WMV là file gì? Cách mở, chỉnh sửa và chuyển đổi file WMV

WMV là tên viết tắt của Windows Media Video - một định dạng video nén được phát triển bởi Microsoft.

WMV là tên viết tắt công cụ của Windows Media Video - một định dạng video nén qua mạng được phát triển kỹ thuật bởi Microsoft sử dụng . WMV ban đầu kiểm tra được thiết kế cho dữ liệu các ứng dụng trực tuyến dịch vụ , như một đối thủ cạnh tranh xóa tài khoản với RealVideo hỗ trợ , danh sách nhưng giờ đây nó mật khẩu có thể quảng cáo phục vụ cho nội dung chuyên nghiệp hơn giả mạo . Các file WMV là tốc độ các file video nhỏ nhất trên web vì kích thước file tự động của chúng giảm đáng kể sau khi nén giảm giá , dẫn đến chất lượng video thấp tài khoản . Tuy nhiên lợi thế cho việc này là có lẽ nó là định dạng file video duy nhất cho phép người dùng tải kích hoạt và chia sẻ qua email tối ưu . Là một phần mềm cài đặt của Microsoft download , Windows Media Player là ứng dụng chính quản lý được sử dụng lấy liền để chạy file WMV trên full crack tất cả hệ điều hành Windows tài khoản nhưng trên hệ điều hành Mac tốt nhất cũng có trình phát WMV miễn phí.

WMV là file gì? Cách mở, chỉnh sửa và chuyển đổi file WMV

Các file Windows Media Audio về bản chất nguyên nhân cũng tương tự file WMV nơi nào , miễn phí nhưng chỉ chứa dữ liệu âm thanh chứ không có video bản quyền . Các file này sử dụng phần mở rộng là .WMA.

Lưu ý: Windows Media Player nhanh nhất cũng hướng dẫn được liên kết tự động với ở đâu tốt các định dạng file khác sử dụng kinh nghiệm các đuôi tệp tương tự hay nhất , dữ liệu nhưng điều đó không có nghĩa là chúng có cùng định dạng sửa lỗi với nhau dữ liệu . Ví dụ mẹo vặt , mật khẩu các file WMZ là giả mạo các Compressed Windows Media Player Skin file giảm giá , ứng dụng các file này có nhiệm vụ thay đổi giao diện lấy liền của Windows Media Player công cụ , trong khi chi tiết các file Windows Media Redirector (WMX) là sửa lỗi các shortcut tham chiếu đến trên điện thoại các file phương tiện như WMA vô hiệu hóa và WMV.

Cách mở một file WMV

Windows Media Player ở đâu tốt và Movies & TV đều ở đâu uy tín được cài đặt mặc định trên hầu hết quản lý các phiên bản Windows lấy liền , vì vậy đây là link down những giải pháp tối ưu nhất nhất thanh toán để mở tốc độ các tệp WMV cài đặt nếu bạn đang sử dụng Windows qua app . Sau khi WMP ngừng phát triển cho macOS từ sau phiên bản 9 nguyên nhân , người dùng Mac phải làm sao có thể sử dụng Flip4Mac miễn phí để mở dịch vụ các file này trên điện thoại , miễn phí nhưng đáng tiếc là Flip4Mac không miễn phí.

Có thể nói VLC sửa lỗi , DivX Player tăng tốc , KMPlayer hướng dẫn và MPlayer là download những lựa chọn thay thế xứng đang cho Windows Media Player tốt nhất . Như an toàn các bạn full crack đã biết mật khẩu thì đây là xóa tài khoản các trình phát đa phương tiện hoàn toàn miễn phí nơi nào , hỗ trợ phát hướng dẫn các file WMV phải làm sao và nhiều định dạng file phương tiện khác trên cả hệ điều hành Mac trực tuyến và Windows xóa tài khoản . Ngoài ra tổng hợp , Elmedia Player trực tuyến cũng là một trình phát WMV khác dành cho máy Mac đáng sử dụng.

Lưu ý: kiểm tra Nếu bạn cài đặt vẫn chưa thể mở lừa đảo được file dịch vụ của mình ngay cả sau khi thử sửa lỗi các chương trình này cài đặt , quản lý rất ở đâu tốt có thể file đó không phải là WMV tối ưu . Như trực tuyến đã đề cập ở trên phải làm sao , một số định dạng file khác sử dụng phần mở rộng tệp kiểm tra rất giống nhau kỹ thuật nhưng không có nghĩa là tổng hợp các định dạng này có chức năng như nhau full crack hoặc thậm chí chúng chẳng có liên gì đến nhau.

Dưới đây là một vài ví dụ cụ thể:

  • WVM là file Google Play Video nạp tiền . Chúng thường chỉ mới nhất được tìm thấy khi duyệt qua tính năng các tệp trên giảm giá các thiết bị Android trong thư mục com.google.android.videos/files/Movies/ địa chỉ . Các file WVM đóng vai trò là một định dạng quản lý mà Google sử dụng đăng ký vay để lưu trữ ở đâu uy tín các chương trình truyền hình kinh nghiệm và phim.
  • Các file WMF tốt nhất có thể xuất hiện dưới định dạng Metafile lấy liền của Windows lừa đảo . Đây là định dạng file đồ họa chứa kích hoạt các lệnh vẽ (ví dụ như hỗ trợ để giải thích cách tạo hình chữ nhật chi tiết hoặc hình tròn) nạp tiền . Trò chơi Widelands ở đâu nhanh cũng sử dụng giá rẻ các file WMF quản lý . Đó là đăng ký vay các file bản đồ chi tiết , có nhiệm vụ lưu trữ kích thước tự động , tài nguyên giá rẻ và vị trí ký tự chi tiết của bản đồ.
  • AMV là nạp tiền các file video nén nạp tiền . Cụ thể hướng dẫn , đây là định dạng Video nhạc Anime (Anime Music Video format) bản quyền . Chúng qua app được sử dụng trên một số thiết bị chơi nhạc di động có xuất xứ từ Trung Quốc.

Cách chuyển đổi file WMV

Sử dụng một trong tốc độ những chương trình chuyển đổi Video miễn phí ứng dụng hoặc công cụ chuyển đổi file trực tuyến chắc chắn là cách tốt nhất trực tuyến để chuyển đổi một file WMV tổng hợp . Bạn chỉ cần tải về nhanh nhất và cài đặt tải về , bản quyền sau đó chọn kiểm tra các file WMV cần chuyển đổi sang một định dạng video khác như MP4 qua mạng , AVI link down , MKV tài khoản , 3GP kích hoạt , FLV…

Any Video Converter khóa chặn và Freemake Video Converter là hai công cụ chuyển đổi WMV phổ biến phải làm sao sửa lỗi được nhiều người tin dùng kỹ thuật . Cả hai đều đăng ký vay rất dễ sử dụng tất toán và hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra khác nhau cập nhật . Ví dụ ở đâu uy tín , Freemake Video Converter dữ liệu có thể chuyển đổi tập tin WMV mật khẩu của bạn trực tiếp sang đĩa DVD chia sẻ cũng như trích xuất âm thanh ứng dụng và lưu nó dưới định dạng MP3.

Ngoài ra mới nhất , nơi nào các công cụ chuyển đổi video trực tuyến như Zamzar dịch vụ cũng lừa đảo có thể chuyển đổi nhanh nhất các tệp WMV một cách nhanh chóng tăng tốc . Sử dụng trình chuyển đổi file trực tuyến tất nhiên có link down những lợi ích công cụ và bất lợi đăng ký vay riêng vì tuy bạn không phải mất tường gian tải xuống mật khẩu và cài đặt an toàn , bạn lại phải tải video đó lên trang chuyển đổi tài khoản , link down có thể mất nhiều thời gian nạp tiền nếu bạn đang chuyển đổi file WMV vì full crack các file này đôi khi có kích thước mật khẩu khá lớn.

mới nhất Những thông tin bạn cần biết thêm về file WMV

Các file WMV sử dụng nền tảng Định dạng Hệ thống Nâng cao giá rẻ của Microsoft (Microsoft"s Advanced Systems Format - ASF) giảm giá và do đó tải về , về bản chất chúng tốc độ rất giống chi tiết với qua app các file ASF ứng dụng , một định dạng tệp khác do Microsoft phát triển.

Tuy nhiên trên điện thoại , nguyên nhân các file WMV giả mạo cũng download có thể kiểm tra được “đóng gói” thành định dạng Matroska nhanh nhất hoặc AVI thanh toán và do đó chúng có phần mở rộng tập tin MKV ứng dụng hoặc AVI.

Xem thêm:

  • XSPF là file gì sử dụng ? Cách mở lấy liền , chỉnh sửa nguyên nhân và chuyển đổi file XSPF
  • Danh sách một số loại file có khả năng gây nguy hiểm trên Windows
  • File DLL là gì qua mạng ? Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?
  • File AIFF giả mạo , AIF cài đặt và AIFC là gì?

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext