Processor Affinity là gì? Cách đặt Processor Affinity trên Windows 10

Tuy nhiên, có thể thiết lập các chương trình chỉ sử dụng 1 hoặc 2 lõi thay vì tất cả các lõi. Trong bài đăng này, Quantrimang.com sẽ giải thích Processor Affinity là gì và cách đặt Processor Affinity trên Windows 10.

full crack Khi một chương trình chạy trong Windows 10 download , nó tính năng sẽ sử dụng CPU download . Hầu hết vô hiệu hóa các máy tính có bộ xử lý đa lõi ứng dụng . Bất kỳ chương trình nào bạn chạy đều sử dụng kinh nghiệm các lõi CPU tự động . Nói một cách đơn giản hỗ trợ , hệ điều hành Windows quyết định cách sử dụng lõi cho bất kỳ chương trình nào.

Tuy nhiên nạp tiền , cập nhật có thể thiết lập dữ liệu các chương trình chỉ sử dụng 1 kiểm tra hoặc 2 lõi thay vì kích hoạt tất cả giá rẻ các lõi mới nhất . Trong bài đăng này danh sách , Quantrimang.com ở đâu tốt sẽ giải thích Processor Affinity là gì hướng dẫn và cách đặt Processor Affinity trên Windows 10.

Processor Affinity là gì?

Processor Affinity còn lấy liền được gọi là CPU pinning hướng dẫn , cho phép người dùng chỉ định tiến trình chỉ sử dụng một vài lõi xóa tài khoản . Về mặt kỹ thuật địa chỉ , bạn kinh nghiệm có thể ghép nối tổng hợp và hủy ghép nối một tiến trình quản lý hoặc luồng full crack với CPU quảng cáo hoặc giảm giá các CPU (ở đây tối ưu có thể mẹo vặt được gọi là lõi CPU) qua web . Nhưng câu hỏi thực sự là tại sao một tùy chọn hay nhất như vậy lại có sẵn tài khoản và lợi thế tính năng của việc đặt Processor Affinity là gì.

Processor Affinity là gì? Cách đặt Processor Affinity trên Windows 10
Processor Affinity còn hay nhất được gọi là CPU pinning

Processor Affinity hữu ích qua app nếu bạn có một chương trình nặng như kết xuất video hỗ trợ . giảm giá Khi bạn dành danh sách riêng một lõi cho chương trình chỉnh sửa video kinh nghiệm , điều đó đảm bảo rằng lõi khóa chặn của bộ xử lý luôn dành địa chỉ riêng cho tác vụ tối ưu . Việc này giúp cải thiện hiệu suất vì nó giảm vấn đề cache tài khoản , do không có độ trễ mẹo vặt với lõi chuyên dụng.

Tuy nhiên nhanh nhất , điều này kỹ thuật cũng có nghĩa là chương trình không thể sử dụng bất kỳ lõi nào khác ảnh hưởng đến cân bằng tải.

Thông thường mẹo vặt , Windows 10 cân bằng áp lực lên CPU bằng cách phân phối nhiều luồng cho nhiều lõi xử lý tối ưu . Vì vậy vô hiệu hóa , trừ khi bạn chắc chắn an toàn những gì đang làm full crack , bạn nên ở đâu nhanh để trên điện thoại mọi thứ chạy trên cài đặt mặc định.

Cách đặt Processor Affinity trên Windows 10

Trong Windows 10 như thế nào , người dùng admin phải làm sao có thể chỉ định lõi nào vô hiệu hóa mà tiến trình trực tuyến có thể sử dụng mỗi khi tăng tốc được khởi chạy tối ưu . Đây là cách thiết lập nó.

1 tối ưu . Nhấp chuột phải vào thanh tác vụ.

2 như thế nào . Nhấp vào tùy chọn Task Manager.

3 sử dụng . Trong Task Manager quảng cáo , chuyển sang tab Details lấy liền . Nó đăng ký vay sẽ hiển thị một danh sách an toàn các chương trình đang chạy.

4 full crack . Nhấp chuột phải vào chương trình ở đâu uy tín mà bạn muốn thiết lập Affinity.

5 link down . Chọn Set affinity từ menu.

6 kiểm tra . Cửa sổ Processor affinity trên điện thoại sẽ mở.

7 nạp tiền . Chọn lõi link down mà tiến trình an toàn có thể sử dụng.

8 tổng hợp . Nhấn OK như thế nào để hoàn thành tác vụ.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext