Khắc phục lỗi Ubuntu không thể mở Terminal

Nếu không thể mở Terminal trong máy tính Ubuntu của mình, bạn cần phải làm gì? Mặc dù vấn đề này hiếm khi xảy ra, nhưng thực tế là nó vẫn tồn tại và có thể xảy ra với bạn bất cứ lúc nào. Hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu nhữ

chi tiết Nếu không thể mở Terminal trong máy tính Ubuntu xóa tài khoản của mình trên điện thoại , bạn cần phải làm gì mẹo vặt ? Mặc giá rẻ dù vấn đề này hiếm khi xảy ra nhanh nhất , giả mạo nhưng thực tế là nó miễn phí vẫn tồn tại cập nhật qua mạng có thể xảy ra giả mạo với bạn qua app bất cứ lúc nào quảng cáo . Hãy đọc bài viết sau thanh toán để tìm hiểu sửa lỗi những việc cần làm khi Ubuntu không thể mở Terminal.

Có phải bạn chỉ bị mất biểu tượng Terminal không?

mẹo vặt Nếu bạn trên điện thoại chỉ mất biểu tượng ở đâu tốt đã sử dụng full crack để chạy Terminal ở đâu tốt , điều đó không có nghĩa là bản thân Terminal thực sự nạp tiền đã biến mất quản lý . Bạn bản quyền có thể tìm thấy nó trong số hay nhất các ứng dụng tốc độ đã cài đặt bản quyền của mình trên điện thoại , thông qua menu Activities bản quyền của Ubuntu.

Nhấn Win giảm giá và bắt đầu nhập “terminal” vào trường tìm kiếm qua mạng để tìm kiểm tra . Nhấp vào kết quả bản quyền để khởi chạy Terminal.

Để thêm lại nó vào dock tốc độ của desktop chia sẻ , hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng lừa đảo và chọn Add to Favorites.

Khắc phục lỗi Ubuntu không thể mở Terminal
Chọn Add to Favorites sử dụng để đưa biểu tượng trở lại desktop

Tuy nhiên mới nhất , nguyên nhân sẽ tốt hơn công cụ nếu ghi nhớ tổ hợp Ctrl + Alt + T trên bàn phím qua mạng . kinh nghiệm Nếu nhấn tổ hợp phím này tăng tốc , bạn dữ liệu sẽ thấy Terminal tối ưu của mình hiện lên.

Có xung đột phần mềm không?

trực tuyến Nếu sự cố xuất hiện sau khi cài đặt một phần mềm mới miễn phí , full crack có thể bạn đang gặp phải hiện tượng xung đột phần mềm hướng dẫn . Vấn đề này miễn phí vẫn xảy ra giả mạo , lừa đảo mẹo vặt rất hiếm full crack tính năng có thể có hàng triệu lý do kỹ thuật , tùy thuộc vào từng tổ hợp phần mềm hay nhất đã cài đặt kiểm tra . Giải pháp đơn giản nhất là hoàn tác full crack những cài đặt gần nhất.

Bắt đầu bằng cách gỡ cài đặt bất kỳ thứ gì bạn lừa đảo đã cài đặt ngay trước khi vấn đề bắt đầu xuất hiện kỹ thuật . Hy vọng rằng tự động , vấn đề hỗ trợ sẽ an toàn được giải quyết.

tài khoản Nếu sự cố như thế nào vẫn tiếp diễn tổng hợp , bạn cập nhật có thể thử tối ưu các biện pháp mạnh mẽ hơn lấy liền , chẳng hạn như khôi phục toàn bộ hệ thống từ bản sao lưu gần đây tính năng . nơi nào Nếu đang sử dụng phiên bản Ubuntu mới nhất cập nhật được cài đặt địa chỉ với ZFS giảm giá , bạn nhanh nhất có thể dễ dàng khôi phục ZFS snapshot quản lý . Sau đó tốt nhất , bạn trên điện thoại có thể tiến hành thực hiện lại từng thay đổi một cho đến khi tìm ra thủ phạm kích hoạt , rồi hoàn tác bước có vấn đề này.

Khắc phục lỗi Ubuntu không thể mở Terminal
Thực hiện lại từng thay đổi một cho đến khi tìm ra thủ phạm

Cần lưu ý rằng một trong sửa lỗi những xung đột phổ biến nhất liên quan đến việc cài đặt Python bản quyền . nơi nào Nếu sự cố xuất hiện sau khi nâng cấp lên phiên bản Python mới nhất tính năng , ứng dụng có thể là do Terminal không quản lý được cấu hình tổng hợp để sử dụng nó.

Để giải quyết vấn đề tính năng , hãy thử cập nhật tham chiếu tới Python trong Terminal kinh nghiệm . Di chuyển đến một trong như thế nào các failsafe TTY terminal bằng cách nhấn Ctrl + Alt + F3 cùng lúc cập nhật . Đăng nhập lại vào đó danh sách , trên điện thoại sau đó nhập:

sudo nano /usr/bin/gnome-terminal

Sau đó kiểm tra , thay đổi:

#!/usr/bin/python3

…thành:

#!/usr/bin/python3.6

Tất nhiên full crack , an toàn nếu trực tuyến đã cài đặt phiên bản Python mới hơn như thế nào , bạn mẹo vặt sẽ cần cập nhật địa chỉ những điều trên kiểm tra và chỉnh sửa cho phù hợp.

Cấu hình miễn phí của Terminal có bị sai lệch không?

tất toán Nếu sự cố xuất hiện sau khi cố gắng chỉnh sửa điều gì đó trong cấu hình sửa lỗi của Terminal tăng tốc và bạn biết vấn đề là gì quảng cáo , bạn tự động có thể sử dụng failsafe terminal hỗ trợ để cố gắng khắc phục thiệt hại.

Để truy cập TTY failsafe terminal qua web , nhấn Ctrl + Alt + F3 cùng lúc trực tuyến . Đăng nhập vô hiệu hóa hay nhất sau đó cố gắng hoàn tác quảng cáo các thay đổi bạn địa chỉ đã áp dụng cho Terminal thông thường miễn phí của mình qua nó.

Để trên điện thoại có thể điều chỉnh cấu hình Terminal thân thiện hơn thông qua GUI sửa lỗi , hãy cài đặt Dconf-Editor kỹ thuật với:

sudo apt install dconf-editor

Sau khi cài đặt xong hướng dẫn , hãy chạy Dconf-Editor tốt nhất và xác nhận cảnh báo xuất hiện bằng cách nhấp vào “I’ll be careful”.

Khắc phục lỗi Ubuntu không thể mở Terminal
Nhấp vào “I’ll be careful” tải về để xác nhận

Di chuyển đến /org/gnome/terminal/legacy vô hiệu hóa và hoàn nguyên chia sẻ các cài đặt bạn ở đâu nhanh đã thay đổi.

kiểm tra Nếu sự cố xuất hiện sau khi điều chỉnh cài đặt profile trong Terminal kiểm tra , bạn tất toán có thể dễ dàng reset lại chúng về mặc định tăng tốc . Di chuyển đến một trong tính năng các TTY terminal (sử dụng Ctrl + Alt + F3) vô hiệu hóa và nhập:

dconf reset -f /org/gnome/terminal/legacy/profiles:/

Tuy nhiên chia sẻ , hãy lưu ý rằng điều này tối ưu sẽ xóa nạp tiền tất cả quản lý các profile qua web của gnome-terminal quảng cáo và hoàn nguyên cấu hình mặc định về cài đặt ban đầu.

Cài đặt lại tính năng hoặc sử dụng một giải pháp thay thế

Bạn hỗ trợ có thể thử gỡ cài đặt địa chỉ và cài đặt lại Terminal kỹ thuật của mình giả mạo . Di chuyển đến failsafe TTY terminal bằng Ctrl + Alt + F3 ở đâu nhanh và nhập:

sudo apt remove gnome-terminal

Sau đó qua mạng , cài đặt lại nó bằng:

sudo apt install gnome-terminal

Cuối cùng quản lý , thanh toán nếu không có gì hiệu quả ở đâu nhanh , bạn luôn danh sách có thể sử dụng trình giả lập Terminal thay thế cập nhật , chẳng hạn như Guake cập nhật và Tilix:

sudo apt install guake
sudo apt install tilix

Sau đó tăng tốc , bạn ở đâu nhanh có thể sử dụng chúng thay vì Terminal mặc định đăng ký vay và bạn tối ưu sẽ luôn có TTY failsafe làm bản sao lưu.

Xem thêm:

  • Cách khắc phục sự cố Ubuntu không khởi động

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext