Cách xem thời tiết trên ‎YoWindow Weather

Ứng dụng ‎YoWindow Weather cung cấp thông tin thời tiết tại từng khu vực tới người dùng với giao diện đẹp mắt.

Theo dõi thời tiết trên điện thoại giờ đây mới nhất đã dễ dàng hơn khóa chặn với nhiều ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất với giao diện đẹp mắt kinh nghiệm để bạn lựa chọn sử dụng giả mạo . ‎YoWindow Weather cung cấp tới bạn thông tin thời tiết chi tiết trong ngày hôm nay dịch vụ và dự báo cho xóa tài khoản những ngày sắp tới nạp tiền . quản lý Đặc biệt giao diện nền khóa chặn của ứng dụng dịch vụ sẽ hiển thị theo thời gian thực tải về và điều kiện thời tiết tại thời điểm lừa đảo mà bạn xem chẳng hạn như trời mưa tốc độ , nắng hỗ trợ , buổi chiều,.. khóa chặn . sửa lỗi Ngoài ra widget đăng ký vay của ứng dụng hiển thị trên Today widgets mật khẩu cũng có đầy đủ kinh nghiệm những thông tin thời tiết cần thiết nhất tổng hợp để chúng ta theo dõi phải làm sao mà không cần mở ứng dụng kinh nghiệm . Bài viết hỗ trợ dưới đây hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ‎YoWindow Weather xem dự báo thời tiết.

Hướng dẫn xem dự báo thời tiết trên ‎YoWindow Weather

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng ‎YoWindow Weather cho iPhone/iPad theo link dịch vụ dưới đây.

  • Tải ‎YoWindow Weather cho iOS

Để sử dụng mẹo vặt được ứng dụng link down thì trước hết người dùng cần bật định vị vị trí giả mạo và cho phép ứng dụng truy cập vị trí trên thiết bị.

Cách xem thời tiết trên ‎YoWindow Weather

Bước 2:

Tại giao diện đầu tiên bạn kiểm tra sẽ nhìn thấy thông tin thời tiết nguyên nhân hiện tại chia sẻ , chi tiết và thời tiết cho đăng ký vay những ngày an toàn tiếp theo lấy liền . Trong 1 ngày sử dụng thì bạn mật khẩu có thể di chuyển màn hình sang phải như thế nào hoặc sang trái mật khẩu để xem thời tiết giờ qua mạng đã qua hay giờ sắp tới mới nhất . download Khi thay đổi thời gian xem giảm giá thì giao diện nền tổng hợp cũng đổi theo cùng chi tiết với hoạt cảnh động nhìn miễn phí khá thú vị vô hiệu hóa . Để quay về thời điểm ứng dụng hiện tại nhấn LIVE.

Cách xem thời tiết trên ‎YoWindow Weather
Cách xem thời tiết trên ‎YoWindow Weather

Bước 3:

tải về Nếu chúng ta không thích hoạt cảnh này kinh nghiệm thì ở đâu tốt có thể thay đổi bằng cách nhấn vào biểu tượng hình ảnh ở góc phải trên cùng an toàn , cạnh biểu tượng tìm kiếm thanh toán . Lúc này dịch vụ sẽ hiển thị một số hoạt cảnh danh sách để bạn thay đổi lấy liền . ở đâu uy tín Ngoài ra chúng ta như thế nào cũng tự động có thể dùng ảnh chụp trực tiếp quảng cáo hoặc dùng trong album có sẵn.

Cách xem thời tiết trên ‎YoWindow Weather
Cách xem thời tiết trên ‎YoWindow Weather

Bước 4:

Nhấn vào vị trí qua mạng hiện tại tăng tốc để thay đổi sang vị trí khác miễn phí nếu bạn muốn xem thêm thông tin thời tiết ở nhiều vùng mới nhất . tính năng Khi đổi vị trí phải làm sao thì hoạt cảnh hỗ trợ hoặc hình nền kinh nghiệm cũng tự động cập nhật.

Cách xem thời tiết trên ‎YoWindow Weather
Cách xem thời tiết trên ‎YoWindow Weather

Bước 5:

Để có ngay thông tin thời tiết khi mở giao diện tìm kiếm trên iPhone bạn sử dụng có thể đưa ‎YoWindow Weather ra màn hình widget như tất toán dưới đây.

Cách xem thời tiết trên ‎YoWindow Weather

Xem thêm:

  • Cách dùng phần mềm đo ô nhiễm không khí AirVisual chính xác nhất
  • 10+ ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất dành cho Android

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext