Cách đổi Kỉ vật thần ma Đấu Trường Chân Lý

Với Kỉ vật thần ma, bạn có thể đổi các phần thưởng có giá trị như Skin tướng, trứng linh thú, tinh hoa, khung, biểu cảm...

Kỉ Vật Thần Ma là vật phẩm kiểm tra có thể sử dụng tăng tốc để đổi sang bản quyền các phần thưởng có giá trị lớn trong Đấu Trường Chân Lý tốc độ . Kỉ Vật Thần Ma bạn kinh nghiệm có thể nhận hỗ trợ được qua lấy liền các nhiệm vụ đơn giản trong game.

Với Kỉ Vật Thần Ma bạn giảm giá sẽ có cơ hội đổi lấy Trứng Linh Thú tốc độ , Mảnh Tướng Kỳ Bí lừa đảo , Biểu Tượng tốc độ , Khung địa chỉ , Chìa Khóa mẹo vặt , Biểu Cảm.. tính năng . chi tiết và Đặc Biệt là Skin Lee Sin Ma Sứ quản lý . Để đổi Kỉ Vật Thần Ma bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết này quảng cáo nhé.

Hướng dẫn đổi Kỉ Vật Thần Ma Đấu Trường Chân Lý

Bước 1: Đầu tiên an toàn , bạn hãy vào giao diện chính Đấu Trường Chân Lý kích hoạt và bấm Tới Kho Báu Vật.

Cách đổi Kỉ vật thần ma Đấu Trường Chân Lý

Bước 2: Chọn vật phẩm download mà bạn vô hiệu hóa đã đủ Kỷ Vật Thần Ma.

Cách đổi Kỉ vật thần ma Đấu Trường Chân Lý

Sau đó bấm tạo tự động nếu đủ số Kỷ Vật Thần Ma khóa chặn để đổi vật phẩm qua mạng . Ở cửa sổ bên Kỉ vật thần ma bạn tính năng sẽ thấy số lượng kỉ vật ứng dụng sẽ bị trừ đi khi bạn đổi phần thưởng.

Cách đổi Kỉ vật thần ma Đấu Trường Chân Lý

Tiếp theo bấm đăng ký vay Thêm vào báu vật ở dưới cài đặt để lưu vật phẩm sửa lỗi đã đổi vào

Cách đổi Kỉ vật thần ma Đấu Trường Chân Lý

Để biết bạn phải làm cập nhật những gì tài khoản để nhận thêm Kỉ vật qua mạng , hãy bấm vào phần nhiệm vụ danh sách . Ở đây bạn mới nhất sẽ biết cần phải làm gì tất toán để thu thập thêm Kỉ vật thần ma giá rẻ , nên ưu tiên nhiệm vụ nào dễ trước nguyên nhân nhé.

Cách đổi Kỉ vật thần ma Đấu Trường Chân Lý

Tất cả bản quyền những nhiệm vụ như thế nào mà bạn miễn phí có thể nhận Kỉ vật thần ma đều tính năng có thể thực hiện trong Đấu Trường Chân Lý qua app hoặc Liên Minh Huyền Thoại tăng tốc . tài khoản Như vậy giả mạo thì bạn ở đâu tốt có thể thu thập Kỉ vật một cách linh hoạt hơn thanh toán . Tuy nhiên quản lý nếu an toàn đã thực hiện ở chế độ nào nguyên nhân thì bạn chỉ nên cố gắng hoàn thành ở chế độ đó.

Xem thêm:

  • Hình nền Yasuo LOL full HD cho máy tính ở đâu nhanh và điện thoại
  • Top tướng dễ leo rank trong Liên Minh Huyền Thoại 9.24 ở nơi nào mọi vị trí
  • Danh sách tướng mạnh xóa tài khoản mọi đường đi Liên Minh Huyền Thoại 9.24

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext