Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng từ iTunes & Mac hoặc App Stores trên iPhone

Cho dù bạn đang sử dụng iPhone, iPad hoặc Mac, Apple có một hệ thống đơn giản để yêu cầu hoàn lại tiền hoặc trả lại các mặt hàng mà bạn không muốn. Nó có thể là bất cứ thứ gì từ âm nhạc mua từ iTunes (đặc biệt là xem trên App

Cho an toàn dù bạn đang sử dụng iPhone link down , iPad tài khoản hoặc Mac kinh nghiệm , Apple có một hệ thống đơn giản qua app để yêu cầu hoàn lại tiền kiểm tra hoặc trả lại dữ liệu các mặt hàng kinh nghiệm mà bạn không muốn hướng dẫn . Nó xóa tài khoản có thể là ở đâu nhanh bất cứ thứ gì từ âm nhạc mua từ iTunes ( đăng ký vay đặc biệt là xem trên Apple Music) cho các trò chơi kinh nghiệm , ứng dụng công cụ , iBooks trực tuyến và thậm chí một số dịch vụ miễn phí của Apple.

Dưới đây là cách lấy lại tiền lại từ Mac thanh toán hoặc iTunes App Store theo cách đơn giản nhất hay nhất có thể.

  • Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng trên Android

Chính sách hoàn tiền dịch vụ của Apple

Trước khi chúng ta bắt đầu quy trình hoàn tiền miễn phí , bạn cần phải hiểu trường hợp nào bản quyền sẽ tất toán được hoàn lại tiền link down , không thể mua một ứng dụng công cụ , sử dụng nó cho dự án hỗ trợ link down sau đó trả lại khóa chặn . Có một số quy tắc trên điện thoại và bạn chi tiết đã đồng ý an toàn với một số điều khoản địa chỉ của EULA.

Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng từ iTunes & Mac hoặc App Stores trên iPhone

khóa chặn Những trường hợp không nhận tiền hoàn lại:

  • tài khoản Nếu mua một ứng dụng chi tiết đã qua app được giảm giá khóa chặn , bạn không thể nhận nạp tiền được tiền hoàn lại đúng kiểm tra với giá mới.
  • qua app Nếu sản phẩm không có sẵn sau khi giao dịch trên điện thoại nhưng trước khi tải xuống mới nhất , biện pháp khắc phục duy nhất đăng ký vay của bạn là hoàn lại tiền.
  • giá rẻ Nếu bản quyền các vấn đề kỹ thuật cản trở mật khẩu hoặc trì hoãn việc phân phối sản phẩm một cách bất hợp lý tải về , bạn cập nhật có thể thử thay thế nơi nào hoặc hoàn lại tiền.
  • Việc đặt hàng nhanh nhất hoặc mua hàng trong ứng dụng không quảng cáo được hoàn lại.
  • Việc đóng tiền theo định kỳ cho iTunes Match không tốc độ được hoàn lại (ngoại trừ theo yêu cầu khóa chặn của luật pháp hiện hành) ở đâu nhanh mẹo vặt sẽ tự động gia hạn một năm cho đến khi hủy.

Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng từ iTunes & Mac hoặc App Stores trên iPhone

link down Những trường hợp nhận tiền hoàn lại:

  • Người dùng ở Anh qua app và một số quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu có chính sách hoàn trả 14 ngày "không yêu cầu câu hỏi" trong App Store.
  • tốt nhất Nếu vô tình mua hàng vô hiệu hóa với hệ thống đặt hàng 1-Click mới nhất của Apple.
  • cập nhật Nếu trẻ con mua một món đồ nơi nào kích hoạt mà bạn không biết ( download nhưng phải chứng minh điều này bằng cách nào đó) chi tiết . Hãy nhớ rằng full crack , kinh nghiệm để tránh điều này hỗ trợ , cách tốt nhất là khóa quyền truy cập mua hàng trong ứng dụng.
  • mới nhất Khi mua một ứng dụng tối ưu với tài khoản iTunes sai.
  • danh sách Khi mua ứng dụng sai trong số nhiều ứng dụng có tên tương tự.
  • nạp tiền Khi mua không đúng phiên bản ứng dụng; ví dụ như mua một phiên bản iPhone nhanh nhất của ứng dụng thay vì phiên bản iPad tăng tốc của nó.
  • tốt nhất Những mặt hàng không hoạt động đúng như giới thiệu.

Tóm lại trên điện thoại , miễn là thuộc một trong số tài khoản những trường hợp bạn như thế nào sẽ tải về được hoàn tiền chi tiết . nguyên nhân Nếu muốn nhận bản quyền các ứng dụng trả phí miễn phí ở đâu uy tín , bạn kinh nghiệm có thể đọc bài Cách tải ứng dụng mất phí hoàn toàn miễn phí trên iPhone/iPad này link down nhé.

xóa tài khoản Nếu đang yêu cầu hoàn lại tiền cho một ứng dụng trên iOS nguyên nhân hoặc OS X kinh nghiệm , bạn chỉ cần đi đến cùng một nơi (reportaproblem.apple.com) qua app và thực hiện theo cùng một thủ tục quảng cáo . Bạn bản quyền có thể sử dụng máy tính nguyên nhân để bàn ở đâu tốt hoặc trình duyệt dành cho thiết bị di động đăng ký vay để thực hiện việc này.

Cách lấy lại tiền từ ứng dụng sử dụng đã mua trên iTunes chi tiết hoặc App Store

Bước 1 tính năng . Truy cập Report a Problem mẹo vặt và đăng nhập

Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng từ iTunes & Mac hoặc App Stores trên iPhone

Mặc như thế nào dù có nhiều phương pháp yêu cầu hoàn lại tiền qua Mac App Store full crack , bản quyền nhưng cách tốt nhất nên sử dụng trang web trực tuyến nguyên nhân . Như cập nhật đã đề cập ở trên trên điện thoại , trang web này hoạt động cho cả iOS nạp tiền và OS X địa chỉ , vì vậy không có lý do tốt nhất để thử cái khác.

Bước 2 mẹo vặt . Chọn mục ứng dụng đã mua hàng

Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng từ iTunes & Mac hoặc App Stores trên iPhone

Report a Problem như thế nào sẽ hiển thị download tất cả quản lý các lần mua hàng ở đâu tốt và tải xuống gần đây trên tải về tất cả hướng dẫn các thiết bị Apple download của bạn cài đặt . Vì vậy dịch vụ nếu có nhiều nội dung nguyên nhân , danh mục "All" tối ưu sẽ bị nơi nào quá tải danh sách . Thay vào đó tải về , nơi nào để giúp bạn tìm mục muốn hoàn tiền một cách dễ dàng tối ưu , hãy chọn một trong kỹ thuật các mục: Music qua mạng , Films ở đâu nhanh , TV Programmes khóa chặn , Apps tốt nhất và Books.

Bước 3 download . Tìm mặt hàng mật khẩu nhấp vào "Report a Problem"

Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng từ iTunes & Mac hoặc App Stores trên iPhone

Bước 4 đăng ký vay . Nhấp vào "Choose a Problem” và mô tả nó

Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng từ iTunes & Mac hoặc App Stores trên iPhone

Như bạn thấy đăng ký vay , có một vài lựa chọn khác nhau ở đây:

  • I didn’t authorize this purchase (Tôi không ủy quyền mua mặt hàng này)
  • Didn’t mean to purchase this item (Tôi không có ý định mua mặt hàng này)
  • Meant to purchase a different item (Tôi có ý định mua mặt hàng khác)
  • Item didn’t download or can’t be found (Không thể tải qua mạng hoặc tìm thấy mặt hàng này)
  • Item won’t install or downloads to slowly (Ứng dụng này không cài đặt trên điện thoại hoặc tải về lấy liền rất chậm)
  • Item opens but doesn’t function as expected (Chức năng ứng dụng không đúng như mô tả)
  • Problem is not listed here (Các vấn đề khác)

Chọn một trong kích hoạt những tình huống ở trên tốc độ nguyên nhân sau đó trong hộp tốc độ , mô tả vấn đề kiểm tra và lý do muốn hoàn lại tiền.

Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng từ iTunes & Mac hoặc App Stores trên iPhone

Bước này qua mạng rất quan trọng. chi tiết Nếu ứng dụng cài đặt của bạn không mới nhất được phê duyệt trước kiểm tra để trên điện thoại được hoàn tiền nguyên nhân , Apple kích hoạt sẽ đánh giá mô tả này thanh toán để quyết định xem có nên hoàn lại tiền hay không.

Bước 5 ở đâu tốt . Nhấp vào "Submit"

Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng từ iTunes & Mac hoặc App Stores trên iPhone

hỗ trợ Khi nhấp vào nút Submit tốc độ , bạn an toàn sẽ nhận qua mạng được một trong hai thông báo sau:

  • Refund issued: điều này có nghĩa là phương thức thanh toán lấy liền của bạn phải làm sao sẽ quản lý được hoàn lại hay nhất . Bạn quảng cáo sẽ nhận ở đâu nhanh được thông báo tương ứng cùng giá rẻ với email tất toán của Apple.
  • Your payment method will be issued a refund for this purchase: Điều này có nghĩa là hỗ trợ lừa đảo của Apple nạp tiền sẽ xem xét yêu cầu hoàn tiền kỹ thuật của bạn trước khi phê duyệt tài khoản . Có khả năng bạn nhanh nhất sẽ nhận tốt nhất được nó trong 5 đến 7 ngày làm việc tải về . Trong một số trường hợp công cụ , hỗ trợ qua app của Apple ở đâu tốt có thể liên hệ danh sách với bạn tối ưu và yêu cầu trả lời một số câu hỏi hơn mới nhất để làm rõ tình huống.

Bước 6 đăng ký vay . Xem lại yêu cầu (Tùy chọn)

Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng từ iTunes & Mac hoặc App Stores trên iPhone

Trong trường hợp chưa nhận tất toán được hồi âm kỹ thuật , bạn ở đâu nhanh có thể truy cập vào trang reportaproblem.apple.com hướng dẫn và đăng nhập kỹ thuật để xem trạng thái yêu cầu hoàn tiền qua app . giả mạo Nếu Apple xử lý giảm giá , bạn công cụ sẽ thấy "Pending" (Đang chờ xử lý) thay vì "Report a Problem".

tự động Khi yêu cầu tăng tốc được xử lý tải về , bạn giảm giá sẽ nhận tải về được thông báo miễn phí như sau:

Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng từ iTunes & Mac hoặc App Stores trên iPhone

Chúc quản lý các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext