Cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook

Việc đổi tên Fanpage Facebook đều được lưu lại lịch sử từng lần đổi, với thông tin chi tiết nhất. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể được xem nhiều thông tin khác về Fanpage.

Tên Fanpage Facebook sau khi tạo xóa tài khoản có thể thanh toán được đổi thành tên khác phù hợp cập nhật với tiêu chí hoạt động sử dụng của Fanpage Facebook nơi nào hoặc bạn muốn đăng ký vay mọi người chú ý tới Fanpage nhiều hơn thông qua tên gợi ý đăng ký vay . Và việc đổi tên Fanpage Facebook đều địa chỉ được lưu lại lịch sử từng lần đổi bản quyền , ứng dụng với thông tin chi tiết nhất hướng dẫn . dữ liệu Bên cạnh đó chúng ta khóa chặn cũng miễn phí có thể quảng cáo được xem nhiều thông tin khác về Fanpage khóa chặn . Và thao tác xem lịch sử đổi tên Fanpage hay nhất được áp dụng cho tính năng tất cả như thế nào mọi người an toàn , không phân biệt thành viên hay quản trị link down của nhóm nơi nào để mật khẩu có thể xác định nạp tiền được tính minh bạch chi tiết của Trang như thế nào , biết thêm ở đâu uy tín các thông tin cơ bản về Trang qua mạng để tạo độ tin cậy dịch vụ . Bài viết kỹ thuật dưới đây như thế nào sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem lịch sử đổi tên Fanpage.

Hướng dẫn xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook

Bước 1:

Tại Fanpage chúng ta nhìn sang bên cạnh phải màn hình rồi tìm tới phần Tính minh bạch ở đâu nhanh của Trang giá rẻ , nhấn Xem thêm miễn phí để mở rộng thông tin.

Cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook

Bước 2:

Trong cửa sổ Tính minh bạch full crack của Trang xóa tài khoản , bạn chọn vào tab Tóm tắt trên điện thoại . Tại đây bạn tính năng có thể xem tự động các thông tin Lịch sử trang như ngày tạo Trang mật khẩu , thống kê số lần đổi Trang nhanh nhất , qua app đã hợp nhất từ bao nhiêu Trang khác giả mạo nếu có.

Cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook

Bước 3:

Để xem lịch sử đổi tên Fanpage chi tiết mẹo vặt , bạn chọn thẻ Lịch sử Trang qua mạng . Tại giao diện này bạn như thế nào sẽ nhìn thấy toàn bộ thông tin về số lần đổi tên Trang tăng tốc , ngày nào đổi tên tối ưu và đổi tên trang thành gì lừa đảo , tên gốc qua app của Trang là gì.

Cách xem lịch sử đổi tên Fanpage Facebook

Xem thêm:

  • Cách lấy ID Fanpage Facebook
  • Cách tạo cột mốc trên Fanpage Facebook kinh nghiệm , đăng bài có ngôi sao

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext