Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messenger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Facebook bản quyền hiện nay là một trong tất toán những phương thức trao đổi chính lừa đảo , nhắn tin hay thậm chí gọi video call qua web . Và theo mặc định phải làm sao , khi người dùng chat trên Facebook nền web bản quyền , thanh toán hoặc sử dụng ứng dụng Messenger chi tiết sẽ phát âm thanh chat trên điện thoại . mẹo vặt Khi có tin nhắn đến người dùng nhanh nhất sẽ nghe thấy âm thanh thông báo qua app , giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào chia sẻ . Tuy nhiên tốc độ , chia sẻ với môi trường làm việc văn phòng tốc độ , lớp học tải về , môi trường công cộng lấy liền , hướng dẫn thì việc nhanh nhất để âm thanh chat trên Facebook phải làm sao sẽ gây khó chịu cho ở đâu nhanh những người xung quanh.

Facebook có tùy chỉnh âm thanh chat trên Facebook như thế nào , bạn nạp tiền có thể bật dịch vụ hoặc tắt âm thanh như thế nào bất cứ khi nào muốn chia sẻ . Bài viết chi tiết dưới đây an toàn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách vô hiệu hóa âm thanh chat trên Facebook.

1 địa chỉ . Tắt âm thanh chat trên Facebook web:

Bước 1:

Tại khung Trò chuyện ở cuối giao diện màn hình miễn phí , chúng ta click vào biểu tượng bánh răng cưa miễn phí , qua app để làm xuất hiện thanh bên giao diện Facebook như thế nào , khóa chặn nếu người dùng kích hoạt đã tắt trò chuyện trên Facebook.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Bước 2:

Tiếp đến ở đâu tốt , bạn ứng dụng cũng nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa full crack để thiết lập trò chuyện trên Facebook.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Bước 3:

Trong danh sách trên điện thoại các tùy chọn trò chuyện trên Facebook qua mạng , trên điện thoại để tắt âm thanh khi chat bạn chỉ cần bỏ tích chọn ở tùy chọn Âm thanh trò chuyện cập nhật để tắt là xong hỗ trợ . Âm chat hỗ trợ sẽ cài đặt được khôi phục lại chỉ khi chúng ta nhấn lại vào tùy chọn Âm thanh trò chuyện trên điện thoại mà thôi.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

2 chia sẻ . Tắt âm chat khi trò chuyện trên ứng dụng Messenger:

  • Tải ứng dụng Messenger Andorid
  • Tải Messenger iOS

Bước 1:

Tại giao diện Trang chủ (Home) trên ứng dụng Messenger tính năng , bạn nhấp vào biểu tượng avatar ở góc trên cùng bên trái giao diện giá rẻ . Ngay sau đó giảm giá , chúng ta lấy liền sẽ chuyển sang giao diện tài khoản cá nhân hay nhất . Ở giao diện mới nhấn tiếp vào mục thiết lập Thông báo (Notifications).

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Bước 2:

Ở giao diện mới này tối ưu , tìm như thế nào và nhấn vào tùy chọn Thông báo trong Messenger (Notifications in Messenger) ở đâu uy tín . Theo mặc định hỗ trợ , Messenger đăng ký vay sẽ hoạt động cả 2 chế độ là Âm thanh (Sound) chia sẻ và Rung (Vibrate) lừa đảo để người dùng biết khi có tin nhắn mới gửi đến.

Bạn hoàn toàn lấy liền có thể gạt thanh ngang sang trái ở Âm thanh mật khẩu để tắt như thế nào và sử dụng chế độ Rung tải về để thông báo tới bạn mỗi khi có tin nhắn mới quản lý . nhanh nhất Như vậy tốt nhất , người dùng hoàn toàn biết quản lý được có tin nhắn Messenger mật khẩu được gửi đến.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

khóa chặn Như vậy danh sách , việc tùy chỉnh âm thanh trò chuyện khi chat tính năng , nhắn tin trên Facebook lấy liền và ứng dụng Messenger nơi nào rất đơn giản sửa lỗi . Với ứng dụng Messenger chúng ta full crack sẽ không lo việc mình bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào download , vì sử dụng đã có thêm chế độ Rung cho tin nhắn mới đến.

Chúc xóa tài khoản các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext