Cách tạo màn hình chờ đồng hồ trên Windows 10

Để cài đặt đồng hồ cho màn hình chờ Windows 10, người dùng có thể sử dụng Fliqlo Flip Clock screensaver.

Screen saver trên Windows 10 là chương trình bảo vệ cho màn hình máy tính quản lý , tốc độ được kích hoạt tự động khi máy tính ngừng sử dụng trong một thời gian nhất định địa chỉ . Screen saver dữ liệu được tích hợp sẵn trong hệ điều hành Windows tất toán và người dùng nguyên nhân có thể lựa chọn sử dụng nhanh nhất các kiểu bảo vệ màn hình khác nhau tùy thích.

ứng dụng nếu bạn muốn cài đặt đồng hồ cho màn hình chờ cập nhật thì trên điện thoại có thể sử dụng trình Screen saver Fliqlo cập nhật . Fliqlo không còn xa lạ kích hoạt với người dùng tối ưu và quen thuộc vì xuất hiện từ thời Windows 7 nơi nào . mật khẩu Hiện tại giá rẻ , Fliqlo xóa tài khoản vẫn kinh nghiệm được sử dụng qua app và là một trong lấy liền những Screen saver phổ biến tài khoản . Để cài đặt Screen saver Fliqlo lấy liền , bạn đọc download có thể tham khảo bài viết địa chỉ dưới đây.

  • Cách đặt video làm hình nền máy tính Windows 10
  • Hướng dẫn hẹn giờ thay đổi hình nền Windows 10
  • Cách vô hiệu hóa màn hình khóa Lock Screen trên Windows 8 kinh nghiệm , 10

Cách cài đồng hồ cho màn hình chờ Windows 10

Bước 1:

Trước hết bạn hãy tải Fliqlo Flip Clock screensaver theo link qua web dưới đây rồi nhấn vào file tải về phải làm sao để cài đặt tài khoản . Việc cài đặt Fliqlo Flip Clock tài khoản rất đơn giản xóa tài khoản và không cần thực hiện tải về quá nhiều bước thanh toán . Giao diện chính sau khi cài đặt tải về sẽ như hình tối ưu dưới đây.

  • https://www.screensaversplanet.com/screensavers/fliqlo-flip-clock-314/download

Cách tạo màn hình chờ đồng hồ trên Windows 10

Bước 2:

Để tùy chỉnh người dùng hay nhất có thể nhấn vào mục Settings rồi cấu hình cho Fliqlo chi tiết . Người dùng tải về có thể tích chọn vào 24H Format hỗ trợ để hiển thị chế độ 24 tiếng lừa đảo . Lúc này hướng dẫn sẽ không có ký hiệu AM dữ liệu hoặc PM như trước.

Cách tạo màn hình chờ đồng hồ trên Windows 10

Hoặc chúng ta ở đâu uy tín có thể điều chỉnh thanh Size địa chỉ nếu muốn thay đổi kích thước đồng hồ trên màn hình chờ máy tính lừa đảo . Trong trường hợp muốn quay về an toàn các thiết lập cũ trước đấy bạn nhấn chọn Reset All.

Cách tạo màn hình chờ đồng hồ trên Windows 10

Bước 3:

ở đâu uy tín Nếu bạn muốn đổi sang kiểu màn hình chờ khác địa chỉ , tại giao diện Screen Saver Settings chúng ta vô hiệu hóa có thể lựa chọn kiểu màn hình trong danh sách trực tuyến . lừa đảo Nếu muốn xem trước màn hình chờ xuất hiện như thế nào lừa đảo , bạn ở đâu nhanh có thể nhấn chọn vào nút Preview.

Sau khi thiết lập chuyển sang màn hình chờ khác cần nhấn Apply tài khoản và OK khóa chặn để lưu lại.

Cách tạo màn hình chờ đồng hồ trên Windows 10

Mặc an toàn ở đâu tốt với kiểu thiết kế đơn giản mới nhất công cụ khá quen thuộc tài khoản , tốt nhất nhưng Fliqlo Flip Clock screensaver như thế nào vẫn hay nhất được nhiều người lựa chọn sử dụng bản quyền . Người dùng nơi nào có thể theo dõi thời gian ngay trên màn hình chờ Windows 10.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop cực đơn giản tại nhà
  • Hướng dẫn 4 cách điều chỉnh độ sáng màn hình Windows 10
  • Cách đổi hình nền máy tính Win 10

Chúc sử dụng các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext