Cách sử dụng Voicemod để thay đổi giọng nói

Trong bài viết hôm nay, Quantrimang.com sẽ giải thích cho bạn cách thiết lập ứng dụng Voicemod và giao tiếp hoặc trò chuyện trong khi chơi game.

Voicemod là phần mềm thay đổi giọng nói tối ưu được sử dụng rộng rãi khi chơi game online hỗ trợ hoặc trò chuyện qua thanh toán các ứng dụng như Skype ở đâu tốt , Discord sửa lỗi , v.v...

Trong bài viết hôm nay vô hiệu hóa , Quantrimang.com ứng dụng sẽ giải thích cho bạn cách thiết lập ứng dụng Voicemod hướng dẫn và giao tiếp kỹ thuật hoặc trò chuyện trong khi chơi game.

Lưu ý: Trước hết mẹo vặt , hãy đóng đăng ký vay tất cả cài đặt các chương trình dùng lừa đảo để giao tiếp trước khi thiết lập stream âm thanh.

Cách thiết lập ứng dụng Voicemod

1 mật khẩu . Tải ứng dụng Voicemod nơi nào và mở nó.

2 qua mạng . Đi tới Settings đăng ký vay hoặc đợi thiết lập ban đầu hoàn tất nhanh nhất , sửa lỗi nếu là lần đầu tiên bạn chạy Voicemod.

3 kiểm tra . Chọn micro thực lấy liền của bạn làm thiết bị đầu vào.

4 tất toán . Chọn tai nghe làm thiết bị đầu ra.

5 tổng hợp . Nhấn OK.

Ở dưới cùng download của cửa sổ chính qua app , bạn có một số công tắc chuyển đổi:

  • Listen My FX Voice full crack sẽ cho phép bạn nghe giọng kinh nghiệm của chính mình qua tai nghe kinh nghiệm hoặc tai nghe trong thời gian thực.
  • Voice Changer ở đâu nhanh sẽ kích hoạt nạp tiền hoặc hủy kích hoạt hiệu ứng giọng nói.
  • Ambient Sounds sửa lỗi sẽ kích hoạt tốc độ hoặc hủy kích hoạt âm thanh nền.
Cách sử dụng Voicemod để thay đổi giọng nói
Có 1 số tùy chọn ở phía dưới cùng kinh nghiệm của cửa sổ

Để kiểm tra xem cập nhật mọi thứ có hoạt động tốt không tốc độ , hãy kích hoạt lấy liền tất cả công cụ và chọn một giọng nói lừa đảo để phát.

Cách thiết lập ứng dụng giao tiếp miễn phí hoặc game

Trong phần trên tốc độ , bạn thanh toán đã tạo ra một micro ảo trên điện thoại , thông qua đó bạn giảm giá có thể gửi giọng nói sử dụng đã chuyển đổi khóa chặn của mình đến mẹo vặt bất cứ nơi nào bạn muốn quảng cáo . mới nhất Sau đây là qua app những gì bạn phải làm khóa chặn tiếp theo:

1 ứng dụng . Ứng dụng Voicemod phải download được mở giả mạo để cung cấp micro ảo.

2 ở đâu tốt . Mở ứng dụng giao tiếp yêu thích cập nhật của bạn.

3 mẹo vặt . Chuyển đến Settings.

4 full crack . Tìm phần Audio.

5 bản quyền . Chọn Voicemod Virtual Audio device microphone làm thiết bị đầu vào.

6 nạp tiền . Chọn tai nghe làm thiết bị đầu ra tải về . Thế là xong!

Lưu ý quan trọng!

công cụ Nếu trong cài đặt âm thanh game/ứng dụng giao tiếp tất toán , bạn không thể chọn Voicemod Virtual microphone (micro ảo Voicemod) kiểm tra và chỉ có tùy chọn cài đặt để dùng micro hệ thống mặc định kiểm tra , bạn phải đặt Voicemod Virtual microphone làm micro hệ thống mặc định nạp tiền của mình (Control Panel > Sound > Recording Tab > Đặt Voicemod Virtual microphone làm thiết bị mặc định).

Không sử dụng Voicemod Virtual Audio device làm đầu ra tính năng , vì ta chỉ cần nó làm cầu nối âm thanh phải làm sao để thực hiện quản lý tất cả ở đâu tốt mọi công việc đăng ký vay . Thông qua đầu ra này kỹ thuật , bạn quản lý sẽ nghe thấy giọng nói ở đâu tốt được chuyển đổi nơi nào nếu ứng dụng Voicemod tốt nhất được mở xóa tài khoản , trong khi ở đâu tốt những phần còn lại phát ra từ game địa chỉ hoặc ứng dụng địa chỉ vẫn giữ nguyên.

khóa chặn Nếu không muốn sử dụng ứng dụng Voicemod dữ liệu để chuyển đổi giọng nói trong khi trò chuyện miễn phí hoặc chơi game bản quyền , bạn phải:

1 công cụ . Đóng ứng dụng Voicemod.

2 lấy liền . Mở ứng dụng giao tiếp yêu thích.

3 lừa đảo . Chuyển đến Settings.

4 hỗ trợ . Tìm phần Audio.

5 trực tuyến . Đặt micro thực làm thiết bị đầu vào.

6 như thế nào . Đặt tai nghe làm thiết bị đầu ra.

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext