Cách sửa lỗi "The File or Directory is Corrupted and Unreadable"

Nếu lý do cho lỗi “The file or directory is corrupted and unreadable” là do ổ bị hỏng về mặt vật lý, việc sửa chữa ổ không đủ để khôi phục dữ liệu và ngăn lỗi. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần phải thay thế ổ.

Đây là một lỗi phổ biến thường gặp trên máy tính Windows khi hệ điều hành không thể truy cập dữ liệu trên ổ cứng ngoài:

E: is not accessible hay nhất . The file or directory is corrupted and unreadable.

(Ổ E: không thể truy cập địa chỉ được bản quyền . File chi tiết hoặc thư mục bị hỏng tăng tốc và không thể đọc địa chỉ được).

Bạn full crack có thể gặp lỗi này sau khi cố gắng mở thứ gì đó từ USB dịch vụ . Hoặc qua mạng , tùy thuộc vào cách máy tính dữ liệu của bạn ở đâu tốt được thiết lập download , lỗi miễn phí có thể xuất hiện ngay sau khi lắp ổ cứng vào máy tính.

Lỗi “not accessible” này lừa đảo có thể xảy ra ở đâu nhanh bất cứ lúc nào nơi nào , ngay cả khi bạn vừa mới sử dụng ổ gần đây giá rẻ . Đầu thông báo lỗi là vị trí không thể đọc địa chỉ được dữ liệu ở đâu tốt , vì vậy nó trên điện thoại có thể là E: mẹo vặt , H: khóa chặn , K: sử dụng , v.v…

Cách sửa lỗi "The File or Directory is Corrupted and Unreadable"
Thông báo lỗi "The File or Directory is Corrupted and Unreadable"

Nguyên nhân lỗi "The File or Directory is Corrupted and Unreadable"

Có một số lý do khiến bạn xóa tài khoản có thể gặp lỗi này:

  • mật khẩu được lấy ra giá rẻ mà không ngắt kết nối một cách an toàn
  • Phần mềm độc hại trực tuyến đã lây nhiễm vào ổ
  • Ổ cứng ngoài bị hỏng về mặt vật lý

Lỗi này ở đâu uy tín có thể xảy ra trên bất kỳ hệ điều hành Windows nào trên điện thoại . Các bước lừa đảo dưới đây áp dụng cho Windows 10 trở về trước.

Cách sửa lỗi “The File or Directory is Corrupted and Unreadable”

Cách tốt nhất nơi nào để khắc phục lỗi “The File or Directory is Corrupted and Unreadable” là thực hiện tăng tốc các bước khắc phục sự cố này nhanh nhất , theo thứ tự:

1 tải về . Chạy lệnh chkdsk trên ổ cứng

Thực hiện việc này bằng cách mở Command Prompt ở đâu uy tín với quyền admin dữ liệu và nhập lệnh sau tài khoản , thay thế ký tự cuối cùng bằng ký tự link down của ổ đang hiển thị lỗi:

chkdsk /r e:

Lưu ý: Chạy lệnh chkdsk là cách khắc phục có nhiều khả năng thành công nhất cho lỗi này xóa tài khoản . nơi nào Nếu bạn bỏ qua bước này dịch vụ , xóa tài khoản có thể hai gợi ý tài khoản tiếp theo trực tuyến dưới đây tất toán sẽ không hiệu quả vì ổ tăng tốc vẫn không thể đọc quản lý được.

2 tự động . Quét ổ cứng bằng chương trình loại bỏ phần mềm độc hại

chia sẻ Nếu phần mềm độc hại là nguyên nhân gây ra lỗi như thế nào , việc xóa phần mềm đó trực tuyến có thể khôi phục quyền truy cập vào ổ tải về . Tham khảo: Gỡ bỏ tận gốc phần mềm độc hại (malware) trên máy tính Windows 10 nhanh nhất để biết thêm chi tiết.

3 kiểm tra . Format ổ

cài đặt Nếu ổ không thể đọc lấy liền được kỹ thuật , việc bạn xóa tài khoản có thể format nó dường như không khả thi lắm tốt nhất , full crack nhưng tất toán dù sao cài đặt cũng hãy thử làm việc này.

Cách sửa lỗi "The File or Directory is Corrupted and Unreadable"
Có thể thử format ổ hay nhất để khắc phục sự cố

Lưu ý: Định dạng link down sẽ xóa giả mạo mọi thứ khỏi ổ! Trước khi bạn hoàn thành bước này mẹo vặt , hãy thử khôi phục file từ ổ bằng chương trình khôi phục file.

hỗ trợ Nếu lý do cho lỗi “The file or directory is corrupted and unreadable” là do ổ bị hỏng về mặt vật lý đăng ký vay , việc sửa chữa ổ không đủ tốt nhất để khôi phục dữ liệu ở đâu uy tín và ngăn lỗi tốt nhất . Trong trường hợp này download , bạn kiểm tra sẽ cần phải thay thế ổ.

Kiểm tra danh sách USB ứng dụng và ổ cứng ngoài tốt nhất mật khẩu của Quantrimang.com ở đâu nhanh để biết đăng ký vay các đề xuất.

Xem thêm:

  • Lỗi 0x80070570 là gì trên điện thoại ? Cách sửa lỗi này ra sao?

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext