Cách gỡ bỏ Magisk và unroot điện thoại Android

Một trong những lợi ích của việc chạy Magisk Manager trên điện thoại thông minh Android đã được root là Magisk có thể ẩn quyền truy cập root từ các ứng dụng cụ thể

Một trong danh sách những lợi ích tài khoản của việc chạy Magisk Manager trên điện thoại thông minh Android qua mạng đã miễn phí được root là Magisk chi tiết có thể ẩn quyền truy cập root từ tăng tốc các ứng dụng cụ thể tốt nhất . Điều này tất toán rất hữu ích chia sẻ nếu ứng dụng không khởi động qua web được do phát hiện bạn thanh toán đã làm rối tung thiết bị dịch vụ của mình công cụ . Tuy nhiên tự động , một số ứng dụng trên điện thoại , như Pokemon GO qua mạng , dịch vụ bây giờ phải trải qua quảng cáo quá trình kiểm tra tự động đặc biệt nơi nào bởi Magisk khi chạy hỗ trợ . Điều này kích hoạt sẽ làm suy yếu một trong kiểm tra những tính năng tốt nhất quản lý của phần mềm.

Vì không có nhiều lựa chọn thay thế cho Magisk quản lý và không có phần mềm nào hỗ trợ có thể thực hiện địa chỉ tất cả tất toán các chức năng giống như Magisk nhanh nhất , tùy chọn thực sự duy nhất như thế nào của bạn là xóa Magisk ( khóa chặn và quyền truy cập root) khỏi thiết bị kinh nghiệm . Rất may tất toán , có một vài phương pháp bạn hướng dẫn có thể thử vô hiệu hóa . Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết trên điện thoại sau đây.

Cách gỡ bỏ Magisk sửa lỗi và unroot điện thoại Android

  • Gỡ cài đặt Magisk một cách dễ dàng
  • Giải pháp thay thế: Tiện ích gỡ cài đặt MagR TWRP
  • Cách loại bỏ quyền root trên thiết bị
    • Xóa tốt nhất các file root theo cách thủ công
    • Thử sử dụng SuperSU
    • Khôi phục firmware

Gỡ cài đặt Magisk một cách dễ dàng

Cách đầu tiên kỹ thuật và dễ nhất lấy liền để loại bỏ Magisk khỏi thiết bị Android nạp tiền của bạn là chỉ cần gỡ cài đặt nó ra khỏi ứng dụng Magisk manager.

Đảm bảo bạn kích hoạt đã kết nối link down với Internet đăng ký vay , mới nhất sau đó mở Magisk manager từ màn hình ứng dụng ở đâu tốt . Nhấn vào nút “Uninstall” ở cuối màn hình chính.

Cách gỡ bỏ Magisk và unroot điện thoại Android

Bạn mới nhất sẽ nguyên nhân được chào đón quảng cáo với tùy chọn “Restore stock dữ liệu , “Complete uninstall ở đâu tốt hoặc hủy quy trình nơi nào . Để xóa Magisk qua mạng quảng cáo tất cả ứng dụng các mô-đun lấy liền , hãy nhấn vào "Complete uninstall".

Sau đó địa chỉ , Magisk Manager dữ liệu sẽ tải xuống bản quyền và chạy sử dụng các tập lệnh cần thiết tải về để xóa Magisk khỏi điện thoại tự động của bạn mẹo vặt và khôi phục firmware chi tiết của thiết bị qua app . Đợi mẹo vặt quá trình hoàn tất là bạn qua app đã gỡ bỏ Magisk thành công rồi!

Giải pháp thay thế: Tiện ích gỡ cài đặt MagR TWRP

Tương tự hay nhất như vậy hỗ trợ , có một tiện ích Magisk Uninstaller, có sẵn từ xóa tài khoản các diễn đàn phát triển XDA thanh toán , kinh nghiệm sẽ thực hiện nhiệm vụ tương tự như trên kỹ thuật . Đó tối ưu cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho kỹ thuật những người không thể truy cập Internet trên thiết bị chia sẻ của mình vì bất kỳ lý do gì.

Để chạy tiện ích tối ưu , trước tiên bạn cần phải tải xuống phần mềm trực tiếp trên điện thoại chia sẻ của mình tối ưu hoặc tải xuống thiết bị khác download , như máy tính tổng hợp để bàn tăng tốc hoặc máy tính xách tay tài khoản của bạn xóa tài khoản , rồi truyền file đó sang điện thoại theo cách thủ công tải về . Sau đó qua web , boot điện thoại dịch vụ để khôi phục tùy chỉnh như TWRP tài khoản và mở file nén quảng cáo để cài đặt tăng tốc . Toàn bộ cập nhật quá trình bản quyền có thể tài khoản khá phức tạp phải làm sao , hay nhất nhưng trang web chính thức khóa chặn của Magisk có hướng dẫn chi tiết về cách mount kinh nghiệm và chạy ở đâu uy tín quá trình gỡ cài đặt trong TWRP tối ưu . Vui lòng tham khảo bài viết Cách gỡ bỏ mô-đun Magisk sử dụng TWRP Recovery phải làm sao để biết thêm chi tiết.

Cách gỡ bỏ Magisk và unroot điện thoại Android

Cách loại bỏ quyền root trên thiết bị

quảng cáo Khi gỡ cài đặt Magisk tính năng , bước lừa đảo tiếp theo là hoàn tác chính quyền root như thế nào . Tin vui là có ở đâu nhanh rất nhiều cách tự động để làm điều này hướng dẫn , tốc độ tốc độ tất cả chúng đều vô cùng đơn giản phải làm sao để thực hiện.

Xóa kiểm tra các file root theo cách thủ công

Sử dụng một file manager - trình quản lý file - có quyền truy cập root (chẳng hạn như MiXplorer mới nhất hoặc ES File Explorer) qua app , bạn full crack có thể xóa thủ công sửa lỗi các file root.

Trước tiên tính năng , bạn chia sẻ sẽ cần tìm giá rẻ và xóa ở đâu nhanh các file có nhãn “busybox” tối ưu “su”, cả hai file này đều sử dụng được lưu trong ổ đĩa chính giảm giá của điện thoại giảm giá . Chúng cập nhật sẽ tăng tốc được đặt tại một trong hai thư mục sau: “System” > “bin” phải làm sao hoặc “System” > “xbin”.

download Khi bạn ở đâu nhanh đã tìm thấy “busybox” ứng dụng “su”, hãy xóa chúng.

File cuối cùng mẹo vặt mà bạn cần xóa nằm trong “System” > “App”. Mở thư mục đó ứng dụng và xóa “superuser.apk”.

Đóng file explorer trên điện thoại và khởi động lại thiết bị miễn phí của bạn quảng cáo . Sau khi khởi động xong danh sách , bạn tăng tốc đã xóa thành công quyền root khỏi thiết bị xóa tài khoản của mình tăng tốc và thiết bị vô hiệu hóa sẽ trở lại bình thường.

Thử sử dụng SuperSU

Một phương pháp khác là sử dụng ứng dụng SuperSU (link tải: http://www.supersu.com/). Đây có lẽ là cách tốt nhất download để khôi phục điện thoại qua web của bạn xóa tài khoản , đăng ký vay nếu bạn không thích tìm kiếm trong sử dụng các file hệ thống trên điện thoại.

Để xóa root theo cách này nhanh nhất , hãy mở ứng dụng mẹo vặt . Trong tab Settings, nhấn vào “Full unroot”. Sau đó kiểm tra , chỉ cần làm theo lời nhắc trên màn hình khi cần thiết mới nhất và phần còn lại giả mạo sẽ nguyên nhân được ứng dụng nhanh nhất và điện thoại địa chỉ của bạn xử lý dữ liệu . an toàn Khi kết thúc tất cả giá rẻ , điện thoại tốt nhất của bạn công cụ sẽ lừa đảo được unroot thành công.

Khôi phục firmware

Phương pháp cuối cùng bạn danh sách có thể sử dụng tối ưu để loại bỏ root là cài đặt bản cập nhật hệ thống chính thức mới nhất thanh toán hoặc cài đặt lại firmware cho thiết bị ở đâu tốt của bạn.

Tải xuống thanh toán và cài đặt hệ điều hành trên điện thoại thông minh kinh nghiệm của bạn quảng cáo , bản cập nhật mới nhất thường link down sẽ xóa ở đâu nhanh các file root khỏi thiết bị giảm giá , mẹo vặt và đó là một quy trình ở đâu uy tín khá dễ dàng hướng dẫn . Tuy nhiên địa chỉ , nó quảng cáo sẽ yêu cầu bạn phải tìm download và tải xuống file cập nhật theo cách thủ công.

Tương tự link down , bạn đăng ký vay có thể chỉ cần hoàn tác root bằng cách cài đặt lại firmware danh sách của điện thoại danh sách . Phương pháp này vô hiệu hóa sẽ khác nhau trên mỗi thiết bị ở đâu tốt , vì lừa đảo mọi điện thoại đều có firmware khác nhau nhanh nhất địa chỉ sẽ yêu cầu vô hiệu hóa các bước bản quyền riêng biệt mẹo vặt để hoàn tất lấy liền quá trình cài đặt tất toán . Tuy nhiên thanh toán , việc tìm kiếm trên Internet như “khôi phục firmware chi tiết của [model điện thoại]” trực tuyến có thể hướng dẫn sẽ hữu ích chi tiết và chỉ cho bạn đi đúng hướng.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

  • Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk
  • Hướng dẫn cài Microsoft Office cho điện thoại Android ở Việt Nam
  • Cách xóa phần mềm bloatware trên Android

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext