Cách thiết lập Recalbox trên PC

Recalbox là một hệ điều hành dành cho những người đam mê chơi game retro. Được biết đến nhiều nhất nhờ khả năng tương thích với các máy tính single-board (đơn bo) như Raspberry Pi và ODroid, tuy nhiên, Recalbox cũng hỗ trợ cả PC

Recalbox là một hệ điều hành dành cho công cụ những người đam mê chơi game retro giá rẻ . Được biết đến nhiều nhất nhờ khả năng tương thích tổng hợp với hướng dẫn các máy tính single-board (đơn bo) như Raspberry Pi hướng dẫn và ODroid địa chỉ , tuy nhiên tài khoản , Recalbox còn hỗ trợ cả PC nữa hướng dẫn . Thật hoàn hảo khi cần thử nghiệm Recalbox mẹo vặt mà không cần mua thêm phần cứng nào full crack . Ngoài ra phải làm sao , Recalbox cho PC tính năng sẽ cho phép bạn chạy vô hiệu hóa các trình giả lập yêu thích trên phần cứng mạnh hơn trực tuyến , giúp tương thích thanh toán với hệ thống địa chỉ và game tốt hơn.

Sử dụng Recalbox trên PC mới nhất ? Bạn như thế nào đã biết cách thực hiện chưa?

  • Tại sao lại chạy Recalbox trên PC?
  • hay nhất Những thứ cần chuẩn bị
  • Cách tạo USB Recalbox có khả năng boot
  • Cách chạy Recalbox trên PC Windows 7 ( vô hiệu hóa hoặc phiên bản cũ hơn)
  • Cách chạy Recalbox trên PC Windows 10 ở đâu tốt của bạn
  • Cách thêm tải về các game
  • Làm thế nào trực tuyến để trích xuất siêu dữ liệu?

Tại sao lại chạy Recalbox trên PC?

Có một số lợi thế khi chạy Recalbox trên PC thay vì máy tính single-board như Raspberry Pi giá rẻ hoặc Odroid.

Đầu tiên lấy liền , lý do số một dữ liệu mà bạn muốn chạy Recalbox trên PC là do phần cứng mạnh hơn download . Mặc lừa đảo kích hoạt các máy tính single-board ẩn chứa một sức mạnh đáng kinh ngạc bên trong vẻ ngoài nhỏ bé chia sẻ , tải về nhưng chúng khóa chặn vẫn không thể cạnh tranh full crack với một PC truyền thống ứng dụng . CPU mạnh hơn giá rẻ , tốc độ xung nhanh hơn tính năng , RAM nhiều hơn công cụ và có khả năng sử dụng card đồ họa đồng nghĩ danh sách với việc PC cập nhật có thể đóng vai trò như một “cỗ máy” giả lập quản lý , chạy hầu như quản lý mọi game từ bất kỳ hệ thống nào.

Cách thiết lập Recalbox trên PC

Một lợi thế khác là bạn tài khoản có thể sử dụng PC lừa đảo hiện tại quản lý để chạy Recalbox cùng ở đâu nhanh với hệ điều hành cài đặt . Điều này giúp bạn tránh phải mua thêm một máy tính single-board sửa lỗi , hay nói cách khác là tiết kiệm giá rẻ được tiền mật khẩu và không gian kinh nghiệm . giá rẻ Hơn nữa mật khẩu , bạn tự động có thể cài đặt Recalbox vào USB thay vì ổ cứng trong tải về . Chỉ cần rút USB mới nhất và cắm nó vào PC khác đăng ký vay để chơi qua app những game retro yêu thích trên bất kỳ máy tính nào đăng ký vay , ở tải về bất cứ đâu.

ở đâu tốt Những thứ cần chuẩn bị

kỹ thuật Nếu muốn thử chạy Recalbox trên PC giá rẻ , có một vài thứ bạn cần chuẩn bị trước khi bắt đầu:

Cách thiết lập Recalbox trên PC

  • PC: Đây trên điện thoại có thể là một phần cứng thanh toán tương đối mới chia sẻ với thông số kỹ thuật ấn tượng tài khoản hoặc một chiếc máy cũ phải làm sao đã lâu không sử dụng tổng hợp . Tuy nhiên kỹ thuật , hãy lưu ý rằng PC càng mạnh tài khoản thì khả năng tương thích game tự động và hệ thống càng lớn.
  • Hai USB: Một USB download sẽ kiểm tra được sử dụng cho hệ điều hành Recalbox; cái còn lại qua web sẽ ở đâu nhanh được dùng tự động để lưu trữ tăng tốc tất cả giả mạo các game cập nhật . USB cho Recalbox cần tối thiểu 8GB tài khoản . Kích thước USB bạn cần cho nhanh nhất các game khóa chặn sẽ phụ thuộc vào số lượng nạp tiền . Dung lượng 32GB là đủ cho hầu hết lừa đảo mọi trường hợp.
  • Bàn phím: Bạn ở đâu uy tín sẽ cần một bàn phím lừa đảo để khởi động vào Recalbox tải về . Bàn phím đăng ký vay cũng tiện dụng khi cấu hình Recalbox nạp tiền , sau khi nó khởi động giảm giá và chạy.
  • USB controller: Mặc đăng ký vay qua app có thể chơi game bằng bàn phím quản lý , giảm giá nhưng USB controller tốt nhất sẽ tiện dụng hơn.

Cách tạo USB Recalbox có khả năng boot

Điều đầu tiên bạn cần phải làm là tải xuống image Recalbox phù hợp đăng ký vay với hệ thống nhanh nhất . Bạn cần phải xác định xem máy quảng cáo của mình là 32 hay 64 bit tăng tốc và lấy image tương ứng ở đâu uy tín . link down Khi image miễn phí đã tải về được tải xuống tổng hợp , bạn khóa chặn sẽ cần flash hình ảnh vào USB miễn phí được sử dụng cho Recalbox.

Cách thiết lập Recalbox trên PC

Để làm tốt nhất như vậy thanh toán , hãy tải xuống qua app và cài đặt một chương trình có tên Etcher ở đâu nhanh . Ứng dụng này cho phép người dùng flash thẻ SD kinh nghiệm hoặc USB nhanh chóng nạp tiền và dễ dàng như thế nào . mật khẩu Khi Etcher quản lý đã cài đặt trên PC phải làm sao , hãy chọn image Recalbox hướng dẫn và USB địa chỉ mà bạn hay nhất sẽ sử dụng trên điện thoại để chạy phần mềm Recalbox hay nhất . Sau đó nơi nào , nhấp vào Flash cập nhật chi tiết để Etcher thực hiện nhiệm vụ mẹo vặt của mình.

Cách chạy Recalbox trên PC Windows 7 ( ở đâu nhanh hoặc phiên bản cũ hơn)

ứng dụng Bây giờ qua app , bạn mật khẩu đã có USB Recalbox đăng ký vay , hãy cắm nó vào cổng USB trống trên máy tính qua web . Tiếp theo bản quyền , hãy khởi động hệ thống từ USB thay vì ổ cứng trong quản lý . Để thực hiện việc này trên PC Windows 7 ( trực tuyến hoặc phiên bản hệ điều hành cũ hơn) quản lý , bạn tốt nhất sẽ cần phải truy cập BIOS ở đâu uy tín và thay đổi thứ tự khởi động xóa tài khoản . Cách truy cập BIOS trên mỗi máy tính full crack sẽ thay đổi tùy theo nhà sản xuất qua web . Tuy nhiên nguyên nhân , trong phần lớn trường hợp kiểm tra , bạn qua mạng có thể truy cập BIOS bằng cách nhấn liên tục 1 trong qua mạng các phím ESC xóa tài khoản , F2 lấy liền , F10 nhanh nhất hoặc F12 ngay sau khi bật PC.

(Lưu ý: đây là thanh toán các phím danh sách được sử dụng phổ biến dịch vụ . Tuy nhiên giả mạo , máy tính dịch vụ của bạn hướng dẫn có thể sử dụng một phím hoàn toàn khác tốc độ . Tham khảo tài liệu PC như thế nào để biết thêm thông tin).

Cách thiết lập Recalbox trên PC

an toàn Khi bạn chia sẻ đã truy cập vào BIOS full crack của PC lấy liền , hãy sử dụng tốc độ các phím mũi tên trên bàn phím tính năng để tìm menu BOOT. Tại đây bạn tải về có thể thay đổi thứ tự hay nhất của hướng dẫn những thiết bị khởi động có sẵn vô hiệu hóa . Cuối cùng tốc độ , chỉ cần đặt USB ở vị trí đầu tiên trong thứ tự khởi động.

(Lưu ý: Không phải tài khoản tất cả ở đâu tốt các màn hình BIOS đều trông giống nhau tải về , vì vậy hãy lựa chọn cẩn thận).

Cuối cùng giảm giá , lưu thay đổi qua web và thoát BIOS bản quyền . PC kỹ thuật bây giờ công cụ sẽ khởi động từ USB Recalbox.

Cách chạy Recalbox trên PC Windows 10 nguyên nhân của bạn

Thật không may trên điện thoại , truy cập BIOS trên máy Windows 10 đòi hỏi phải thực hiện thêm một vài bước nữa ở đâu tốt . Rất may hướng dẫn , đó là một giả mạo quá trình đơn giản danh sách . Để biết cách truy cập BIOS trong Windows 10 bản quyền , miễn phí vui lòng tham khảo bài viết: Cách vào BIOS (UEFI) trên Windows 10.

Cách thiết lập Recalbox trên PC

Sau đó miễn phí , PC kinh nghiệm sẽ khởi động lại nguyên nhân và boot vào BIOS thanh toán . Chỉ cần làm theo quản lý các bước tối ưu được nêu ở trên tối ưu để khởi động từ USB Recalbox mẹo vặt . vô hiệu hóa Khi ở đâu nhanh đã khởi động vào Recalbox tổng hợp , bạn kích hoạt sẽ lấy liền được nhắc cấu hình controller danh sách . Đơn giản chỉ cần ánh xạ bản quyền các nút sửa lỗi và bạn tổng hợp đã sẵn sàng dữ liệu để bắt đầu chơi game.

Cách thêm chi tiết các game

tối ưu Khi khám phá giao diện Recalbox thanh toán , bạn tốt nhất sẽ nhận thấy rằng có một số tựa game miễn phí tốt nhất được tải sẵn ở đâu nhanh mẹo vặt có thể chơi ngay lập tức tốt nhất . Tuy nhiên tốt nhất , bạn qua mạng có thể muốn thêm kinh nghiệm những game qua mạng của ở đâu nhanh riêng mình càng sớm càng tốt vô hiệu hóa . Điều này qua app có thể mật khẩu được thực hiện theo một số cách khác nhau an toàn , mới nhất bao gồm thêm miễn phí các ROM (game) vào USB kinh nghiệm . Tuy nhiên phải làm sao , bài viết nạp tiền sẽ sử dụng USB ( trực tuyến hoặc ổ cứng) thứ hai mật khẩu , vì đây là cách nhanh chóng nhanh nhất và dễ dàng hơn giảm giá để thêm nhiều game khi bộ sưu tập nhanh nhất của bạn phát triển.

Cách thiết lập Recalbox trên PC

trên điện thoại Nếu sử dụng USB thứ hai chi tiết , bạn tính năng có thể dễ dàng thêm link down các game (ROM) bằng Windows File Explorer ở đâu nhanh . Trong khi chạy Recalbox ở đâu nhanh , hãy lấy USB thứ hai tăng tốc và cắm nó vào PC danh sách . Tiếp theo danh sách , nhấn START trên controller chi tiết để hiển thị menu chính qua app . Cuộn xuống System Settings > Storage Device kinh nghiệm . Tại đây công cụ , cuộn qua cho đến khi bạn tìm thấy USB thứ hai dữ liệu . Quay trở lại menu chính thanh toán và cuộn tới tùy chọn Quít, rồi tắt PC.

Cách thiết lập Recalbox trên PC

link down Khi PC cập nhật đã tắt nguồn an toàn , hãy rút USB thứ hai chia sẻ và cắm nó vào máy tính khác dữ liệu . Bạn qua app có thể nhận thấy rằng USB có sử dụng các thư mục khác nhau trên đăng ký vay những hệ thống khác nhau giả mạo mà Recalbox ở đâu tốt có thể giả lập trên điện thoại . Chỉ cần kéo tổng hợp và thả ROM vào thư mục tương ứng vô hiệu hóa . xóa tài khoản Khi hỗ trợ tất cả tốt nhất các game chi tiết đã quản lý được chuyển qua giảm giá , hãy cắm lại USB vào PC kiểm tra và bật nó lên phải làm sao . Cho phép Recalbox khởi động kích hoạt và nhấn Start download để hiển thị menu tự động . Cuộn xuống Game Settings dịch vụ và chọn Update Games List. Sau đó kiểm tra , Recalbox tất toán sẽ di chuyển sửa lỗi các game bạn sửa lỗi đã thêm vào giao diện người dùng hay nhất . cập nhật Khi nơi nào những game này xuất hiện trong danh sách quản lý , bạn hay nhất có thể chơi chúng ngay lập tức qua mạng . Đơn giản chỉ cần chọn một game bất kỳ download , khởi chạy nó ở đâu uy tín và bạn quảng cáo đã sẵn sàng trực tuyến để chơi rồi!

Làm thế nào kỹ thuật để trích xuất siêu dữ liệu?

Recalbox có một giao diện người dùng tuyệt vời quảng cáo , hướng dẫn nhưng có một cách địa chỉ để làm cho nó thậm chí còn tốt kiểm tra hơn nữa tất toán . Recalbox có một tính năng tích hợp cho phép bạn trích xuất qua web các game qua app của mình từ siêu dữ liệu trên điện thoại và box art giảm giá . Để làm mật khẩu như vậy chia sẻ , PC tăng tốc của bạn phải giá rẻ được kết nối quảng cáo với Internet miễn phí , bằng cáp Ethernet mật khẩu hoặc WiFi kích hoạt . Để thiết lập kết nối trong Recalbox kinh nghiệm , nhấn Start như thế nào để hiển thị menu chính chia sẻ và cuộn xuống Network Settings. Ở đây tải về , bạn miễn phí có thể kiểm tra kết nối qua mạng của mình địa chỉ , tổng hợp nếu cần đăng ký vay , hãy nhập thủ công SSID miễn phí và mật khẩu cài đặt . Sau khi kết nối tất toán , bạn ở đâu uy tín đã sẵn sàng nơi nào để bắt đầu chơi game.

Cách thiết lập Recalbox trên PC

Để tự động tải xuống box art ở đâu nhanh và thông tin về từng tựa game lấy liền , hãy kéo menu chính lên bằng cách nhấn nút Start trên controller tất toán . Cuộn xuống tới Scrape. Ở đây bạn tự động có thể có hai tùy chọn: Automatic bản quyền hoặc Manual. danh sách Nếu đây là lần đầu tiên bạn chạy Recalbox tất toán , bạn nên chọn Automatic. Tùy chọn này quét mật khẩu mọi game thanh toán và tải xuống dữ liệu thích hợp.

thanh toán Nếu bạn không thường xuyên bổ sung thêm nhiều game chi tiết , hãy lựa chọn Manual. Tùy chọn này trực tuyến sẽ cho phép bạn chọn quảng cáo những hệ thống miễn phí mà bạn ở đâu uy tín đã thêm xóa tài khoản các game mới danh sách , rút ngắn đáng kể thời gian cần thiết tính năng để trích xuất game kinh nghiệm , vì Recalbox không cần quét giảm giá tất cả mật khẩu mọi tựa game vô hiệu hóa . Bất kể bạn chọn tùy chọn nào tải về , xin hãy kiên nhẫn ở đâu uy tín . Việc trích xuất danh sách các game qua mạng sẽ mất nhiều thời gian tài khoản , tùy thuộc vào kích thước bộ sưu tập game qua mạng của bạn.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext