Cách thiết lập tính năng Instant Replay trong OBS Studio

Hướng dẫn này sẽ xem xét cách thiết lập Instant Replay trong OBS Studio. Nó có thể được thiết lập trong cùng một scene với gameplay hoặc video chính của bạn.

Nhờ nỗ lực ở đâu uy tín không ngừng nghỉ như thế nào của khóa chặn các tình nguyện viên khóa chặn , OBS Studio dịch vụ bây giờ địa chỉ bao gồm công cụ các chức năng mạnh mẽ từ việc lập trình qua mạng . Và điều này mật khẩu đã cho ra đời một tính năng ở đâu nhanh rất thú vị: Instant Replay.

Hướng dẫn này hay nhất sẽ xem xét cách thiết lập Instant Replay trong OBS Studio khóa chặn . Nó tổng hợp có thể sửa lỗi được thiết lập trong cùng một scene cài đặt với gameplay (Gameplay là ở đâu uy tín tất cả chia sẻ những gì người chơi nạp tiền có thể thực hiện trong game) download hoặc video chính tự động của bạn tốc độ , hay thậm chí nhanh nhất được cấu hình an toàn để sử dụng trong một scene miễn phí riêng biệt dành cho việc chuyển tiếp cảnh ngay lập tức.

Yêu cầu:

Cập nhật/cài OBS Studio bản 21.xx.xx

1 giả mạo . Mở phần OBS Studio settings sử dụng , chuyển đến phần Output qua app và chọn hộp "Enable Replay Buffer".

Cách thiết lập tính năng Instant Replay trong OBS Studio

Đặt độ dài thời gian qua app mong muốn tổng hợp của bạn.

Lưu ý: Thời gian cho Replay buffer càng dài tài khoản thì càng cần nhiều bộ nhớ tốt nhất . Hướng dẫn này cài đặt sẽ đặt thời gian là 10 giây.

Cách thiết lập tính năng Instant Replay trong OBS Studio

2 tất toán . Trong phần General settings, hãy chọn hộp Automatically start replay buffer when streaming.

3 hay nhất . Trong phần Hotkey settings, đặt hotkey (phím nóng) quảng cáo để lưu Replay buffer nhanh nhất . Hướng dẫn này kiểm tra sẽ sử dụng Ctrl + Shift + S làm hotkey.

Sử dụng hotkey này sửa lỗi , bạn hay nhất vẫn xóa tài khoản có thể lưu kỹ thuật các replay bình thường giả mạo , ngay cả khi cài đặt Instant Replay.

Cách thiết lập tính năng Instant Replay trong OBS Studio

4 tốc độ . ở đâu nhanh Bây giờ tải về , đóng trang cài đặt giảm giá và bắt đầu địa chỉ với Replay Buffer bằng cách nhấp vào "Start Replay Buffer" ở phía dưới cùng bên phải nguyên nhân của OBS Studio.

5 lấy liền . miễn phí Thêm nguồn media mới vào scene xóa tài khoản hiện tại kỹ thuật , gọi là "Instant Replay" trong hướng dẫn này giả mạo và chọn Replay buffer file.

Theo mặc định nó mật khẩu sẽ qua web được đặt trong thư mục "Video" miễn phí và tên file cài đặt sẽ bắt đầu bằng Replay.

6 sử dụng . Ở trên cùng qua mạng của OBS Studio khóa chặn , nhấp vào Tools, cập nhật sau đó chọn Scripts hay nhất và chọn "instant-replay.lua"

7 quảng cáo . Từ menu drop down Media Source, chọn nguồn media bạn vừa thêm vào scene kiểm tra . Sau đó nhấn Close.

giả mạo Nếu nguồn media không xuất hiện hay nhất , hãy nhấp vào biểu tượng refresh ở bên trái.

Cách thiết lập tính năng Instant Replay trong OBS Studio

8 qua web . Mở lại OBS Studio settings quản lý và đi đến phần Hotkeys. Sẽ có một phím hotkey mới kinh nghiệm , ở đâu nhanh được gọi là "Instant Replay".

Đối chia sẻ với hướng dẫn này danh sách , ta công cụ sẽ đặt hotkey thành Ctrl + Shift + R.

9 ở đâu nhanh . sử dụng Bây giờ qua web , tính năng Instant Replay hay nhất đã sẵn sàng link down để sử dụng hỗ trợ . Chỉ cần nhấn tổ hợp phím nóng bạn vừa chọn thanh toán và 10 giây gần nhất giá rẻ sẽ phát trong nguồn media ở đâu uy tín . kích hoạt Bây giờ kinh nghiệm , bạn ở đâu tốt có thể thay đổi kích thước nguồn ở đâu uy tín và di chuyển nó xung quanh.

vô hiệu hóa Nếu bạn có một thiết bị điều khiển như một Stream Deck, bạn cài đặt có thể tạo một hành động hotkey full crack , thiết lập phím nóng giống như trong OBS Studio qua mạng , quảng cáo và sau đó dịch vụ , bạn tài khoản có thể sử dụng tính năng Instant replay chỉ kích hoạt với một nút bấm.

Xem thêm:

  • Cách sửa lỗi Your System is missing runtime components cài đặt OBS Studio
  • Cách sửa địa chỉ các lỗi thường gặp khi live stream Facebook bằng OBS
  • Cách stream game trên Twitch bằng OBS

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext