M3U là file gì? Cách mở, chỉnh sửa và chuyển đổi file M3U

File có phần mở rộng đuôi .M3U là những file chứa danh sách phát âm thanh, và là viết tắt của MP3 URL

File có phần mở rộng đuôi .M3U là tốt nhất những file chứa danh sách phát âm thanh tải về , chi tiết và là viết tắt kỹ thuật của MP3 URL qua mạng . Tuy nhiên phải làm sao , về bản chất cập nhật , giảm giá các file M3U không phải là nguyên nhân các tệp tin âm thanh.

Một tệp M3U có nhiệm vụ “chỉ đường” cho ở đâu uy tín các trình phát đa phương tiện cập nhật để chúng qua web có thể tìm thấy vị trí chính tài khoản các qua mạng của tổng hợp các file âm thanh mới nhất hoặc link down các thư mục chứa sửa lỗi các file âm thanh trực tuyến , nạp tiền tài khoản sau đó mới tiến hành phát thanh toán các file âm thanh này kích hoạt . Một file M3U kích hoạt có thể chứa vô hiệu hóa các dữ liệu văn bản như đường dẫn trực tuyến tuyệt đối công cụ , đường dẫn giảm giá tương đối và URL hướng dẫn để tham chiếu đến giá rẻ các file đa phương tiện cụ thể kích hoạt hoặc toàn bộ thư mục file đa phương tiện đó.

Các file M3U sau khi tài khoản được mã hóa UTF-8 lấy liền sẽ full crack được lưu ở định dạng file .M3U8.

Cách mở một file M3U

VLC là một trong đăng ký vay những trình phát đa phương tiện miễn phí kích hoạt được cực kì nhiều người ưa thích vì nó hỗ trợ địa chỉ rất nhiều định dạng âm thanh mật khẩu và video khác nhau như thế nào . Ngoài ra vô hiệu hóa , VLC không chỉ hỗ trợ mở ở đâu tốt các file có định dạng M3U miễn phí mà còn qua web rất nhiều tài khoản các loại file chứa danh sách phát tương tự như M3U ở đâu nhanh có thể kể đến như M3U8 tối ưu , PLS nhanh nhất , XSPF nạp tiền , WVX qua web , CONF kích hoạt , ASX kích hoạt , IFO trên điện thoại , CUE nguyên nhân sửa lỗi các loại file khác khác.

Còn tối ưu nếu bạn không muốn sử dụng VLC nguyên nhân , nhanh nhất vẫn còn lấy liền những cái tên sáng giá khác luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ như Winamp dữ liệu , Windows Media Player tối ưu , iTunes an toàn và Audacious.

Hãy nhớ rằng bản thân qua mạng các file M3U không phải là quảng cáo các file phương tiện cài đặt . Vì vậy mật khẩu , hỗ trợ nếu bạn dùng qua app các trình phát phương tiện khác nằm ngoài danh sách kể trên ở đâu uy tín để mở một file M3U thanh toán , giảm giá rất ở đâu tốt có thể chương trình đó thanh toán sẽ không thể đọc tốt nhất được qua web bởi chúng chỉ hỗ trợ tính năng các file phương tiện như MP3 tổng hợp , MP4 trong khi M3U là một file văn bản thuần túy.

Vì là một loại file văn bản nên tất nhiên như thế nào các file M3U hoàn toàn giá rẻ có thể giả mạo được mở bằng bất kỳ trình soạn thảo văn bản nào (như notepad giá rẻ của Windows chẳng hạn) phải làm sao .

Làm thế nào tính năng để tạo ra một file M3U

Các tệp M3U thường không tài khoản được tạo từ lập trình khóa chặn mà bằng nhanh nhất các trình phát phương tiện nguyên nhân . Ví dụ kinh nghiệm , trong chia sẻ các trình phát media như VLC qua web , bạn tổng hợp có thể sử dụng tùy chọn Media> Save Playlist to File .. ở đâu uy tín . tốt nhất để lưu danh sách kiểm tra các bài hát đang mở dưới dạng một file M3U.

M3U là file gì? Cách mở, chỉnh sửa và chuyển đổi file M3U

Tuy nhiên nguyên nhân , trực tuyến nếu bạn muốn xây dựng tệp M3U mẹo vặt của nơi nào riêng mình theo cách thủ công kỹ thuật , xóa tài khoản thì điều quan trọng nhất là bạn sử dụng qua web được cú pháp thích hợp tính năng . Dưới đây là ví dụ về cú pháp xóa tài khoản của file M3U:

#EXTM3U
#EXTINF:105 nhanh nhất , Example artist - Example title
C:FilesMy MusicExample.mp3
#EXTINF:321 giảm giá , Example Artist2 - Example title2
C:FilesMy MusicFavoritesExample2.ogg

Tất cả an toàn các tập tin M3U nhìn chúng giá rẻ sẽ đều có tất toán những điểm tương đồng kỹ thuật , như thế nào cũng như giá rẻ những khác biệt tính năng . Ở ví dụ trên sử dụng , chữ số đứng sau phần "#EXTINF" là độ dài tải về của âm thanh tính bằng giây (bạn ở đâu uy tín có thể thấy -1 ở đây tự động nếu âm thanh đang phải làm sao được phát trực tuyến tự động và không có độ dài cụ thể) tốc độ . Sau thời gian là tiêu đề hướng dẫn sẽ hiển thị trong trình phát đa phương tiện dịch vụ , giảm giá và phí dưới là địa chỉ lừa đảo của file.

Ví dụ trên sử dụng tên đường dẫn download tuyệt đối cho giả mạo các file (toàn bộ đường dẫn đều qua web được mật khẩu bao gồm) qua mạng , lấy liền nhưng chúng ta giả mạo cũng tăng tốc có thể sử dụng tên đường dẫn tải về tương đối (ví dụ: Sample.mp3) danh sách , link down hoặc một URL (https://quantrimang.com/Sample.mp3) sửa lỗi , thanh toán hoặc toàn bộ thư mục (C:FilesMy Music).

Lưu ý: Lợi ích tài khoản của việc sử dụng đường dẫn chi tiết tương đối so lừa đảo với đường dẫn đăng ký vay tuyệt đối là bạn đăng ký vay có thể di chuyển địa chỉ các file phương tiện dữ liệu và file M3U sang một máy tính khác chi tiết , tài khoản vẫn sử dụng cập nhật được playlist đó tối ưu mà không phải thực hiện hỗ trợ bất cứ thay đổi nào kỹ thuật , miễn là vô hiệu hóa các tập tin media bản quyền và tập tin M3U mẹo vặt vẫn còn liên quan đến nhau như ở trên máy tính có nguồn gốc.

Đôi khi bạn mới nhất có thể dùng một file M3U tính năng để tham chiếu đến một file M3U khác danh sách , chi tiết nhưng nhiều khả năng trình phát đa phương tiện bạn đang sử dụng kỹ thuật có thể không hỗ trợ file kiểu này.

Làm thế nào tốt nhất để chuyển đổi một file M3U

Như bạn tất toán có thể thấy ở phần trước vô hiệu hóa , một file M3U về cơ bản là một tệp văn bản thuần túy mật khẩu . Điều này có nghĩa là bạn không qua mạng sẽ thể thay đổi download hoặc chuyển đổi chúng sang định dạng MP3 tốt nhất , MP4 mật khẩu hoặc bất kỳ định dạng phương tiện nào khác an toàn có thể phát full crack được miễn phí . Do đó khóa chặn tất cả trực tuyến những gì bạn cần trên điện thoại vẫn mới nhất sẽ là một công cụ chuyển đổi tập tin trên điện thoại có thể chuyển đổi download được cài đặt các file âm thanh thanh toán hoặc video qua web mà M3U8 tham chiếu đến mới nhất , lừa đảo hoặc chuyển đổi chính file sang một định dạng file playlist khác.

Bạn kiểm tra có thể chuyển đổi M3U thành M3U8 cập nhật , XSPF tính năng hoặc HTML dễ dàng mới nhất với VLC bằng cách mở file M3U trong VLC trực tuyến , dịch vụ an toàn sau đó sử dụng tùy chọn Media > Save Playlist to File .. thanh toán . mẹo vặt để chọn định dạng file sử dụng sẽ hướng dẫn được lưu.

Bạn hay nhất cũng cài đặt có thể chuyển đổi M3U sang PLS ngay trên điện thoại ( mới nhất và tất nhiên là cả trên máy tính) bằng ứng dụng Playlist Creator miễn phí nhanh nhất .

Ngoài ra tính năng , bạn còn công cụ có thể chuyển đổi một file M3U thành văn bản khi bạn muốn mở file đó trong trình soạn thảo văn bản bản quyền để xem địa chỉ quảng cáo các tệp hướng dẫn mà nó tham chiếu tự động . Hãy mở file M3U trong một trình soạn thảo văn bản tốc độ , kích hoạt sau đó lưu nó ở định dạng TXT dữ liệu , HTML dịch vụ hoặc định dạng văn bản khác bạn muốn lấy liền . Một tùy chọn khác là đổi tên phần mở rộng thành .TXT an toàn lấy liền sau đó mở nó bằng một trình soạn thảo văn bản là tải về được.

Mẹo: Về mặt kỹ thuật mẹo vặt , cách làm này không phải là một hình thức chuyển đổi file M3U tài khoản , cài đặt nhưng như thế nào nếu bạn muốn tập hợp ở đâu nhanh tất cả tất toán các file âm thanh lấy liền mà tệp M3U đang tham chiếu đến qua web và sao chép chúng vào một thư mục đăng ký vay , bạn sử dụng có thể sử dụng chương trình M3UExportTool địa chỉ . Sau khi bạn chia sẻ đã tập hợp chúng lại chia sẻ với nhau quảng cáo , kích hoạt có thể sử dụng một phần mềm chuyển đổi tập tin miễn phí sử dụng để chuyển đổi chúng sang đăng ký vay các định dạng tải về mà bạn muốn thanh toán , như MP3 sang WAV chia sẻ , MP4 sang AVI bản quyền , v.v.

Xem thêm:

  • File MP3 là gì cài đặt ? Nghe nhạc MP3 trên máy tính bằng phần mềm gì?
  • File AIFF tốc độ , AIF kích hoạt và AIFC là gì?
  • File MP4 là gì qua app ? Làm thế nào tốt nhất để mở file MP4?
  • Danh sách một số loại file có khả năng gây nguy hiểm trên Windows

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext