Cách tạo CS:GO Server trên Linux VPS

Các game server chính thức của Steam cho Counter-Strike: Global Offensive phù hợp với hầu hết các mục đích. Tuy nhiên, bạn không thể kiểm soát chúng.

Các game server chính thức tăng tốc của Steam cho Counter-Strike: Global Offensive phù hợp quảng cáo với hầu hết sửa lỗi các mục đích khóa chặn . Tuy nhiên mới nhất , bạn không thể kiểm soát chúng quảng cáo . địa chỉ Nếu tạo máy chủ tự động của kích hoạt riêng mình ứng dụng , bạn tự động sẽ tổng hợp có thể:

  • Đặt quy tắc mật khẩu của trực tuyến riêng bạn trực tuyến , chẳng hạn như thời gian trận đấu ở đâu nhanh , thời gian đóng băng full crack , người chơi tối đa sửa lỗi , v.v.. công cụ . Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không phá vỡ sử dụng các quy tắc quan trọng.
  • trực tuyến những trận đấu dịch vụ riêng hỗ trợ với bạn bè.
  • Tổ chức tất toán các cuộc thi/giải đấu.
  • Chơi trên bản đồ tùy chỉnh.

Hướng dẫn tạo CS:GO Server trên Linux VPS

  • Tại sao lại tạo game server trên Linux?
  • công cụ Những yêu cầu về game server
  • Nâng cấp kiểm tra và khởi động lại game server
  • Cài đặt steamcmd
  • Cài đặt máy chủ chuyên dụng CS:GO
  • Đăng ký GSLT
  • Khởi chạy máy chủ chuyên dụng CS:GO
  • Bắt đầu game chi tiết và kết nối tốc độ với máy chủ

Tại sao lại tạo game server trên Linux?

Một số bạn địa chỉ có thể nghĩ rằng qua web , tạo game server trên máy tính Windows có phải đơn giản hơn không giá rẻ ? Trước tiên chia sẻ , thanh toán nếu bạn host một game trên máy tính ở nhà chia sẻ của mình dịch vụ , xóa tài khoản thì điều đó thường chỉ đủ dùng cho tài khoản các game trên mạng cục bộ đăng ký vay . Hầu hết hay nhất các nhà cung cấp dịch vụ Internet đều đưa ra chất lượng tải xuống ở mức độ tổng hợp khá xóa tài khoản nhưng không tốt lắm cho việc upload giảm giá . Máy chủ bị lag qua mạng , giật hay nhất và cung cấp trải nghiệm chơi game không nhất quán tải về . Tốt hơn hết là thuê máy chủ từ một nhà cung cấp điện toán đám mây có uy tín qua web nếu bạn muốn chơi game một cách mượt mà.

Mặc xóa tài khoản dù hầu hết công cụ các dịch vụ đám mây cho phép bạn host Windows dưới dạng hệ điều hành hay nhất , phải làm sao nhưng điều này tất toán cũng không lý tưởng cho lắm miễn phí . Windows tiêu tốn giảm giá rất nhiều RAM lấy liền mà bạn tính năng có thể đang sử dụng trực tuyến để host game dịch vụ của mình thay thế an toàn . Điều này dẫn đến việc tăng chi phí thanh toán . Bạn đăng ký vay cũng phải trả tiền cho một giấy phép mỗi giờ tốt nhất , làm chi phí tăng quảng cáo hơn nữa giả mạo . Điều cuối cùng bản quyền nhưng không kém phần quan trọng tài khoản , hay nhất các bước lấy liền để cấu hình game server (srcds daemon) kiểm tra cũng địa chỉ khá giống nhau trên cả Windows thanh toán và Linux lừa đảo . Điều này có nghĩa là việc thực hiện điều này trên hệ điều hành tự động của Microsoft không dễ dàng hơn trên Linux.

Dưới đây quảng cáo , một ví dụ về hệ thống Debian chỉ sử dụng 56,7MB RAM.

Cách tạo CS:GO Server trên Linux VPS

giảm giá Những yêu cầu về game server

Các game server CS:GO không đòi hỏi nhiều thứ lắm giảm giá , vì vậy sử dụng các máy chủ ở đâu tốt riêng ảo giả mạo sẽ hoạt động tốt (không cần đến máy chủ chuyên dụng) thanh toán . Các yêu cầu tối thiểu hay nhất bao gồm:

  • RAM 2GB.
  • Hai lõi ảo/CPU download . Các Intensive compute (máy tính chuyên về xử lý) hướng dẫn có thể phản hồi nhanh hơn cài đặt . Hãy thử máy tính bình thường trước hướng dẫn , miễn phí sau đó nâng cấp lên máy tính chuyên về xử lý mẹo vặt , cập nhật nếu thấy máy chủ bị lag.
  • Ít nhất 40GB dung lượng lưu trữ.
  • Sử dụng hệ điều hành Debian qua mạng . Bạn tự động cũng mẹo vặt có thể sử dụng cập nhật các bản phân phối khác hướng dẫn , giảm giá nếu bạn thực sự muốn chi tiết , kinh nghiệm nhưng Debian nhanh nhất sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dễ dàng nhất link down . Các hướng dẫn trong bài viết này là dành cập nhật riêng cho Debian.
  • đăng ký vay Nếu nhà cung cấp VPS miễn phí của bạn cho phép bạn cấu hình tường lửa thông qua bảng điều khiển giao diện web xóa tài khoản , hãy vô hiệu hóa nó trong trường hợp này.
  • Cấu hình máy chủ tải về của bạn download để sử dụng xác thực dựa trên SSH key tốt nhất giảm giá . lừa đảo Nếu bạn có ý định sử dụng mật khẩu hướng dẫn , hãy sử dụng một mật khẩu mạnh! Hầu hết dịch vụ các máy chủ thời gian (time server) đều bị tấn công do sử dụng mật khẩu yếu lừa đảo hoặc quảng cáo rất yếu lấy liền . Xác thực dựa trên SSH key thanh toán sẽ ngăn chặn điều này.
  • cài đặt Nếu bạn không có tài khoản Steam tài khoản , hãy tạo tài khoản Steam trước đã.

Bạn tải về có thể nhận chi tiết được VPS giá cả phải chăng xóa tài khoản và đáng tin cậy tại Linode.com danh sách hoặc DigitalOcean.com.

Nâng cấp cài đặt và khởi động lại game server

tăng tốc Khi bạn lấy liền đã thiết lập xong game server đăng ký vay của mình danh sách , hãy đăng nhập miễn phí với vai trò root thông qua SSH ở đâu tốt . mới nhất Nếu nhà cung cấp vô hiệu hóa của bạn chỉ cho phép bạn đăng nhập như một người dùng thông thường danh sách với qua web các đặc quyền sudo công cụ , hãy nhập thông tin này sau khi bạn đăng nhập.

sudo -i #ONLY ENTER THIS IF YOU ARE NOT ALREADY ROOT!

Hãy chắc chắn rằng tối ưu tất cả khóa chặn các gói đều như thế nào được cập nhật.

apt update && apt upgrade

Khởi động lại trong trường hợp phần mềm quan trọng phải mẹo vặt được load lại (kernel ở đâu tốt , tiến trình khởi động systemd tối ưu , v.v...).

systemctl reboot

Đăng nhập lại thanh toán với quyền root ( lừa đảo hoặc là người dùng thông thường khóa chặn và trở thành root bằng sudo -i sử dụng nếu cần thiết).

Cài đặt steamcmd

Kích hoạt hỗ trợ 32 bit:

dpkg --add-architecture i386

Cài đặt gói sau:

apt install software-properties-common

Cho phép cài đặt dịch vụ các gói phần mềm nguồn đóng hay nhất , không miễn phí.

add-apt-repository contrib
add-apt-repository non-free

Refresh thông tin trình quản lý gói:

apt update

Cài đặt steamcmd:

apt install steamcmd

Cách tạo CS:GO Server trên Linux VPS

Nhấn TAB nạp tiền để chọn “OK” trong lời nhắc đầu tiên tối ưu , cài đặt sau đó chọn “I AGREE” trong lời nhắc giá rẻ tiếp theo vô hiệu hóa với thỏa thuận cấp phép hướng dẫn , tất toán nếu không cài đặt tổng hợp sẽ hủy bỏ.

Cài đặt byobu ứng dụng , bản quyền mà bạn tốc độ sẽ sử dụng vô hiệu hóa để duy trì cập nhật quá trình máy chủ CS:GO hoạt động ngay cả sau khi bạn thoát phiên SSH.

apt install byobu

Cài đặt máy chủ chuyên dụng CS:GO

Chạy máy chủ chuyên dụng CS:GO trong tài khoản root là một ý tưởng tồi tốc độ , vì vậy hãy tạo một tài khoản người dùng thông thường trước cập nhật , công cụ để chạy daemon máy chủ chuyên dụng.

adduser --gecos "" --disabled-login cstrike

Đăng nhập cập nhật với tư cách người dùng vừa tạo.

su - cstrike

Hướng dẫn tiện ích steamcmd cài đặt tự động tất cả chia sẻ các file cần thiết trong thư mục “CSGO”.

steamcmd +force_install_dir ~/CSGO/ +login anonymous +app_update 740 validate +quit

Điều này tốt nhất sẽ mất một lúc vì trực tuyến các file game thường hướng dẫn rất lớn hỗ trợ , khoảng hơn 20GB trực tuyến . phải làm sao Nếu lấy liền quá trình bị gián đoạn mới nhất , chỉ cần chạy lại lệnh trên (sau khi bạn đăng nhập lại tổng hợp với quyền root tính năng tự động sau đó đăng nhập qua app với tư cách là người dùng cstrike vô hiệu hóa với su - cstrike).

Đăng ký GSLT

Trong khi nạp tiền quá trình tải xuống đang diễn ra tối ưu , bạn giảm giá có thể đăng ký Game Server Login Token tải về . Chuyển đến trang quản lý tài khoản game server phải làm sao của Steam quảng cáo . Cuộn xuống giả mạo các nội dung sau.

Cách tạo CS:GO Server trên Linux VPS

Sử dụng App ID730. Đối link down với Memo, bạn nhanh nhất có thể nhập lừa đảo bất cứ thứ gì bạn muốn full crack . Một code địa chỉ sẽ giả mạo được tạo dịch vụ để bạn sử dụng giảm giá với lệnh trong tương lai chi tiết . Xem ví dụ về Login Token trong hình tất toán tiếp theo.

Cách tạo CS:GO Server trên Linux VPS

Khởi chạy máy chủ chuyên dụng CS:GO

Cho phép byobu tự động bật khi người dùng “cstrike” đăng nhập:

byobu-enable

Bắt đầu một phiên byobu:

byobu

Thông báo lỗi: bản quyền Trên SSH client công cụ của Windows sửa lỗi , chuỗi “1;0c” kinh nghiệm có thể xuất hiện trên dòng lệnh kiểm tra . Xóa chuỗi nhanh nhất nếu điều này xảy ra trước khi bạn tiếp tục.

Bắt đầu tiến trình daemon server Counter-Strike: Global Offensive: Lệnh lấy liền tiếp theo là một ví dụ: Bạn dịch vụ sẽ phải thay thế GSLT ở cuối trong +sv_setsteamaccount B382BB13C7AAAFDE8272247F87586106. Xóa chuỗi bắt đầu an toàn với “B382” chia sẻ và thêm token đăng nhập game ứng dụng mà bạn ở đâu nhanh đã tạo ở bước trước.

~/CSGO/srcds_run -game csgo -net_port_try 1 +game_type 0 +game_mode 0 +mapgroup mg_active +map de_dust2 +sv_setsteamaccount B382BB13C7AAAFDE8272247F87586106

-net_port_try 1 sửa lỗi +sv_setsteamaccount đều là sửa lỗi các tham số lệnh bắt buộc tài khoản . Các tham số còn lại qua app có thể tốc độ được thay đổi theo nhu cầu hay nhất . Để biết thông tin về cách bắt đầu giá rẻ các chế độ game khác nhau nạp tiền , chẳng hạn như Deathmatch trực tuyến hoặc Arms Race lừa đảo , hãy tham khảo trang wiki này:

https://developer.valvesoftware.com/wiki/Counter-Strike:_Global_Offensive_Dedicated_Servers#Starting_the_Server

Nhấn F6 sửa lỗi để tách khỏi phiên byobu mới nhất trực tuyến để máy chủ chạy kỹ thuật . Hoặc chia sẻ , nhấn Ctrl+C kỹ thuật để đóng máy chủ.

kinh nghiệm Khi bạn kết nối lại địa chỉ sau đó kích hoạt với quyền root vào máy chủ xóa tài khoản của mình giảm giá , chia sẻ để khôi phục phiên byobu tài khoản , chỉ cần đăng nhập lại giả mạo với tư cách là người dùng “cstrike”.

su - cstrike

mới nhất Nếu phiên không tự động mở sửa lỗi , hãy gõ:

byobu

Bắt đầu game hay nhất và kết nối mẹo vặt với máy chủ

lừa đảo Khi máy chủ khởi động tính năng , bạn kiểm tra sẽ thấy một thông báo như thế này trong terminal:

Connection to Steam servers successful.
Public IP is 203.0.113.8

Sao chép địa chỉ IP.

Khởi chạy Counter-Strike: Global Offensive trên máy tính kiểm tra của bạn.

Ở góc trên bên trái tốt nhất , nhấp vào danh sách drop-down có ghi “OFFICIAL MATCHMAKING”.

Cách tạo CS:GO Server trên Linux VPS

Chọn “Community Server Browser” full crack . Nhấp vào tab Favorites, nơi nào sau đó ở góc dưới bên phải dữ liệu , nhấp vào “Add a Server”.

Cách tạo CS:GO Server trên Linux VPS

Dán IP public lấy liền của VPS xóa tài khoản . Nhấp vào “Refresh” qua web nếu game server không xuất hiện trong danh sách giảm giá . Nhấp đúp chuột vào mục đó tất toán để kết nối hay nhất với máy chủ.

Xin chúc mừng! Bạn trên điện thoại đã tạo thành công game server CS:GO ứng dụng của mình qua mạng . Tiếp theo qua app , bạn miễn phí sẽ phải cấu hình game theo sở thích dịch vụ của bản thân hướng dẫn và bạn bè.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext