Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Cho dù bạn đang học những bước đầu tiên của ngôn ngữ lập trình hay là một lập trình viên dày dạn kinh nghiệm, việc cộng tác là chìa khóa để cải thiện kỹ năng.

Cho chia sẻ dù bạn đang học miễn phí những bước đầu tiên công cụ của ngôn ngữ lập trình hay là một lập trình viên dày dạn kinh nghiệm miễn phí , việc cộng tác là chìa khóa tính năng để cải thiện kỹ năng download . Các khái niệm như Pair Programming (lập trình theo cặp) link down rất phổ biến trong mật khẩu các công ty hiện đại tốt nhất , như thế nào nhưng có chia sẻ những lựa chọn nào cho sự hợp tác?

Nhiều đội sử dụng tăng tốc các công cụ như Slack nhanh nhất và Discord tốc độ để giữ liên lạc giảm giá với tư cách một nhóm cài đặt . Việc kiểm soát phiên bản cho phép qua web mọi người cộng tác trên một dự án hướng dẫn và đồng bộ nó link down với cùng một kho lưu trữ trực tuyến.

Các công cụ này thật tuyệt vời tốc độ , tính năng nhưng hướng dẫn nếu có cách kết hợp chia sẻ các khái niệm này trong IDE hỗ trợ thì sao mẹo vặt ? Microsoft kích hoạt đã có câu trả lời cho vấn đề này trong Live Share cho Visual Studio (VS) Code đăng ký vay và Visual Studio tính năng . Hôm nay hướng dẫn thanh toán sẽ tập trung vào VS Code.

( giả mạo Nếu bạn tối ưu vẫn không chắc chắn liệu mình nên chọn Visual Studio Code hay Atom trên điện thoại , hãy tham khảo bài viết: So sánh 2 trình soạn thảo Visual Studio Code qua app và Atom tốt nhất để đưa ra quyết định).

Cách sử dụng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

  • VS Live Share là gì?
  • Thiết lập Visual Studio Code nơi nào để cộng tác
  • Thiết lập phiên chia sẻ trong VS Code
  • Hợp tác viết code cơ bản trong VS Code
  • Theo dõi giả mạo và tập trung cộng tác viên
  • Sử dụng âm thanh trong VS Live Share
  • Tích hợp Slack quản lý với VS Code
  • Bảo mật miễn phí và quyền ứng dụng riêng tư trong VS Live Share
  • Cộng tác là sự tiến bộ trong Visual Studio Code

VS Live Share là gì?

VS Live Share cho phép hai xóa tài khoản hoặc nhiều người cộng tác khi lập trình trong thời gian thực bằng tài khoản Microsoft tất toán hoặc GitHub lấy liền . Các phiên Live Share tiêu chuẩn hỗ trợ tối đa 5 người dùng đồng thời link down , mặc link down dù con số này kỹ thuật có thể mở rộng đến 30 bằng cách thay đổi cài đặt đăng ký vay . Chỉ người dùng sửa lỗi đã đăng nhập mới quảng cáo có thể đóng góp vào phần code tải về , còn khách nơi nào có thể xem phiên nạp tiền và tham gia trò chuyện trực tiếp.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Gói VS Live Share Extension mật khẩu bao gồm phần âm thanh nhanh nhất , cho phép người dùng chia sẻ cuộc gọi tự động , thanh toán cũng như tích hợp cho Slack qua app và Discord mới nhất . danh sách Bên cạnh giả mạo những lợi ích rõ ràng cho người làm việc từ xa xóa tài khoản , Live Share còn là một công cụ giáo dục hữu ích ở đâu tốt . Terminal hướng dẫn và máy chủ chia sẻ có thể chia sẻ làm cho Live Share trở thành công cụ trợ giảng hoàn hảo trong lớp học.

Thiết lập Visual Studio Code qua app để cộng tác

VS Code miễn phí tài khoản và có sẵn cho Windows qua mạng , macOS xóa tài khoản và Linux thanh toán . địa chỉ Nếu bạn chưa phải là người dùng VS Code qua mạng , hãy tải xuống ở đâu tốt và cài đặt nó trước khi tiếp tục.

Để cài đặt VS Live Share qua app , hãy mở VS Code giá rẻ và tab Extensions trên thanh công cụ bên trái link down . Ngoài ra chia sẻ , bạn tính năng có thể sử dụng phím tắt Ctrl+Shift+X trực tuyến . Tìm kiếm VS Live Share trong thanh tìm kiếm.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

lừa đảo Bên cạnh VS Live Share tăng tốc , Microsoft vô hiệu hóa đã phát hành tổng hợp các công cụ bổ sung kiểm tra để liên lạc thông qua phần mềm tự động và âm thanh bên ngoài tính năng . Hãy cài đặt VS Live Share cùng mẹo vặt với VS Live Share Extension Pack địa chỉ . Sau khi cài đặt giả mạo , nhấp vào Reload dưới bất kỳ tiện ích mở rộng nào trong danh sách phải làm sao để load lại Visual Studio Code sử dụng và kích hoạt chúng.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

tài khoản Khi load lại trực tuyến , bạn bản quyền sẽ thấy một vài biểu tượng mới trên thanh công cụ như thế nào , biểu tượng hash biểu thị bảng điều khiển tích hợp Slack tất toán và Discord tốc độ , cùng tất toán với biểu tượng mũi tên cho bảng điều khiển Live Share.

Thiết lập phiên chia sẻ trong VS Code

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Thiết lập phiên chia sẻ ứng dụng khá đơn giản download . Mở tab VS Live Share trên thanh công cụ bên trái hướng dẫn . Cửa sổ Session Details cung cấp 3 tùy chọn dữ liệu để chia sẻ code:

  • Join collaboration session (Tham gia phiên cộng tác): Sử dụng tùy chọn này vô hiệu hóa để tham gia phiên hướng dẫn của người khác kiểm tra với điều kiện họ giảm giá đã cung cấp cho bạn URL.
  • Start collaboration session (Bắt đầu phiên cộng tác): Sử dụng tùy chọn này qua mạng để tạo phiên cộng tác miễn phí của download riêng bạn qua web , nơi người dùng khác phải làm sao có thể chỉnh sửa mã.
  • Start read-only collaboration session (Bắt đầu phiên cộng tác chỉ đọc): Sử dụng tùy chọn này mẹo vặt để tạo phiên cộng tác nơi người dùng qua app có thể xem mật khẩu , mới nhất nhưng không chỉnh sửa code.

Nhấp vào bất kỳ tùy chọn nào trong số này tất toán sẽ nhắc bạn đăng nhập vào tài khoản Microsoft chia sẻ hoặc GitHub phải làm sao và chuyển hướng đến trình duyệt qua app . Để thiết lập phiên cơ bản nhanh nhất , nhấn vào Start collaboration session bản quyền và chọn thư mục làm việc khi tăng tốc được nhắc giả mạo . Đăng nhập quảng cáo và bạn giá rẻ sẽ link down được chuyển hướng trở lại VS Code ở đâu nhanh bản quyền được nhắc cho phép tường lửa hoạt động.

Đây không phải là điều cần thiết tăng tốc , mặc dữ liệu kỹ thuật được khuyến nghị cho tốc độ sửa lỗi và sự ổn định kết nối.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Một cửa sổ thông tin ở góc dưới bên phải tốc độ sẽ chứa liên kết cộng tác kỹ thuật , cùng kiểm tra với nạp tiền các tùy chọn kinh nghiệm để tạo “phòng” chỉ đọc tốc độ và liên kết đến nhiều thông tin hơn về quy trình chia sẻ.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Sao chép liên kết vào clipboard hay nhất và gửi nó cho bạn bè nguyên nhân hoặc đồng nghiệp phải làm sao cũng chia sẻ đã cài đặt VS Live Share!

Hợp tác viết code cơ bản trong VS Code

Việc cộng tác viết code không thay đổi trải nghiệm lập trình giá rẻ của bạn giá rẻ . Thay vào đó tốc độ , nó thêm một layer trên đầu trên điện thoại . Tạo một phiên chia sẻ trực tiếp nguyên nhân sẽ mở ra một cửa sổ trò chuyện địa chỉ . Tất cả người dùng cho tổng hợp thanh toán đã đăng nhập cài đặt hoặc chỉ đọc đều quản lý có thể tiếp cận cửa sổ này.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Bất cứ lúc nào trong trực tuyến quá trình cộng tác ở đâu nhanh , bạn trực tuyến cũng nạp tiền có thể mở lại cửa sổ trò chuyện tải về , nhận URL chia sẻ khóa chặn hoặc kết thúc phiên bằng bảng điều khiển Live Share.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

công cụ Bây giờ xóa tài khoản , hãy mở bất kỳ file nào bạn muốn cộng tác full crack và bắt đầu lập trình như bình thường tốc độ . trực tuyến Những người tham gia làm việc trên cùng một script có một con trỏ màu mẹo vặt riêng lấy liền , hiển thị nơi họ đang làm việc tăng tốc . Ngoài việc nhìn thấy tổng hợp mọi người hoạt động trong thời gian thực mới nhất , tính năng highlight vô hiệu hóa cũng giúp dễ dàng chỉ ra qua app các lỗi kỹ thuật như thế nào những thay đổi ứng dụng được đề xuất.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Việc cộng tác tính năng có thể diễn ra trên bất kỳ file nào trong thư mục dự án tăng tốc và bạn hướng dẫn có thể xem script nào đăng ký vay mọi người đang làm việc trong bảng điều khiển Live Share nạp tiền . Bạn tốt nhất cũng tăng tốc có thể chia sẻ terminal VS Code ở chế độ chỉ đọc chi tiết , đọc/ghi tính năng và máy chủ cục bộ dịch vụ để làm việc trên JavaScript tất toán hoặc qua mạng các dự án web khác.

Theo dõi giả mạo và tập trung cộng tác viên

Đôi khi bạn chia sẻ sẽ muốn giải thích một cái gì đó yêu cầu di chuyển ra ngoài một script ở đâu tốt . Người dùng sử dụng có thể theo dõi nhau bằng cách nhấp vào tên trong bảng điều khiển Live Share tổng hợp . xóa tài khoản Bây giờ ứng dụng , bất kể họ đi đến đâu trong dự án mới nhất , bạn tăng tốc sẽ trực tuyến được kéo đến vị trí đó địa chỉ để xem họ đang làm gì.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Tương tự mật khẩu , nhấp vào biểu tượng loa nhỏ trong bảng điều khiển Session Details tập trung người tham gia vào tầm nhìn mẹo vặt hiện tại kích hoạt của bạn.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Điều này mật khẩu rất hữu ích khi bạn cần thu hút sự chú ý ở đâu nhanh của trực tuyến mọi người vào một phần cụ thể trên điện thoại của dự án kỹ thuật . qua app Những người tham gia hỗ trợ được tập trung có tùy chọn tự động để tiếp tục theo dõi bạn từ thời điểm này.

Sử dụng âm thanh trong VS Live Share

VS Live Share Extension Pack bản quyền bao gồm tích hợp cho âm thanh kinh nghiệm . Bắt đầu một phiên thêm một “phòng” mới hướng dẫn . Để vào “phòng” đó kích hoạt , nhấp Join audio call trong tab Audio an toàn của bảng điều khiển Live Share.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Tất cả cập nhật các cộng tác viên vô hiệu hóa và khách có quyền truy cập vào cuộc gọi đăng ký vay , làm cho nó hoàn hảo cho cả việc cộng tác link down , giảng dạy ứng dụng hoặc trình bày cho một nhóm về cách một dự án đang diễn ra giả mạo . Có thể truy cập cài đặt cho cuộc gọi bằng cách nhấp chuột phải vào cuộc gọi đang hoạt động download hoặc nhấp vào biểu tượng bánh xe răng cưa.

Hãy nhấp vào biểu tượng ngắt kết nối màu đỏ ở đâu nhanh để rời khỏi phòng chat ( ở đâu uy tín nhưng bạn danh sách có thể truy cập lại miễn là phiên kỹ thuật vẫn hoạt động).

Tích hợp Slack giảm giá với VS Code

Thiết lập Slack trong VS Code công cụ rất đơn giản cài đặt . Nhấp vào biểu tượng Slack trên bảng điều khiển bên trái hay nhất và chọn Setup Slack. Điều này dữ liệu sẽ đưa bạn đến một cửa sổ trình duyệt đăng ký vay để ủy quyền cho VS Code truy cập vào không gian làm việc.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Bạn ứng dụng sẽ cần phải là admin giả mạo để ủy quyền cho ứng dụng VS Code Slack lấy liền . tổng hợp Khi bản quyền được liên kết mật khẩu , không gian làm việc Slack tài khoản sẽ hiển thị dưới dạng một tab khác trong VS Code.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Thiết lập Discord tối ưu cũng tương tự quảng cáo , mặc mới nhất dù điều đáng chú ý là dường như chỉ có một trong ở đâu nhanh các dịch vụ dịch vụ có thể quản lý được tích hợp tại một thời điểm.

Bảo mật tất toán và quyền quảng cáo riêng tư trong VS Live Share

VS Live Share là một công cụ tuyệt vời cho trên điện thoại các lập trình viên tổng hợp , tổng hợp nhưng nó đi kèm sử dụng với một số cân nhắc về bảo mật ở đâu uy tín . Bản chất mở sửa lỗi của tiện ích mở rộng kết hợp link down với việc dễ dàng chia sẻ code ở đâu nhanh có thể bị lạm dụng.

Vì ngay cả vô hiệu hóa những khách chỉ đọc tất toán cũng kích hoạt có thể nói chuyện trong cuộc trò chuyện dữ liệu , nên có khả năng hành vi không phù hợp từ miễn phí những người không nên có liên kết giả mạo được chia sẻ tốc độ sẽ xảy ra.

Live Share trên điện thoại cũng cho phép chia sẻ terminal ở chế độ đọc/ghi nạp tiền . Điều này đặt ra một rủi ro bảo mật đáng kể lừa đảo nếu rơi vào tay kẻ xấu.

Lập trình cộng tác bằng tính năng Live Share trong Visual Studio Code

Nói tóm lại hay nhất , hãy cẩn thận giả mạo với trực tuyến những người bạn chia sẻ liên kết Live Share kích hoạt của mình qua web và suy nghĩ cẩn thận trước khi cho phép chỉnh sửa địa chỉ và đặc quyền terminal cho công cụ mọi người.

Cộng tác là sự tiến bộ trong Visual Studio Code

Các tiện ích mở rộng này là ví dụ về sự tích hợp cơ bản vô hiệu hóa với VS Code an toàn . Người dùng dày dạn kiểm tra sẽ nhận thức trên điện thoại được nhiều điều đăng ký vay hơn nữa giúp hoàn thành giá rẻ , phân tích nhanh nhất và thử nghiệm code tăng tốc . Live Share dịch vụ cũng cho phép qua mạng mọi người học cả trong lớp tốc độ và từ xa.

Và hãy nhớ rằng giá rẻ , sử dụng VS Code mật khẩu , bạn chia sẻ cũng giảm giá có thể viết code trong trình duyệt thanh toán của mình bằng Microsoft Visual Studio Online.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext