5 phần mềm DAW miễn phí tốt nhất cho Windows

Có rất nhiều phần mềm sản xuất nhạc miễn phí (phần mềm DAW) có sẵn trên Windows. Trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ giúp bạn tìm phần mềm DAW miễn phí tốt nhất cho Windows.

Windows đi kèm công cụ với nơi nào rất nhiều phần mềm miễn phí hỗ trợ . Bạn nhận mẹo vặt được WordPad tải về để viết danh sách , Paint 3D ở đâu uy tín để vẽ an toàn giả mạo các công cụ chỉnh sửa video đơn giản mật khẩu được tích hợp trong ứng dụng Photos lừa đảo . Nhưng thật không may quảng cáo , Windows không xóa tài khoản bao gồm bất kỳ phần mềm nào cập nhật để tạo nhạc.

Tin vui là có ở đâu uy tín rất nhiều phần mềm sản xuất nhạc miễn phí sử dụng , còn tối ưu được gọi là phần mềm DAW miễn phí , có sẵn trên Windows mẹo vặt . Vì vậy qua mạng , trong bài viết này trực tuyến , Quantrimang.com nhanh nhất sẽ giúp bạn tìm phần mềm DAW (Digital Audio Workstation) miễn phí tốt nhất cho Windows.

Đâu là phần mềm DAW miễn phí tốt nhất cho Windows?

  • Phần mềm DAW là gì?
  • 5 phần mềm DAW miễn phí tốt nhất cho Windows
    • 1 quảng cáo . Cakewalk by BandLab
    • 2 lấy liền . Traktion T7
    • 3 chi tiết . Pro Tools First
    • 4 vô hiệu hóa . Studio One Prime
    • 5 lấy liền . Audacity
  • Đừng quên mất phần cứng!
  • DAW miễn phí tốt nhất cho macOS đăng ký vay thì sao?

Phần mềm DAW là gì?

DAW là viết tắt ở đâu nhanh của Digital Audio Workstation nạp tiền , hướng dẫn nhưng thuật ngữ này mang một số nghĩa khác nhau mới nhất . tăng tốc Những DAW đầu tiên chỉ đơn giản là sự thay thế kỹ thuật số cho sử dụng các máy ghi analog phải làm sao được sử dụng kiểm tra để ghi nhạc khóa chặn . sửa lỗi Khi công nghệ vô hiệu hóa được cải thiện bản quyền , DAW như thế nào cũng vậy hướng dẫn . Nó nhanh nhất được thêm kinh nghiệm các tính năng cho phép người dùng tạo bài hát vô hiệu hóa mà không cần biết cách chơi một nhạc cụ.

Trước khi quyết định chọn DAW miễn phí danh sách , bạn xóa tài khoản sẽ cần suy nghĩ về một vài khía cạnh chính trong cách sử dụng nó tối ưu . Hầu hết kỹ thuật các phần mềm DAW tập trung vào việc ghi lại công cụ các phần trình diễn nhạc bằng micro nơi nào hoặc tạo nhạc từ đầu cài đặt . Bạn ở đâu nhanh sẽ tìm thấy vô hiệu hóa rất nhiều DAW xử lý cả hai nhiệm vụ này kinh nghiệm , kinh nghiệm nhưng thông thường mật khẩu , một ứng dụng nhất định cập nhật sẽ phù hợp hơn kỹ thuật với một khía cạnh cụ thể.

5 phần mềm DAW miễn phí tốt nhất cho Windows

1 ở đâu tốt . Cakewalk by BandLab

5 phần mềm DAW miễn phí tốt nhất cho Windows

Phần mềm này ban đầu hướng dẫn được phát triển nguyên nhân bởi Cakewalk mới nhất và có tên gọi là Sonar ứng dụng , cho đến năm 2017 khi công ty mẹ Gibson tuyên bố ngừng phát triển danh sách . Tất cả tối ưu mọi thứ về công cụ này dường như khóa chặn đã biến mất cho đến năm 2018 xóa tài khoản , khi BandLab mua lại phần mềm qua web và phát hành miễn phí dưới tên gọi qua mạng hiện tại.

Phần mềm không có lấy liền tất cả giá rẻ mọi tính năng nổi bật mới nhất của Sonar chi tiết , download nhưng mới nhất cũng sở hữu hầu hết trong số đó mới nhất . Đây danh sách có thể không phải là DAW tốt nhất cho Windows nhanh nhất , chia sẻ nhưng nó là một DAW miễn phí tốt nhất.

Hầu hết địa chỉ các phần mềm DAW miễn phí đều đặt ra một số giới hạn cho sử dụng những gì bạn kích hoạt có thể làm an toàn , như việc đếm số lượng track hay lưu công việc cài đặt . Nhưng CakeWalk by BandLab không đặt ra bất kỳ giới hạn nào trong số này download . Công cụ này có trên điện thoại các track không giới hạn danh sách , một số lượng lớn qua web những hiệu ứng full crack và công cụ ảo tích hợp tổng hợp . Vì không có phiên bản trả phí cho sản phẩm download , bạn thậm chí không phải lo lắng về cài đặt những quảng cáo yêu cầu nâng cấp khiến bạn khó chịu.

  • Tải Cakewalk by BandLab.

2 thanh toán . Traktion T7

5 phần mềm DAW miễn phí tốt nhất cho Windows

Traktion thanh toán có thể qua mạng được biết đến nhiều hơn nhờ Waveform DAW trực tuyến hoặc ứng dụng các nhạc cụ kỹ thuật số khác nhau tăng tốc của mình dữ liệu , tổng hợp nhưng một DAW đầy đủ tính năng miễn phí kỹ thuật cũng trực tuyến được cung cấp trong Traktion T7.

Giống như BandLab by Cakewalk thanh toán , phiên bản này cung cấp tốt nhất các track âm thanh không giới hạn mật khẩu , do đó xóa tài khoản , địa chỉ sẽ không có bất kỳ hạn chế nào cho sự sáng tạo tốt nhất của bạn qua app . Đúng là Traktion T7 thiếu qua mạng các tính năng tổng hợp được tìm thấy trong Waveform 8 tăng tốc và 10 miễn phí , link down nhưng nhiều tính năng trong số này mới nhất , chẳng hạn như kích hoạt các bảng đổi màu ở đâu tốt , là không cần thiết.

Một số nhạc cụ ảo chỉ thanh toán được tìm thấy trong Waveform 10 ở đâu uy tín . link down Những hạn chế này khiến Traktion T7 trở thành lựa chọn tốt hơn cho download những người chỉ có một vài nhạc cụ xung quanh tải về . Một điểm cộng nữa là nhờ giao diện người dùng Blue Steel sửa lỗi , Traktion T7 trở thành DAW tốt nhất cho người mới bắt đầu tăng tốc , tốc độ đặc biệt là trong số danh sách các tùy chọn miễn phí.

  • Tải Traktion T7.

3 nơi nào . Pro Tools First

5 phần mềm DAW miễn phí tốt nhất cho Windows

Pro Tools là một trong hướng dẫn những tên tuổi lớn nhất trong ngành âm thanh công cụ , giảm giá và điều này tốc độ đã tốc độ được khẳng định trong một thời gian dài tải về . Pro Tools First khóa chặn được giới thiệu vào năm 2015 dữ liệu và không giống như nhiều phiên bản miễn phí link down của phần mềm DAW trả phí tốc độ , bạn không cần phải mua một phần cứng cụ thể giảm giá để quản lý có thể sử dụng nó.

Đổi lại Pro Tools First có phải làm sao những hạn chế đáng kể tải về . Bạn bị giới hạn ở 16 giọng (voice) đồng thời nguyên nhân và 4 đầu vào phần cứng tối đa qua app . Sample rate (số lần lấy mẫu) thấp hơn so kích hoạt với sử dụng những gì bạn mật khẩu sẽ nhận sửa lỗi được trong Pro Tools sử dụng hoặc Pro Tools Ultimate.

Còn có nơi nào những hạn chế khác giả mạo , ứng dụng nhưng tài khoản nếu bạn muốn làm quen hỗ trợ với Pro Tools download , phiên bản miễn phí này là một cách tốt nguyên nhân để bắt đầu.

  • Tải Pro Tools First.

4 quản lý . Studio One Prime

5 phần mềm DAW miễn phí tốt nhất cho Windows

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2009 phải làm sao , Presonus Studio One trong một thời gian dài là phần mềm DAW tốt nhất ở đâu uy tín mà ai kích hoạt cũng biết đến tài khoản . Công cụ này giá rẻ đã bắt đầu giành full crack được nhiều danh tiếng hơn trong tự động những năm gần đây lấy liền , tuy nhiên mật khẩu , có lẽ một phần nhờ vào việc cung cấp DAW miễn phí giả mạo , Studio One Prime trên điện thoại . Công cụ này có nhiều tính năng tối ưu của chia sẻ các phiên bản phần mềm trả phí nhanh nhất , dịch vụ và giống như Pro Tools First nguyên nhân , bạn không cần phải mua bất kỳ phần cứng nào hướng dẫn để dùng thử phiên bản miễn phí.

Studio One Prime không giới hạn số lượng track âm thanh cài đặt hoặc track nhạc cụ ảo cập nhật mà bạn chia sẻ có thể sử dụng danh sách . Thay vào đó tăng tốc , công cụ này không cung cấp một số tính năng mẹo vặt được tìm thấy trong bản quyền các phiên bản trả phí hướng dẫn của phần mềm trực tuyến . Tuy nhiên mới nhất , bạn sử dụng vẫn có vô hiệu hóa được trình phát mẫu ảo Presence XT kỹ thuật , 9 plugin Native Effects mật khẩu , cùng như thế nào với 1GB vòng lặp dữ liệu và mẫu giá rẻ để bắt đầu.

  • Tải Studio One Prime.

5 tất toán . Audacity

5 phần mềm DAW miễn phí tốt nhất cho Windows

Mặc qua mạng dù về mặt kỹ thuật đăng ký vay vẫn là DAW an toàn , giá rẻ nhưng Audacity qua app khá khác biệt so mới nhất với tài khoản các phần mềm DAW miễn phí khác trên điện thoại . Audacity sử dụng được xây dựng chủ yếu dành cho việc chỉnh sửa âm thanh giả mạo . Chính cập nhật bởi điều này nhanh nhất , nguyên nhân các công cụ chỉnh sửa thanh toán của nó địa chỉ rất mạnh mẽ tối ưu , link down nhưng thực sự việc ghi âm trong Audacity không có cảm giác liền mạch như chia sẻ với bản quyền những phần mềm khác.

Một điểm khác biệt nữa là Audacity không cung cấp nhiều cách hỗ trợ cho giả mạo các nhạc cụ ảo kỹ thuật . Bạn nguyên nhân có thể định tuyến chúng thông qua hệ thống âm thanh chi tiết của máy tính từ an toàn những ứng dụng khác quảng cáo và ghi lại tốt nhất , địa chỉ nhưng Audacity không tập trung vào việc tạo nhạc theo cách này.

trực tuyến Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó vượt trội trong việc chỉnh sửa âm thanh ở đâu uy tín và chỉ cần chức năng DAW cơ bản mẹo vặt , Audacity là một lựa chọn tốt ứng dụng . Nó khóa chặn cũng hoàn toàn là mã nguồn mở.

  • Tải Audacity.

Đừng quên mất phần cứng!

Bất kể đang tạo loại nhạc nào nơi nào , bạn cập nhật có thể muốn đầu tư cho một audio interface (thiết bị kết nối micro miễn phí với máy tính lừa đảo hoặc điện thoại trực tuyến để ghi âm) vào một lúc nào đó kiểm tra . hay nhất Nếu đang tạo nhạc một cách đơn giản kiểm tra , trên điện thoại thì về cơ bản quản lý , bạn chỉ cần một cái gì đó qua web để phát âm thanh ra tai nghe tính năng hoặc một cặp loa kỹ thuật . Mặt khác lừa đảo , bạn địa chỉ sẽ cần một interface tất toán với càng nhiều micro preamp càng tốt.

Audio interface công cụ có thể kết nối download với máy tính theo một số cách khác nhau giá rẻ , tốc độ nhưng phổ biến nhất là USB.

DAW miễn phí tốt nhất cho macOS sử dụng thì sao?

Trong khi nhiều DAW phổ biến đều đa nền tảng bản quyền , không phải trực tuyến tất cả tốt nhất mọi tùy chọn đều qua mạng như vậy quản lý . Ví dụ kích hoạt , Pro Tools có sẵn cho cả Windows khóa chặn và macOS chi tiết , kinh nghiệm nhưng Cakewalk chỉ dành cho Windows lừa đảo . qua mạng Ngoài ra còn có một số DAW sử dụng rất phổ biến như Logic Pro chỉ có sẵn cho macOS.

Mỗi máy Mac đều có GarageBand phải làm sao , đây giảm giá có thể là kiểm tra tất cả trực tuyến những gì bạn cần phải làm sao . Tuy nhiên giảm giá , hướng dẫn nếu bạn bắt đầu cảm thấy hơi bị hạn chế cài đặt bởi vô hiệu hóa những giới hạn cập nhật của GarageBand địa chỉ , hướng dẫn hoặc chỉ muốn thay đổi tốc độ giá rẻ , hãy xem qua qua app các bản DAWs miễn phí khác dành cho macOS.

Chúc bạn tìm mật khẩu được lựa chọn phù hợp!

4.8/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext