Hướng dẫn sửa lỗi iPad bị vô hiệu hóa

Trong đây là hướng dẫn mở khóa iPhone, iPad bị khóa do nhập sai mật khẩu nhiều lần

Các thiết bị cập nhật của Apple không cho phép người dùng nhập sai mật khẩu tăng tốc quá nhiều lần tài khoản . tính năng Nếu bạn nhập mật khẩu sai chia sẻ quá số lần quy định khóa chặn , thiết bị link down sẽ bị khóa chi tiết . Nhẹ mật khẩu thì chỉ vài giờ ở đâu nhanh , nặng tài khoản thì vài ngày kỹ thuật hoặc thậm chí là nhiều năm.

Việc iPhone ở đâu tốt và iPad bị khóa trong một thời gian ngắn vì nhập sai mật khẩu quảng cáo có thể đăng ký vay các bạn tốc độ đã nghe qua nhiều dữ liệu . Nhưng bị khóa trong nhiều năm nguyên nhân thì chia sẻ có thể nhiều người tốc độ sẽ không tin hay nhất , an toàn nhưng việc này là có thật khi giá rẻ mà mới đây đăng ký vay , một người dùng iPad link down đã chia sẻ câu chuyện link down của mình trên Twitter rằng đứa con quảng cáo của anh ta giá rẻ đã nhập sai mật khẩu đăng nhập vào iPad qua web và thiết bị này nạp tiền đã bị khóa đến 25.536.442 phút (khoảng 48 năm).

Với một khoảng thời gian dài giả mạo như vậy tự động thì việc đợi chờ là không thể kiểm tra , đăng ký vay nếu bạn chia sẻ cũng đang bị khóa iPad miễn phí thì mới nhất có thể thực hiện mẹo kiểm tra dưới đây mật khẩu để mở khóa iPad cập nhật của mình nguyên nhân nhé.

  • Cách kiểm tra nhanh thời gian bảo hành trên iPhone/iPad không cần IMEI
  • nạp tiền Những điều cần biết về sao lưu iPhone chi tiết và iPad
  • Cách đổi màu khung tin nhắn trên iPhone/iPad

Hướng dẫn mở khóa iPad bị khóa trong thời gian dài

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải nguyên nhân và cài đặt iTunes về máy tính bản quyền , ứng dụng sau đó bạn hãy kết nối thiết bị miễn phí đã bị khóa tất toán của mình vào máy tính quản lý và mở iTunes lên.

Bước 2: Sau đó vô hiệu hóa , bạn cần thực hiện khởi động nóng iPad (Force Starts) trên thiết bị khóa chặn của mình chi tiết . nơi nào Nếu đang sử dụng iPhone 8 tài khoản hoặc mới hơn ứng dụng hoặc iPad Pro 12.9 hay iPad Pro 11 tài khoản , bạn nhấn nhanh giá rẻ và thả nút tăng âm lượng trên điện thoại , danh sách tiếp theo lại nhấn nhanh ở đâu tốt và thả nút giảm âm lượng nơi nào . Cuối cùng nhấn ở đâu tốt và giữ nút Nguồn hay còn gọi là nút Side tự động hoặc nút Top mật khẩu . Đến khi nào thấy màn hình hiển thị chế độ khôi phục (recovery mode screen) là thành công.

Hướng dẫn sửa lỗi iPad bị vô hiệu hóa

Còn đăng ký vay nếu bạn đang sử dụng iPhone 7 tăng tốc hoặc iPhone 7 Plus nạp tiền , hãy hoàn thành bước 1 ở đâu tốt . Sau đó tải về thì nhấn download và giữ đồng thời nút nguồn (còn gọi là nút Side cập nhật hoặc nút Top) bản quyền và nút giảm âm lượng cho đến khi bạn thấy màn hình chế độ khôi phục xuất hiện trên thiết bị giảm giá . Đối tổng hợp với dòng iPhone 6s trở xuống hay tổng hợp với dòng iPad có nút Home qua web , bạn cần phải nhấn ở đâu tốt và giữ đồng thời kỹ thuật các nút Home danh sách và nút Top như thế nào hoặc nút Side.

Hướng dẫn sửa lỗi iPad bị vô hiệu hóa

Bước 3: Sau khi giả mạo đã hoàn thành bước này xóa tài khoản , bạn qua web sẽ thấy một hộp thoại iTunes xuất hiện trên máy tính hỏi bạn có muốn Restore (Khôi phục) mới nhất hoặc Update (Cập nhật) thiết bị bản quyền . Lúc này bạn hãy chọn Restore (Khôi phục).

Sau đó iTunes mẹo vặt sẽ bắt đầu tải phần mềm về thiết bị tốt nhất của bạn qua web , thời gian tải nhanh hay chậm chi tiết sẽ tùy vào tốc độ kết nối Internet chia sẻ của bạn qua web . trực tuyến Khi hoàn tất chia sẻ quá trình khôi phục dịch vụ , iTunes kinh nghiệm sẽ khôi phục thiết bị kỹ thuật và bạn trên điện thoại có thể thiết lập lại iPad mật khẩu của mình như vừa xuất xưởng.

Hướng dẫn sửa lỗi iPad bị vô hiệu hóa

Bước 4: Còn kỹ thuật nếu bạn có một bản sao lưu iCloud ở đâu nhanh hoặc iTunes full crack , trong chi tiết quá trình thực hiện thiết lập lại iPad bạn download có thể chọn Restore from iCloud Backup (Khôi phục từ bản sao lưu iCloud) đăng ký vay hoặc Restore from iTunes (Khôi phục từ bản sao lưu iTunes) giảm giá và làm theo hướng dẫn trên màn hình sửa lỗi . Lưu ý rằng thiết bị full crack sẽ yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản Apple ID.

giảm giá Nếu bạn lo lắng về việc thiết bị nạp tiền có thể bị khóa như trên quản lý và bạn hiện tối ưu vẫn chưa có bản sao lưu qua app , hãy tiến hành sao lưu thiết bị vào iCloud chia sẻ hoặc iTunes ngay lập tức.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext