Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình tròn quen thuộc nhé!

Mặc quản lý hay nhất các thiết bị Nexus là thiết bị đầu tiên nằm trong danh sách (sau Pixel) nhận bản cập nhật Android Oreo giả mạo , kỹ thuật nhưng niềm vui danh sách của nó chẳng mấy chốc kích hoạt đã tan biến lừa đảo bởi thực tế là một số tính năng giả mạo của thiết bị Pixel không dành cho Nexus trên điện thoại . Nhiều người cảm thấy khó chịu về việc này nạp tiền nhưng không thể làm gì khác hơn là tìm ra giải pháp sử dụng để khôi phục lấy liền các tính năng đó hỗ trợ . Một trong nơi nào những điều thú vị nhất full crack của người dùng Nexus tính năng với bản cập nhật mới nhất này là họ tất toán vẫn bị kẹt trong lấy liền các icon hình vuông trên điện thoại . Bởi vì ứng dụng launcher Pixel chỉ dành cho tài khoản các thiết bị Pixel nên không có cách nào vô hiệu hóa để có tính năng được vô hiệu hóa những icon hình tròn tuyệt đẹp.

  • Hướng dẫn thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Android bằng ứng dụng Awesome Icons

May thay nạp tiền , bạn tất toán có thể cài đặt một file APK tùy chỉnh tự động của launcher Pixel tối ưu để có chi tiết được hầu hết chia sẻ các tính năng chi tiết của nó như đăng ký vay các icon hình tròn qua web , chấm thông báo link down kiểm tra tất cả quảng cáo các loại công cụ khác như thế nào . Thậm chí file APK này còn dữ liệu có thể dịch vụ được cài đặt trên link down các thiết bị chạy Marshmallow link down và cao hơn tính năng , cho phép bạn có giả mạo được trên điện thoại các tính năng này ngay cả khi bạn sở hữu một thiết bị thứ hai sửa lỗi mà chưa cập nhật được cập nhật lên Android Oreo.

1 vô hiệu hóa . Chỉ cần vào liên kết này tốt nhất và tải xuống file APK kiểm tra được hiển thị như trong ảnh lừa đảo và cài đặt nó xóa tài khoản . Sau đó thiết lập nó thành launcher mặc định.

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

2 full crack . lừa đảo Bây giờ tài khoản , bản quyền để thay đổi hình dáng icon quản lý , nhấn tính năng và giữ trên trang chủ tổng hợp và bấm vào "Settings tất toán . Ở đây hãy nhấp vào tùy chọn “Change icon shape”.

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

3 thanh toán . kích hoạt Bây giờ quản lý , chọn tùy chọn "Circle danh sách để có ở đâu uy tín được ở đâu uy tín các icon hình tròn đăng ký vay . Hình nguyên nhân dưới đây cho thấy sửa lỗi các icon hình tròn mới nguyên nhân mà bạn nhận an toàn được sau khi chọn tùy chọn trên.

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Chúc nơi nào các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext