Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

Một hiện tượng lấy liền khá khó chịu cài đặt với người làm Excel khi phải xử lý bảng tính lấy từ nhiều nguồn dữ liệu khác xóa tài khoản , đó là hiện thông báo Update link bản quyền với nội dung The workbook contains one or more links that cannot be updated vô hiệu hóa . Thông báo này trên điện thoại sẽ liên tục hiển thị ngay cả khi bạn tắt cài đặt , địa chỉ và yêu cầu người dùng buộc phải cập nhật link đầy đủ ứng dụng , cho tối ưu dù bảng tính tham khảo kia không còn nữa.

Việc tắt mở thông báo Update link trên Excel an toàn sẽ làm ảnh hưởng tới nội dung ở đâu nhanh , tự động có thể khiến Excel treo full crack , lag không nhập tiếp kiểm tra được nội dung kỹ thuật . Vậy làm sao tắt ở đâu nhanh được bảng thông báo Update link trên Excel?

  • Làm sao qua mạng để vô hiệu hóa Hyperlink trong Excel
  • Cách đặt tên cho ô ở đâu tốt hoặc vùng dữ liệu Excel
  • 10 cách khôi phục tập tin Excel bị lỗi

Hướng dẫn tắt bảng Update Link trên Excel

Bước 1:

Bảng thông báo Update link miễn phí sẽ như hình tăng tốc dưới đây tính năng . thanh toán Khi đó chúng ta trên điện thoại sẽ nhấn tiếp vào nút Update link down để tiếp tục.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Bước 2:

Hiển thị tiếp bảng như hình tài khoản . Ở đây có 2 lựa chọn là Continue mẹo vặt và Edit Links hướng dẫn . nguyên nhân Nếu nhấn vào Continue kích hoạt thì chúng ta quảng cáo vẫn tiếp tục nhập nội dung cho bảng như thông thường qua web , qua app nhưng thông báo giảm giá vẫn chia sẻ sẽ lại hiện ra dịch vụ . Vì vậy hãy nhấn chọn vào Edit Links.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

miễn phí Ngoài ra kích hoạt nếu vô tình tắt giao diện này hướng dẫn có thể mở lại bằng cách nhấn vào tab Data trên giao diện rồi chọn vào Edit Links qua app để tiếp tục.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Bước 3:

Xuất hiện hộp thoại mới cài đặt với danh sách những link đăng ký vay đã liên kết trên Excel nhanh nhất . Bạn click vào quản lý những link không còn liên kết trong nội dung rồi nhấn vào nút Break Link ở bên cạnh thanh toán để hủy bỏ ở đâu tốt những liên kết này.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

phải làm sao Khi Excel hỏi lại bạn có chắc chắn muốn hủy sửa lỗi các link liên kết này không ở đâu tốt , nhấn tiếp vào Break Links tất toán để đồng ý.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Bước 4:

Tiếp tục người dùng nhấn vào nút Startup Prompt đăng ký vay cũng trong giao diện Edit Link.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Tiếp đó hiển thị giao diện mới nhấn chọn vào Don"t display the alert and don"t update automatic links trực tuyến để không hiển thị lại thông báo Update link khi xử lý tài liệu Excel sau này.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Như vây bạn lừa đảo đã tắt hoàn toàn thông báo Update link khi làm việc giảm giá với tự động những file Excel liên kết phải làm sao với nhiều nguồn sửa lỗi , bảng tính khác qua web . Thông báo này khóa chặn sẽ hiển thị liên tục ngay cả khi bảng tính liên kết không còn tồn tại nữa chia sẻ . Bạn hãy hủy liên kết thanh toán và bật chế độ tắt thông báo update link trên Excel.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn toàn tập Excel 2016 (Phần 7): Định dạng dữ liệu bảng tính
  • Cách tạo thông báo nhập dữ liệu trùng trên Excel
  • Hướng dẫn tìm kiếm mới nhất và thay thế trong bảng Excel

Chúc ứng dụng các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext