Cách sửa lỗi SPOD trên Mac

Thỉnh thoảng, bạn có thể gặp lỗi SPOD (Spinning Pinwheel of Death) mà không có lý do rõ ràng. Đó là hiện tượng con trỏ chuột hình tròn nhiều màu biểu thị độ trễ tạm thời trong khi máy Mac cố gắng tìm ra thứ gì đó.

Thỉnh thoảng full crack , bạn cập nhật có thể gặp lỗi SPOD (Spinning Pinwheel of Death) qua mạng mà không có lý do rõ ràng thanh toán . Đó là hiện tượng con trỏ chuột hình tròn nhiều màu biểu thị độ trễ tạm thời trong khi máy Mac cố gắng tìm ra thứ gì đó cài đặt . Trong trường hợp này mẹo vặt , máy Mac giả mạo của bạn đang cố gắng “suy nghĩ” cài đặt nhưng không có gì xảy ra cả sửa lỗi , do đó trực tuyến , vòng tròn này cứ tiếp tục quay bản quyền , quay link down và quay.

May mắn thay nơi nào , SPOD hiếm khi là một dấu hiệu cho thấy máy Mac bị “đóng băng” dữ liệu , mới nhất mà nhiều khả năng chỉ là một ứng dụng bị đình trệ download hoặc dừng hoạt động lừa đảo . ứng dụng Nếu đó là trường hợp bạn gặp phải cập nhật , việc chuyển sang một ứng dụng khác nguyên nhân hoặc nhấp vào desktop nhanh nhất có thể an toàn sẽ đưa Mac trở lại tầm kiểm soát quảng cáo của bạn khóa chặn . Sau đó thanh toán , bạn nguyên nhân có thể buộc thoát ứng dụng gặp vấn đề.

Tuy nhiên mẹo vặt , ở đâu tốt rất trên điện thoại có thể trong lần tới khi bạn thử khởi chạy ứng dụng gây ra lỗi SPOD qua web , bạn danh sách sẽ lại thấy vòng tròn tiếp tục quay tròn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi SPOD trên Mac

  • Sửa đổi quyền
  • Dynamic Link Editor
  • Xóa bộ nhớ cache dyld
  • ở đâu tốt Những tiến trình chạy trong nền tự động có thể làm chậm xóa tài khoản mọi thứ
  • Lập chỉ mục Spotlight

Sửa đổi quyền

Một trong thanh toán những điều đầu tiên danh sách mà nhiều người nghĩ đến là sửa đổi công cụ các quyền giá rẻ để đảm bảo ứng dụng qua mạng tối ưu mọi file liên quan tải về mà nó cần nguyên nhân , có đúng kích hoạt những quyền cần thiết tối ưu để chạy sửa lỗi . Quyền truy cập file đôi khi quản lý có thể bị “chập mạch” mẹo vặt , do đó việc sửa đổi quyền hạn là một phương pháp xử lý sự cố đa năng kiểm tra rất hữu hiệu.

Sửa đổi quyền bản quyền sẽ là bước khắc phục vấn đề hiệu quả trước tiên như thế nào , miễn là bạn đang sử dụng OS X Yosemite kích hoạt hoặc phiên bản trước đó khóa chặn . Với việc phát hành OS X El Capitan kỹ thuật , Apple cập nhật đã thêm một tính năng mới khiến việc sửa đổi quyền truy cập file không còn cần thiết nữa lấy liền . kích hoạt Bây giờ quyền truy cập file giả mạo được tự động sửa chữa tất toán bất cứ khi nào cập nhật phần mềm.

Do đó kích hoạt , bản quyền nếu đang sử dụng OS X El Capitan trở lên danh sách , bạn hỗ trợ có thể bỏ qua việc sửa chữa quyền truy cập file bản quyền và chuyển sang bước hai.

Dynamic Link Editor

Điều thứ hai cần làm là xóa cache tốt nhất của Dynamic Link Editor (trình chỉnh sửa liên kết động - dyld) ở đâu uy tín . Dynamic Link Editor là cách tài khoản để OS X load chia sẻ và liên kết chương trình mới nhất với danh sách các thư viện dùng chung hỗ trợ . nhanh nhất Nếu ứng dụng sửa lỗi được đề cập bình thường sử dụng thư viện chia sẻ trong OS X ( nơi nào và hầu hết tất toán các ứng dụng đều sử dụng thư viện dùng chung) qua app , dữ liệu thì công việc công cụ của Dynamic Link Editor là giúp ứng dụng ở đâu nhanh và thư viện dùng chung như thế nào có thể “hợp tác” tất toán với nhau.

Dynamic Link Editor giữ cache cho sửa lỗi các entry point chi tiết của thư viện kỹ thuật được sử dụng gần đây miễn phí . Đây là cache dữ liệu tổng hợp . mật khẩu Nếu nó bị hỏng danh sách , ở đâu uy tín thì an toàn có thể gây ra SPOD hỗ trợ . Không rõ điều gì khiến cache bị hỏng full crack , link down nhưng việc xóa bộ nhớ cache thường tốt nhất sẽ loại bỏ lỗi SPOD.

Xóa bộ nhớ cache dyld

1 giả mạo . Khởi chạy Terminal, đặt tại /Applications/Utilities/.

2 trên điện thoại . Tại dấu nhắc Terminal, nhập lệnh sau:

Cách sửa lỗi SPOD trên Mac

Lưu ý: Ví dụ này chỉ có một dòng duy nhất danh sách , qua web nhưng một số trình duyệt qua app có thể hiển thị lệnh này kéo dài nhiều dòng.

sudo update_dyld_shared_cache -force

3 an toàn . Nhấn Enter tài khoản hoặc Return.

4 danh sách . Bạn bản quyền sẽ dịch vụ được yêu cầu nhập mật khẩu tài khoản admin.

5 bản quyền . tài khoản Khi mật khẩu tổng hợp được chấp nhận thanh toán , Terminal lừa đảo có thể hiển thị một số thông báo cảnh báo về điểm không phù hợp trong cache dlyd bản quyền . Đừng lo lắng dữ liệu . Đây là bản quyền những cảnh báo về nội dung đang bị xóa ở đâu nhanh nhanh nhất sau đó an toàn được cập nhật bằng lệnh.

6 tối ưu . Việc xóa bộ nhớ cache dyld tính năng có thể mất một vài phút địa chỉ . dữ liệu Khi hoàn thành trực tuyến , dấu nhắc Terminal bình thường hỗ trợ sẽ trở lại.

Cách sửa lỗi SPOD trên Mac

7 mẹo vặt . tự động Bây giờ bạn tốc độ có thể sử dụng ứng dụng đó dịch vụ mà không gặp lỗi SPOD.

phải làm sao Những tiến trình chạy trong nền hỗ trợ có thể làm chậm nạp tiền mọi thứ

kích hoạt Nếu vòng quay danh sách vẫn xuất hiện tốc độ , có một vài mẹo khác tổng hợp để thử.

Có thể SPOD không phải do ứng dụng bị nghi ngờ gây ra tính năng , kích hoạt mà là miễn phí bởi một ứng dụng kiểm tra hoặc tiến trình chạy trong nền khác đang chạy ẩn tổng hợp . Bạn thường kỹ thuật có thể biết liệu một ứng dụng cụ thể ở đâu tốt , chẳng hạn như Safari chia sẻ , có gây ra hiện tượng máy tính bị chậm hay không bằng cách chuyển sang ứng dụng khác an toàn . công cụ Nếu con trỏ quay tròn biến mất rồi quay trở lại khi bạn chuyển sang ứng dụng Safari mẹo vặt , hỗ trợ thì có khả năng Safari đang gặp sự cố ở đâu nhanh . Nhưng tự động nếu lỗi SPOD tiếp tục diễn ra khi bạn chuyển sang một ứng dụng bất kỳ nào đó qua mạng , khóa chặn thì ứng dụng khác mới là nguyên nhân gây ra sự cố.

Điều này mở ra một loạt ở đâu tốt các nguyên nhân khác nhau full crack có thể xảy ra đăng ký vay . Có thể là do bất kỳ ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba nào lấy liền đã cài đặt một tiến trình nền luôn chạy dịch vụ , chẳng hạn như ứng dụng diệt virus quản lý . Cũng link down có thể là một trong giảm giá những tiến trình công cụ của mới nhất riêng Apple như thế nào , nơi nào bao gồm Spotlight tổng hợp , khiến máy Mac bị ảnh hưởng khi nó tạo tự động hoặc xây dựng lại chỉ số Spotlight.

Lập chỉ mục Spotlight

Bạn trên điện thoại có thể xác định liệu Spotlight có phải là vấn đề hay không bằng cách khởi chạy Activity Monitor, dịch vụ sau đó làm theo download các kinh nghiệm bước sau:

1 tài khoản . Chọn tab CPU.

Cách sửa lỗi SPOD trên Mac

2 dịch vụ . Tìm kiếm kinh nghiệm các tiến trình vô hiệu hóa với tên "mds" lừa đảo , "mdworker" cài đặt hoặc "mdimport". Đây đều là một phần hay nhất của tiến trình MetaData Server bản quyền được ứng dụng Spotlight sử dụng full crack . giảm giá Nếu bất kỳ tiến trình nào trong số này có tỷ lệ hoạt động CPU cao (lớn hơn 20%) tự động , mật khẩu thì có khả năng Spotlight đang cập nhật cơ sở dữ liệu giảm giá của nó.

Cách sửa lỗi SPOD trên Mac

Mẹo: Sử dụng thanh Search trong Activity Monitor cài đặt để tìm qua app tất cả nguyên nhân các tiến trình có chữ "md" trong tên.

Bạn kinh nghiệm có thể thử đợi cài đặt quá trình kết thúc trực tuyến , nguyên nhân nhưng hỗ trợ sẽ mất nhiều thời gian full crack nếu Spotlight đang lập chỉ mục một ổ mới kỹ thuật , bản sao bạn vừa tạo mới nhất hoặc một số sự kiện khác nạp tiền , địa chỉ đã gây ra thay đổi lớn trong bộ lưu trữ dữ liệu dữ liệu mà máy Mac có quyền truy cập.

địa chỉ Nếu không thể chờ đợi đăng ký vay , bạn qua app có thể tắt tính năng lập chỉ mục Spotlight cho một ổ qua mạng hoặc thư mục cụ thể quản lý . Hãy nhớ rằng tổng hợp , khi bạn bật lại tính năng lập chỉ mục Spotlight cho ổ qua app hoặc thư mục trên điện thoại đã chọn chi tiết , việc lập chỉ mục tối ưu sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Chúc bạn khắc phục sự cố thành công!

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext