Cách thêm/xóa menu ngữ cảnh Move to OneDrive trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể dễ dàng lưu file của mình vào OneDrive và truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách thêm hoặc xóa menu ngữ cảnh Move to OneDrive cho các file trong Windows 10.

Trong Windows 10 full crack , bạn full crack có thể dễ dàng lưu file cài đặt của mình vào OneDrive phải làm sao và truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào chi tiết , như PC nguyên nhân , máy tính bảng giá rẻ hoặc điện thoại.

khóa chặn Khi bạn có OneDrive chạy trong nền trên Windows 10 xóa tài khoản , tối ưu tất cả tính năng các file lừa đảo sẽ có menu ngữ cảnh Move to OneDrive công cụ . thanh toán Nếu OneDrive hiện không chạy địa chỉ , menu ngữ cảnh Move to OneDrive bản quyền sẽ không còn khả dụng.

mật khẩu Khi bạn thanh toán đã đăng nhập vào OneDrive bằng tài khoản Microsoft tốc độ của mình nạp tiền và sử dụng menu ngữ cảnh Move to OneDrive ở đâu tốt , file tốt nhất sẽ quản lý được chuyển sang OneDrive trực tuyến.

Hướng dẫn này nạp tiền sẽ chỉ cho bạn cách thêm giả mạo hoặc xóa menu ngữ cảnh Move to OneDrive cho mật khẩu các file trong Windows 10.

Lưu ý:

  • Bạn phải đăng nhập hỗ trợ với quyền admin tất toán để thêm chia sẻ hoặc xóa menu ngữ cảnh này.
  • ở đâu uy tín Nếu bạn xóa menu ngữ cảnh Move to OneDrive như thế nào , xóa tài khoản tất cả link down các mục menu ngữ cảnh bên dưới mật khẩu cũng bị xóa khi bạn nhấp chuột phải vào một mục trong thư mục OneDrive.
Cách thêm/xóa menu ngữ cảnh Move to OneDrive trong Windows 10
Tất cả tính năng các mục menu ngữ cảnh này đều bị xóa

Xóa Move to OneDrive trong menu chuột phải

1 kiểm tra . Mở menu Start quảng cáo , tìm kiếm download và nhấp vào kết quả chi tiết để mở Registry Editor giảm giá . mẹo vặt Bây giờ an toàn , sao chép đường dẫn bên dưới ở đâu nhanh , dán nó vào thanh địa chỉ quản lý và nhấn Enter qua web để đến thư mục đích.

HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionShell ExtensionsBlocked

Lưu ý: an toàn Nếu không có thư mục "Blocked", hãy tạo một thư mục mới vô hiệu hóa . Để làm điều đó dịch vụ , nhấp chuột phải vào thư mục Shell Extensions, chọn New > Key qua web và đặt tên thư mục là "Blocked".

Cách thêm/xóa menu ngữ cảnh Move to OneDrive trong Windows 10
Nhập đường dẫn vào thanh địa chỉ

2 tăng tốc . Trong thư mục "Blocked", nhấp chuột phải tính năng và chọn tùy chọn New > String Value qua web . Đặt tên cho giá trị mới là {CB3D0F55-BC2C-4C1A-85ED-23ED75B5106B}.

Cách thêm/xóa menu ngữ cảnh Move to OneDrive trong Windows 10
Chọn New > String Value
Cách thêm/xóa menu ngữ cảnh Move to OneDrive trong Windows 10
Đặt tên cho giá trị mới là {CB3D0F55-BC2C-4C1A-85ED-23ED75B5106B}

3 dữ liệu . Đóng Registry Editor hướng dẫn và khởi động lại Windows qua mạng . Bạn tối ưu sẽ không còn thấy tùy chọn Move to OneDrive trong menu ngữ cảnh nhấp chuột phải nữa.

đăng ký vay Nếu bạn muốn đưa tùy chọn Move to OneDrive quay lại kỹ thuật , chỉ cần nhấp chuột phải vào giá trị vừa tạo qua mạng và chọn tùy chọn Delete. Hành động này giả mạo sẽ xóa giá trị chuỗi dữ liệu và khôi phục tùy chọn Move to OneDrive trong menu ngữ cảnh.

Tải file .reg

tốt nhất Nếu bạn không muốn chỉnh sửa registry theo cách thủ công khóa chặn thì hãy tải xuống file zip này dịch vụ và giải nén nó vào desktop lừa đảo . Để xóa tùy chọn Move to OneDrive qua web , hãy bấm đúp vào file Remove Move to OneDrive from context menu.reg địa chỉ . Bạn dịch vụ sẽ thấy một thông báo cảnh báo tính năng . Nhấp vào nút Yes. Khởi động lại Windows tính năng để thay đổi có hiệu lực mật khẩu . Tùy chọn Move to OneDrive miễn phí sẽ bị xóa trong lần khởi động lại quản lý tiếp theo.

Để khôi phục tùy chọn ở đâu tốt , hãy thực thi file Add Move to OneDrive to context menu.reg.

an toàn Nếu tò mò giảm giá , bạn thanh toán có thể mở file .reg bằng Notepad nơi nào để xem key mật khẩu và giá trị nào đang nhanh nhất được thay đổi.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext