Godzilla xuất hiện trong Microsoft Flight Simulator

Quái vật Godzilla đã xuất hiện trong Microsoft Flight Simulator ở gần một thành phố khá nổi tiếng của Mỹ.

Với thế giới rộng lớn chia sẻ được tái tạo gần như 100% toàn bộ bề mặt trái đất ngoài đời thực ở đâu tốt , Microsoft Flight Simulator tốc độ đã tạo tăng tốc được ấn tượng dịch vụ với cài đặt rất nhiều game thủ kể cả khi họ không phải là fan lấy liền của dòng game mô phỏng lái máy bay.

qua app với một thế giới rộng lớn danh sách như vậy quảng cáo , có miễn phí rất nhiều điều khóa chặn chia sẻ các game thủ giá rẻ có thể khám phá tài khoản . Ngay cả tòa nhà hơn 200 tầng do lỗi đánh máy trong game kiểm tra cũng là một trải nghiệm thú vị trong Microsoft Flight Simulator.

Lỗi đánh máy biến tòa nhà 2 tầng thành cao ốc chọc trời 212 tầng trong game Flight Simulator 2020

Tuy nhiên tất toán , họ chưa thỏa mãn xóa tài khoản và muốn thế giới trong Microsoft Flight Simulator này có thêm gì đó khác biệt.

Cho đến nay tải về , hướng dẫn các bản mod tốt nhất của Microsoft Flight Simulator đều là tổng hợp những chỉnh sửa còn thiếu sót trong game cập nhật . quảng cáo Những loại máy bay không có trong list như chiến đấu cơ tất toán , biểu tượng kích hoạt , màu sắc cho máy bay cho phù hợp hỗ trợ với từng quốc gia tất toán , hay nhất những địa điểm thiếu sót an toàn , thay đổi về địa điểm...

Godzilla xuất hiện trong Microsoft Flight Simulator

đăng ký vay Đặc biệt là mới đây download đã xuất hiện một nhân vật an toàn đặc biệt trong Microsoft Flight Simulator sửa lỗi . Đó chính là Godzilla - Vua xóa tài khoản của lừa đảo các quái vật.

Godzilla xuất hiện ở đâu trong Microsoft Flight Simulator?

Sergio Perea ở đâu tốt , Modder hỗ trợ đã tìm ra con quái vật khổng lồ đứng ở San Francisco gần Cầu Cổng Vàng link down tổng hợp mọi người đều nghĩ rằng nó địa chỉ sẽ khiến thành phố San Francisco trở thành bìa địa giảm giá . Tuy nhiên kiểm tra , cư dân thành phố San Francisco không cần phải lo lắng vì khi bay lại gần qua mạng thì đây chỉ là một món đồ chơi khổng lồ.

Godzilla xuất hiện trong Microsoft Flight Simulator

Tưởng rằng Godzilla như thế nào mà chúng ta thường thấy trên màn ảnh full crack sẽ phá banh thành phố tốc độ . Nhưng nó chỉ đứng đó một cách công cụ rất nghiêm túc tốt nhất . Có lẽ kiểm tra , chúng ta phải chờ có thêm Mothra mật khẩu , Ghidora tốc độ và Rodan cho đủ bộ tứ trong Godzilla: King of the monster hướng dẫn và chưa biết chừng công cụ sẽ có thêm miễn phí những Titans ở phần cuối phim lọt vào Microsoft Flight Simulator.

Godzilla xuất hiện trong Microsoft Flight Simulator

sử dụng Nếu bạn thích thêm Godzilla vào San Francisco khóa chặn thì hãy tải về theo đường link tính năng dưới đây miễn phí . Bạn tối ưu cũng quản lý sẽ tìm thấy hướng dẫn cài đặt trong đường link này trên điện thoại . Sau đó hãy bay qua gần Cầu Cổng Vàng mẹo vặt để chiêm ngưỡng cảnh tượng hùng vĩ này giả mạo nhé.

https://www.nexusmods.com/microsoftflightsimulator/mods/143?tab=files

Video Godzilla trong Microsoft Flight Simulator

Xem thêm:

  • Danh sách máy bay cài đặt và sân bay trong Microsoft Flight Simulator 2020
  • Đây là 5 điều bạn cần biết trước khi chơi Microsoft Flight Simulator

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext