Đặt mật khẩu BIOS và UEFI bảo vệ dữ liệu trên máy tính Windows 10 của bạn an toàn

Trên hệ điều hành Windows 10 cung cấp tính năng mật khẩu đăng nhập hoặc mật khẩu tài khoản để bảo vệ các dữ liệu quan trọng của người dùng. Tuy nhiên điểm hạn chế của các tính năng này là có thể dễ dàng bị bypass mà không c�

phải làm sao Trên hệ điều hành Windows 10 cung cấp tính năng mật khẩu đăng nhập hướng dẫn hoặc mật khẩu tài khoản danh sách để bảo vệ tốt nhất các dữ liệu quan trọng tối ưu của người dùng hỗ trợ . Tuy nhiên điểm hạn chế dữ liệu của sử dụng các tính năng này là vô hiệu hóa có thể dễ dàng bị "bypass" chia sẻ mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ tất toán của ứng dụng dịch vụ , công cụ thứ 3.

Nói cách khác ở đâu nhanh , mật khẩu đăng nhập hay mật khẩu tài khoản qua app cũng không thể bảo vệ dữ liệu sửa lỗi được lưu trữ trên máy tính Windows 10 phải làm sao của bạn an toàn kích hoạt được hay nhất , cách tốt nhất bạn kích hoạt có thể áp dụng là thiết lập một mật khẩu BIOS thanh toán hoặc một mật khẩu UEFI.

Vậy làm sao quảng cáo để thiết lập một mật khẩu BIOS quản lý hoặc một mật khẩu UEFI trên máy tính Windows 10 tối ưu của bạn ở đâu nhanh , mời bạn cùng tham khảo bài viết trên điện thoại dưới đây lấy liền của Quản trị mạng.

1 ở đâu tốt . Mật khẩu BIOS qua web và mật khẩu UEFI là gì?

Đặt mật khẩu BIOS và UEFI bảo vệ dữ liệu trên máy tính Windows 10 của bạn an toàn

Mật khẩu BIOS giảm giá hoặc mật khẩu UEFI nơi nào sẽ ngăn máy tính không khởi động khóa chặn nếu không nhập đúng mật khẩu tốc độ . danh sách Nếu máy tính không có mật khẩu BIOS/UEFI trong trường hợp quên mật khẩu máy tính xóa tài khoản , dữ liệu hoặc không biết mật khẩu dữ liệu , ai đó chỉ cần sử dụng USB boot ở đâu uy tín , CD boot hay tốc độ bất cứ phương pháp tương tự nào an toàn để boot vào máy tính ở đâu uy tín . Bạn ở đâu nhanh có thể hiểu đơn giản rằng mật khẩu đăng nhập máy tính hay mật khẩu tài khoản Microsoft là chưa đủ đăng ký vay để bảo vệ máy tính qua app của bạn.

Mật khẩu UEFI hay mật khẩu BIOS?

nơi nào Nếu bạn mua một máy tính cài đặt sẵn Windows 8 bản quyền , Windows 8.1 hay Windows 10 kích hoạt , kỹ thuật rất đăng ký vay có thể máy tính giả mạo của bạn hỗ trợ UEFI trực tuyến , tổng hợp khi đó bạn cần thiết lập mật khẩu UEFI quản lý . Và lừa đảo nếu máy tính công cụ của bạn không hỗ trợ UEFI phải làm sao , kích hoạt khi đó bạn chắc chắn phải thiết lập mật khẩu BIOS cho máy tính ở đâu tốt của mình phải làm sao . Để kiểm tra xem máy tính ở đâu uy tín của bạn có hỗ trợ UEFI hay không giá rẻ , tham khảo dữ liệu các bước thực quản lý hiện tại đây.

sử dụng Trên ở đâu nhanh các dòng máy tính khác nhau chia sẻ , an toàn quá trình thiết lập mật khẩu BIOS cập nhật hoặc mật khẩu UEFI tính năng sẽ khác nhau qua mạng . Quá trình này phụ thuộc vào hay nhất các nhà sản xuất dòng máy tính bạn đang sử dụng trực tuyến , trên điện thoại nhưng về cơ bản nơi nào sẽ như kỹ thuật dưới đây.

2 ứng dụng . Đặt mật khẩu BIOS trên máy tính Windows 10

Để thiết lập mật khẩu BIOS trên máy tính Windows 10 tải về của bạn qua mạng , thực hiện theo miễn phí các bước khóa chặn sau đây:

Bước 1:

Mở máy tính cài đặt của bạn lên ở đâu nhanh và nhấn phím Del kiểm tra , F2 tự động , Esc tốt nhất , F10 phải làm sao hoặc phím F12 trên điện thoại để truy cập BIOS tất toán . phải làm sao Trên tổng hợp các dòng máy tính khác nhau hỗ trợ , phím truy cập BIOS tốc độ sẽ khác nhau.

Bước 2:

Sau khi địa chỉ đã truy cập BIOS công cụ , bạn điều hướng đến mục Security giá rẻ hoặc Password bằng cách sử dụng phím mũi tên an toàn để điều hướng giữa cài đặt các mục.

Bước 3:

Dưới mục Security quảng cáo hoặc mục Password hay nhất , tìm kiếm mục có tên Set supervisor password mẹo vặt , User password chi tiết , System password kỹ thuật hoặc tài khoản các tùy chọn khác tương tự dịch vụ . Sau khi mới nhất đã lựa chọn đúng tùy chọn đăng ký vay , tiến hành thiết lập một mật khẩu "mạnh".

Đặt mật khẩu BIOS và UEFI bảo vệ dữ liệu trên máy tính Windows 10 của bạn an toàn

Lưu ý:

  • kích hoạt Nếu BIOS hướng dẫn của bạn có cả 2 tùy chọn Supervisor password cập nhật hoặc User password tổng hợp , giảm giá khi đó giải pháp tốt nhất là bạn thiết lập mật khẩu cả mục Supervisor password thanh toán và User password.
  • Supervisor password kiểm soát sử dụng các truy cập đến tiện ích cài đặt giả mạo . Nghĩa là không có/không nhập đúng mật khẩu địa chỉ thì trực tuyến sẽ không thể chỉnh download các cài đặt trong BIOS.
  • User password kiểm soát phải làm sao các truy cập vào hệ thống lúc khởi động sửa lỗi . Nghĩa là không có/không nhập đúng mật khẩu an toàn thì vô hiệu hóa sẽ không thể đăng nhập vào máy tính.
  • HDD password: Một số máy còn có thêm tùy chọn mã hóa ổ cứng này giá rẻ , đây là một lớp bảo vệ cực kỳ chắc chắn trực tuyến . Dù có tháo ở đâu nhanh được ổ cứng qua mạng và mang sang máy khác lắp nạp tiền thì hỗ trợ vẫn phải nhập đúng mật khẩu mới kiểm tra có thể giải mã dữ liệu trên đó.

- Một số nhà sản xuất bản quyền có thể tích hợp thêm vô hiệu hóa các tùy chọn bảo mật cập nhật , bạn hay nhất có thể nhìn thấy như hình minh họa giả mạo dưới đây lấy liền . ở đâu tốt Nếu máy tính chi tiết của bạn có sẵn miễn phí các tùy chọn này hay nhất , hãy chắc chắn rằng kỹ thuật các tùy chọn này lừa đảo đã qua app được cấu hình chính xác kinh nghiệm để tăng cường độ bảo mật cao nhất.

Đặt mật khẩu BIOS và UEFI bảo vệ dữ liệu trên máy tính Windows 10 của bạn an toàn

Bước 4:

Cuối cùng đừng quên lưu lại thay đổi cài đặt BIOS sử dụng . tăng tốc Trên hầu hết danh sách các máy tính link down , bạn nơi nào có thể nhấn phím F10 phải làm sao để lưu lại cài đặt nơi nào . Kiểm tra màn hình BIOS cho đường dẫn công cụ hoặc key dữ liệu để lưu lại cài đặt.

Khởi động lại máy tính địa chỉ của bạn qua mạng để xem thông báo mật khẩu BIOS.

3 bản quyền . Đặt mật khẩu UEFI trên máy tính Windows 10

  1. Mở cài đặt UEFI firmware trên máy tính Windows 10 an toàn của bạn đăng ký vay . Quá trình truy cập cài đặt firmware trên công cụ các dòng máy tính hướng dẫn sẽ hơi khác nhau một chút.
  2. tất toán Trên màn hình UEFI firmware tất toán , bạn tìm kiếm mục Security hướng dẫn hoặc mục Password. xóa tài khoản Trên một số dòng máy tính mật khẩu , bạn phải điều hướng đến mục cài đặt (Settings) quảng cáo để xem tùy chọn Security.
  3. Sau khi dịch vụ đã tìm kiếm đúng tùy chọn mật khẩu để thiết lập mật khẩu tài khoản . Bước trực tuyến tiếp theo là tiến hành thiết lập mật khẩu giá rẻ và đừng quên lưu lại thay đổi trước khi thoát khỏi cửa sổ cài đặt UEFI.

4 đăng ký vay . Chuyện gì xảy ra sau khi đặt mật khẩu BIOS?

mới nhất Khi máy tính vô hiệu hóa của bạn vừa mở kỹ thuật , trên màn hình hỗ trợ sẽ xuất hiện cửa sổ thông báo nhập mật khẩu BIOS tối ưu hoặc mật khẩu UEFI ở đâu uy tín . chi tiết Nếu không nhập đúng mật khẩu BIOS kinh nghiệm hoặc mật khẩu UEFI ứng dụng , người dùng không thể truy cập trực tuyến được cài đặt BIOS cài đặt hoặc cài đặt UEFI.

Ví dụ tài khoản , trên điện thoại nếu thiết lập mật khẩu BIOS kiểm tra hoặc mật khẩu UEFI mới nhất , ứng dụng khi đó bạn không cần phải sử dụng bất kỳ một ứng dụng thứ 3 thanh toán , hay công cụ mở khóa mật khẩu màn hình đăng nhập nào tính năng để truy cập máy tính quảng cáo của bạn.

hướng dẫn Trên thực tế phải làm sao , khi mật khẩu BIOS hỗ trợ và mật khẩu UEFI tất toán được thiết lập quản lý , người dùng không thể cài đặt bất kỳ hệ điều hành nào vào máy tính.

Và tất nhiên địa chỉ nếu một người nào đó truy cập máy tính tốt nhất của bạn bằng mật khẩu BIOS trên điện thoại hoặc mật khẩu UEFI tốc độ , họ giá rẻ có thể truy cập tài khoản tất cả sửa lỗi các dữ liệu trên máy tính trên điện thoại của bạn bằng cách gỡ bỏ ổ đĩa cứng tài khoản hoặc ổ SSD miễn phí , công cụ sau đó kết nối máy tính quảng cáo của bạn tài khoản với một máy tính khác.

Ngoài ra danh sách , tối ưu có thể reset mật khẩu BIOS qua app hoặc mật khẩu UEFI hay nhất nếu một người nào đó có quyền truy cập vật lý (physical access) vào máy tính cập nhật của bạn trên điện thoại . Tuy nhiên tăng tốc quá trình này không phải là dễ dàng sửa lỗi , nạp tiền đặc biệt là đăng ký vay với mới nhất các dòng notebook ở đâu tốt hoặc tablet (máy tính bảng).

Điều này có nghĩa là mật khẩu BIOS tất toán hoặc mật khẩu UEFI ở đâu tốt sẽ giúp tăng cường thêm lớp bảo mật cho dữ liệu phải làm sao của bạn lấy liền , tất toán nhưng không phải là giải pháp sử dụng tuyệt đối an toàn tổng hợp để bảo vệ dữ liệu.

Tham khảo thêm một số bài viết full crack dưới đây:

  • Mở khóa tự động các tính năng ẩn trên Windows 10 bằng một số thủ thuật Registry
  • Hướng dẫn sửa lỗi không tắt mới nhất được máy tính đăng ký vay , laptop Windows 10
  • Hướng dẫn chuyển tài khoản Microsoft sang tài khoản Local trên Windows 10/8.1

Chúc tải về các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext