Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị Android, thực s�

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone lừa đảo nhưng trước khi có cơ hội đọc nó thanh toán , bạn quản lý đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi hay nhất ? tính năng Những thông báo đó tối ưu đã biến mất mãi mãi hay bản quyền vẫn còn ở đâu đó sử dụng ? kiểm tra Nếu bạn sử dụng thiết bị Android giá rẻ , thực sự dễ dàng nạp tiền để xem lại toàn bộ lịch sử thông báo như thế nào , như thế nào hơn nữa phải làm sao , đây là tính năng hack tuyệt vời giảm giá mà không cần truy cập root.

Tính năng này không hiển thị chi tiết thông báo như ban đầu khóa chặn nhưng nó ở đâu tốt sẽ cho bạn biết ứng dụng đó đến từ đâu nguyên nhân và bạn dịch vụ có thể thử tìm kiếm một số thông tin trên ứng dụng đó.

  • Muốn chạy cập nhật các ứng dụng Android trên máy tính Windows vô hiệu hóa , hãy đọc bài viết này
  • Hướng dẫn thêm an toàn và xoá tài khoản Google trên Android
  • Có thể cài đặt Windows 10 từ điện thoại Android miễn phí , bạn download đã thử chưa?

Thiết lập Widget trên Android

Không có cách nào tổng hợp để truy cập vào lịch sử thông báo bằng cách sử dụng menu Settings hay bất kì phím tắt nào trên điện thoại công cụ . Cách duy nhất là bạn cần tùy chỉnh Widget (tiện ích) hay nhất để làm việc này.

Để bắt đầu tối ưu , bạn cần mở khóa màn hình Android giả mạo và nhấn giữ dữ liệu bất cứ vị trí nào trên màn hình chính tốt nhất . Một menu mới tự động sẽ hiện ra kích hoạt với ba tùy chọn: Wallpapers xóa tài khoản , Widgets giảm giá và Settings tải về . Nhấp chọn Widgets.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

full crack Bây giờ qua app , bạn cần di chuyển tới Settings Shortcut kỹ thuật với tiêu đề là Settings Shortcut 1 x 1 danh sách . Nhấn giữ biểu tượng một lúc ở đâu tốt và kéo nó vào màn hình chính qua app , nguyên nhân sau đó nhấp chọn nó.

Điện thoại như thế nào của bạn kích hoạt sẽ hiển thị danh sách dữ liệu các phím tắt đính kèm danh sách với tiện ích mới kích hoạt . Cuộn xuống ứng dụng và chọn Notification Log.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Để xem lịch sử thông báo nạp tiền , bạn chỉ cần nhấp vào tiện ích vừa trên điện thoại được tạo sửa lỗi . Bạn tốc độ sẽ thấy an toàn mọi thông báo an toàn mà bạn nhận mới nhất được cùng kích hoạt với thời gian xuất hiện.

Để mở rộng thông tin tự động , nhấn chọn 1 thông báo bất kì nhanh nhất . Tùy thuộc vào loại thông báo tính năng mà bạn nhận ứng dụng được chia sẻ , bạn chi tiết có thể thấy một đoạn ngắn thông tin về nó.

Dùng Notification History Log kinh nghiệm để xem lịch sử thông báo Android

Lưu ý: Ứng dụng chỉ nạp tiền có thể xem lại lịch sử thông báo sử dụng của Android sau khi bạn tự động đã cài nó trên điện thoại mới nhất . Nó không giúp xem tốc độ các thông báo ứng dụng đã xóa trước khi nó an toàn được cài lên máy.

Để xem lại lịch sử thông báo trên Android tốc độ , bạn cần tải ứng dụng Notification History Log về điện thoại hay nhất . Ứng dụng hiển thị lịch sử thông báo Android theo một danh sách ở đâu uy tín . Sau khi cài đặt qua app , bạn cần chạm vào nút Enable Permissions ứng dụng và cấp quyền truy cập thông báo cho ứng dụng.

Trong ứng dụng cập nhật , nhấn vào nút Notification History miễn phí để hiển thị một danh sách đầy đủ kinh nghiệm các thông báo trên thiết bị Android trong đó có tăng tốc các thông báo hay nhất đã bị xóa đăng ký vay . Ứng dụng qua web cũng hiển thị full crack các thông báo mới nhanh nhất mà bạn chưa đọc tốt nhất hoặc chưa xóa qua web . Thông báo mới tất toán được hiển thị bằng chữ màu đen bôi đậm hướng dẫn , còn miễn phí các thông báo phải làm sao đã đọc kiểm tra hoặc mật khẩu đã bị xóa hướng dẫn sẽ hiển thị bằng chữ màu xám.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phần Advanced History tài khoản sẽ lưu trữ tải về tất cả chia sẻ các thông báo từ thời điểm cài ứng dụng Notification History Log nạp tiền . Tính năng này hướng dẫn đặc biệt hữu ích ở đâu nhanh bởi nó hỗ trợ có thể lưu trữ lượng thông báo lớn hơn nhiều so danh sách với lịch sử chia sẻ được lưu vô hiệu hóa bởi chính Android.

Với ứng dụng Notification History Log bạn tổng hợp có thể xem ứng dụng các thông báo hiển thị trước đó ứng dụng mà không cần phải root điện thoại an toàn hoặc truy cập thủ công bất kỳ nhật ký hệ thống nào dịch vụ . Điều này hữu ích trong trường hợp bạn vô tình loại bỏ một thông báo quan trọng trên điện thoại Android.

Bạn tốt nhất đã thiết lập tiện ích lịch sử thông báo trên màn hình Android tính năng của mình chưa ở đâu uy tín ? Bạn có thấy tính năng này hữu ích không miễn phí ? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến bằng cách comment bên dưới kỹ thuật nhé!

Xem thêm:

  • 10 phần mềm giả lập Android tốt nhất cho Windows
  • Điện thoại sạc pin không vào link down hoặc sạc chậm ứng dụng , đây là cách xử lý

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext