File AVI là gì? Làm thế nào để mở file AVI?

File có phần mở rộng là .avi (Audio Video Interleave) là định dạng video được sử dụng phổ biến, chứa cả âm thanh và video.

File có phần mở rộng là .avi (Audio Video Interleave) là định dạng video tất toán được sử dụng phổ biến dữ liệu , chứa cả âm thanh kỹ thuật và video.

File AVI là gì?

Lần đầu tiên cài đặt được Microsoft phát triển vào năm 1992 dịch vụ , AVI là định dạng video tiêu chuẩn cho thiết bị Windows hướng dẫn . File này đăng ký vay được lưu ở định dạng container đa phương tiện an toàn , lưu trữ âm thanh miễn phí và video sử dụng tính năng các codec như DivX mẹo vặt và XviD.

File AVI không nén tăng tốc hoặc nén ít khi lưu trữ file do đó nó chiếm nhiều dung lượng hơn trực tuyến các định dạng file video khác như MPEG hỗ trợ và MOV tốt nhất . File AVI thường có kích thước lớn hơn công cụ , khoảng 2 đến 3GB trên một phút video nơi nào . Tuy nhiên ưu điểm khóa chặn của loại file này là không mất chất lượng theo thời gian tất toán , xóa tài khoản dù bạn mở ở đâu nhanh hoặc lưu file bao nhiêu lần đi chăng nữa quảng cáo . Ngoài ra nguyên nhân , điều này còn cho phép phát lại sử dụng mà không cần đến codec.

File AVI là gì? Làm thế nào để mở file AVI?

Cách mở file AVI

AVI là một định dạng file độc quyền xóa tài khoản của Microsoft tốc độ , do đó download nếu định mở nó trên hệ thống không phải Windows lừa đảo , bạn cần phần mềm bên thứ ba.

nguyên nhân Nếu là người dùng Windows như thế nào , bạn chỉ cần click đúp vào file nó tất toán sẽ mở trong Windows Media Player.

File AVI là gì? Làm thế nào để mở file AVI?

địa chỉ Nếu không thể mở tải về được hay nhất , bạn full crack có thể click chuột phải vào file kinh nghiệm và chỉ đến menu Open With nơi nào , kinh nghiệm sau đó click vào Windows Media Player quản lý hoặc ứng dụng hỗ trợ phát video khác tốc độ nếu bạn tất toán đã cài đặt.

File AVI là gì? Làm thế nào để mở file AVI?

chi tiết Nếu sử dụng macOS ở đâu tốt hoặc Linux sửa lỗi , bạn không thể mở file AVI dễ dàng như trên Windows vì quản lý những nền tảng này không có ứng dụng tích hợp hỗ trợ AVI tốt nhất . Do đó tài khoản , bạn cần cài đặt ứng dụng bên thứ ba như VLC Player giả mạo . Đây là phần mềm phát video nhanh mẹo vặt , mã nguồn mở trực tuyến , miễn phí khóa chặn và hỗ trợ nhiều nền tảng như Windows kiểm tra , macOS tốc độ , Linux kinh nghiệm , Android lấy liền và iOS download . VLC địa chỉ cũng hỗ trợ trên điện thoại khá nhiều định dạng file video khóa chặn vô hiệu hóa có thể chạy video danh sách với tốc độ nhanh.

Xem thêm:

  • File MP4 là gì kỹ thuật ? Làm thế nào ở đâu nhanh để mở file MP4?
  • File MP3 là gì ứng dụng ? Nghe nhạc MP3 trên máy tính bằng phần mềm gì?
  • 5 phần mềm đổi đuôi video tốt nhất qua mạng hiện nay

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext