy nhất nhanh nhất . MBOX là viết tắt cập nhật của mailbox mẹo vặt , nơi khóa chặn các email trực tuyến được lưu trữ ở định dạng chuỗi tự động vô hiệu hóa mọi email đều bắt đầu bằng tiêu đề “From”.

tối ưu được sử dụng chi tiết để sắp xếp link down các email kỹ thuật và lưu trữ chúng trong ổ cứng thanh toán . Vì email kiểm tra được lưu trữ trong một file văn bản ứng dụng đặc biệt sửa lỗi và không phải chương trình email nào tải về cũng chia sẻ có thể xuất dữ liệu ở định dạng file MBOX giá rẻ , nên bạn cần có phần mềm đọc file MBOX.

Phần mềm đọc file MBOX tốt nhất

Trong bài viết này bản quyền , Quantrimang trên điện thoại sẽ giúp bạn tìm hiểu về kinh nghiệm những phần mềm đọc file MBOX tốt nhất bản quyền . Danh sách nhanh nhất sẽ đề cập đến cả phần mềm nguồn mở cập nhật cũng như miễn phí các công cụ trực tuyến

1 giảm giá . BitRecover MBOX Reader

MBOX là gì và phần mềm đọc file MBOX tốt nhất
BitRecover MBOX Reader

Đây là công cụ đọc file MBOX portable miễn phí đi kèm giao diện thân thiện kích hoạt với người dùng qua web . Bạn tối ưu có thể dễ dàng mở miễn phí và xem miễn phí các email kỹ thuật được lưu trữ trong file MBOX lấy liền . Vì đây là một ứng dụng portable cài đặt , bạn không thực sự cần phải cài đặt nó trên máy bản quyền của mình giảm giá , hãy cất nó vào bất kỳ thiết bị di động nào nhanh nhất và sử dụng trên sử dụng mọi máy tính bạn muốn danh sách . Cũng có phiên bản trả phí có sẵn cho công cụ này cập nhật với một số tính năng bổ sung ứng dụng . Công cụ này ở đâu uy tín cũng cho phép bạn xem xóa tài khoản các file đính kèm trong email khóa chặn của mình.

Chạy BitRecover MBOX Reader kỹ thuật và nhấp vào Add files/folders. Chọn Mailbox Files trực tuyến và công cụ ở đâu uy tín sẽ mở danh sách email nhanh nhất được lưu trữ tải về . Nhấp vào bất kỳ email nào bạn muốn đọc.

2 full crack . Phần mềm đọc file MBOX 4n6

MBOX là gì và phần mềm đọc file MBOX tốt nhất
Phần mềm đọc file MBOX 4n6

4n6 là một công cụ tuyệt vời khác xóa tài khoản để mở mật khẩu , xem giả mạo và đọc email từ qua app các file MBOX lớn dữ liệu . Đó là phần mềm portable miễn phí qua app mà bạn không cần phải cài đặt trên PC mật khẩu của mình qua mạng . Tải xuống sử dụng và bạn miễn phí có thể bắt đầu sử dụng trực tiếp ở đâu nhanh . 4n6 công cụ cũng cho phép bạn xem qua web các file đính kèm trong email nhanh nhất và nó an toàn có thể mở file .mbox chi tiết được tạo trong hầu hết an toàn các nền tảng phổ biến như Google Vault Files full crack , Mozilla Thunderbird kích hoạt và Google Takeout link down , v.v…

Bạn dịch vụ có thể mở một tính năng hoặc nhiều file .mbox bằng công cụ này download . ở đâu nhanh Hơn nữa qua web , bạn hỗ trợ cũng trên điện thoại có thể tìm kiếm một email cụ thể bằng cách sử dụng hướng dẫn các từ khóa download . Công cụ này tương thích ở đâu nhanh với tính năng các phiên bản Windows OS 10 danh sách , 8.1 ở đâu tốt , 8 danh sách , 7 trở xuống miễn phí . 4n6 dữ liệu cũng tài khoản có thể xác định vị trí mặc định nạp tiền của MBOX từ ứng dụng email bản quyền và đọc cập nhật các file MBOX sao lưu.

3 hay nhất . Aspose Email Viewer

MBOX là gì và phần mềm đọc file MBOX tốt nhất
Aspose Email Viewer

Aspose Email Viewer là một công cụ trực tuyến download , nơi bạn tính năng có thể upload lên file MBOX địa chỉ của mình như thế nào và xem nội dung email dưới dạng hình ảnh (bạn quản lý cũng tính năng có thể tải xuống dưới dạng file PDF dữ liệu , TXT ở đâu tốt , DOC nạp tiền hoặc file hình ảnh).

Cách xem file .MBOX bằng Aspose

  • Upload lên file hỗ trợ của bạn qua app và nó vô hiệu hóa sẽ chi tiết được hiển thị tự động
  • Bấm vào file bạn muốn xem đăng ký vay và bạn qua app có thể xem nó dưới dạng hình ảnh.
  • Sau đó như thế nào , bạn giảm giá có thể tải xuống file ở định dạng PDF full crack , TXT địa chỉ , DOC hay nhất hoặc hình ảnh.

4 nguyên nhân . Coolutils MBOX to PDF

MBOX là gì và phần mềm đọc file MBOX tốt nhất
Coolutils MBOX to PDF

Bạn bản quyền cũng hay nhất có thể sử dụng công cụ chuyển đổi MBOX sang PDF trực tuyến lừa đảo để xem cập nhật và đọc email trên điện thoại của mình trong MBOX phải làm sao . Chỉ cần upload file MBOX hướng dẫn của bạn lên mật khẩu và chuyển đổi thành file PDF là xong.

Xem thêm:

  • 6 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext