Cách tạo nội dung quảng cáo trong link chia sẻ

Shary.io sẽ tạo nội dung quảng cáo cho website, sản phẩm trong link chia sẻ khi người khác click chọn.

mẹo vặt Hiện nay có nhiều người sử dụng chi tiết các dịch vụ rút gọn link sửa lỗi để dễ dàng hơn trong việc chia sẻ hỗ trợ đặc biệt trực tuyến với trực tuyến những link có nhiều ký tự sửa lỗi . Và bạn hoàn toàn tốt nhất có thể thêm nội dung quảng cáo cho website quảng cáo , bài viết kinh nghiệm , sản phẩm hay bất kỳ nội dung nào ngay tại link rút gọn khi người khác truy cập danh sách . Shary.io ở đâu nhanh sẽ giúp bạn tạo liên kết chia sẻ nội dung full crack , full crack và người dùng có thêm tùy chọn đính kèm một liên kết phụ chứa thông tin quảng cáo về trang web nào đó hay sản phẩm ứng dụng , nội dung bất kỳ sử dụng . Ngay khi có người khác truy cập vào link địa chỉ thì nội dung quảng cáo link down được hiển thị bên dưới màn hình ở đâu nhanh . Điều này giúp quảng bá sản phẩm tốt hơn kỹ thuật . Bài viết tính năng dưới đây quản lý sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Shary.io tạo nội dung quảng cáo trong link chia sẻ.

  • Cách rút gọn link trên Bit.ly kiếm tiền
  • Bỏ qua quảng cáo giảm giá của link rút gọn download để vào trực tiếp link gốc trên Chrome ứng dụng , Cốc Cốc lừa đảo và Firefox
  • Cách rút gọn link trên iPhone bằng Siri Shortcuts
  • Thủ thuật kiểm tra link thật vô hiệu hóa của ở đâu uy tín các shortlink nhanh chóng

Hướng dẫn tạo nội dung quảng cáo trên Shary.io

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link mật khẩu dưới đây an toàn để vào trang chủ mật khẩu của Shary.io.

https://shary.io/

Tại giao diện đầu tiên người dùng paste link chia sẻ rồi nhấn vào nút Next ngay bên cạnh.

Cách tạo nội dung quảng cáo trong link chia sẻ

Bước 2:

Hiển thị giao diện kích hoạt để nhập nội dung quảng cáo cho liên kết phụ qua mạng . Đầu tiên trong nội dung chúng ta nhấn chọn Select image như thế nào để chèn ảnh cho nội dung quảng cáo (liên quan website mật khẩu , bài viết qua web , sản phẩm,…).

Cách tạo nội dung quảng cáo trong link chia sẻ

Tiếp đến người dùng nhập tiêu đề cho nội dung quảng cáo (tiêu đề bài viết lấy liền , tên website như thế nào , sản phẩm) trong khung Title.

Trong khung Message chúng ta nhập thông tin khái quát về nội dung quảng cáo nạp tiền . Call to Action text người dùng qua app có thể nhập nội dung hướng dẫn để tạo sự chú ý cho người dùng click vào.

Call to Action URL chúng ta ứng dụng sẽ dán URL phụ dẫn đến nội dung quảng cáo.

Cách tạo nội dung quảng cáo trong link chia sẻ

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta tiến hành chỉnh màu sắc hướng dẫn , thay đổi màu sắc tiêu đề tính năng , nội dung giới thiệu nơi nào và màu sắc nút bấm truy cập kiểm tra . Phần Preview hiển thị xem trước cho nội quảng cáo xóa tài khoản . hỗ trợ Nếu giao diện quảng cáo hiển thị không theo ý muốn danh sách của bạn nguyên nhân thì nên tiến hành đổi ngay ở giao diện này.

Cách tạo nội dung quảng cáo trong link chia sẻ

Sau khi hay nhất đã điền toàn bộ nội dung bạn nhấn vào nút Next kích hoạt để tiếp tục.

Cách tạo nội dung quảng cáo trong link chia sẻ

Bước 4:

Chờ Sharyio tiến hành tạo nội dung quảng cáo trực tuyến và rút gọn link muốn chia sẻ sửa lỗi . Kết quả người dùng nhận lấy liền được link chia sẻ tạo danh sách bởi shary.io kiểm tra . Bạn bấm Copy sao chép lại lấy liền và chia sẻ.

Cách tạo nội dung quảng cáo trong link chia sẻ

Ngay khi người khác truy cập vào link chia sẻ cài đặt thì ở góc trái dưới cùng màn hình hiển thị pop-up quảng cáo như hình xóa tài khoản dưới đây cài đặt . Giao diện hiển thị đầy đủ thông tin danh sách mà người dùng kỹ thuật đã thiết lập trên Shary.io kiểm tra . nguyên nhân Khi click vào nút action giả mạo sẽ hiện nội dung quảng cáo.

Cách tạo nội dung quảng cáo trong link chia sẻ

Bước 5:

an toàn Trên Shary.io không cung cấp tài khoản đăng ký vay để người dùng xem lại toàn bộ link link down và nội dung tốc độ đã tạo bản quyền . Bạn chỉ qua mạng có thể kiểm tra ngay trong phiên làm việc hướng dẫn hiện tại trên Chrome kinh nghiệm mà thôi qua app . Thống kê lượt click cho link danh sách cũng tối ưu được hiện rõ.

Cách tạo nội dung quảng cáo trong link chia sẻ

Với Sharyio chúng ta dễ dàng quảng cáo website cá nhân nơi nào của mình trong link rút gọn khi chia sẻ tải về . Nội dung quảng cáo dữ liệu sẽ do bạn tự nhập ở đâu tốt , từ điền nội dung nhanh nhất để tạo khóa chặn được sự chú ý cho người đọc.

Chúc trực tuyến các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext