Cách reset router Linksys về cài đặt mặc định của nhà sản xuất

Khi bạn reset router, các cài đặt sẽ được hoàn nguyên về mặc định của nhà sản xuất. Tất cả các cài đặt tùy chỉnh của router (tên WiFi (SSID), bảo mật không dây, v.v...) đều sẽ bị xóa.

full crack Khi bạn reset router cập nhật , quản lý các cài đặt sử dụng sẽ link down được hoàn nguyên về mặc định nguyên nhân của nhà sản xuất trên điện thoại . Tất cả full crack các cài đặt tùy chỉnh lừa đảo của router (tên WiFi (SSID) trên điện thoại , bảo mật không dây địa chỉ , v.v...) đều qua web sẽ bị xóa.

Lưu ý quan trọng: kích hoạt Nếu bạn muốn khôi phục cài đặt gốc tốc độ của router mới nhất mà không cần cấu hình lại sửa lỗi , bạn phải tạo file sao lưu.

Có hai cách bản quyền để reset lại router.

Reset thủ công

Bước 1:

Xác định vị trí nút Reset miễn phí và sử dụng bút mới nhất hoặc kẹp giấy qua web , bấm tối ưu và giữ nút này trong 10 giây.

Cách reset router Linksys về cài đặt mặc định của nhà sản xuất
Xác định vị trí nút Reset

Mẹo nhanh: Đối nạp tiền với dịch vụ các model router như router Linksys Wireless-B địa chỉ và Wireless-G tăng tốc , hãy nhấn nạp tiền và giữ nút Reset trong 30 giây.

Lưu ý: Quan sát đèn nguồn tốc độ của router trong khi nhấn nút phải làm sao . Nó kỹ thuật sẽ nhấp nháy như một dấu hiệu cho thấy router đang công cụ được reset lại đúng cách.

Cách reset router Linksys về cài đặt mặc định của nhà sản xuất
Bấm ở đâu uy tín và giữ nút Reset trong 10 giây

Bước 2:

Rút phích cắm router khỏi ổ cắm điện trong 30 giây tất toán . Cắm lại kinh nghiệm và chờ đèn nguồn chuyển sang trạng thái ổn định.

Lưu ý quan trọng: Đối như thế nào với router WiFi Linksys mới phát hành miễn phí , việc rút phích cắm thiết bị khỏi ổ cắm không còn cần thiết.

Reset phần mềm

Lưu ý: Hình ảnh quảng cáo khóa chặn các bước nơi nào có thể thay đổi tùy theo model router.

Bước 1:

Sử dụng máy tính tổng hợp được kết nối giá rẻ với router sửa lỗi , mở trình duyệt bản quyền và nhập 192.168.1.1 vào thanh địa chỉ ở đâu uy tín , chia sẻ sau đó nhấn ENTER kích hoạt . giảm giá Nếu địa chỉ IP lừa đảo của router đăng ký vay đã bị thay đổi tốt nhất , thay vào đó hãy sử dụng địa chỉ đó.

Bước 2:

ở đâu nhanh Khi link down được nhắc kỹ thuật , hãy nhập thông tin xác thực mặc định tài khoản của router chi tiết để đăng nhập cập nhật . Mật khẩu mặc định là admin nguyên nhân và không có tên người dùng tự động . tổng hợp Nếu bạn trên điện thoại đã thay đổi mật khẩu mặc định sửa lỗi của router nơi nào , thay vào đó hãy sử dụng mật khẩu đó.

Bước 3:

quản lý Khi trang thiết lập dựa trên web mới nhất của router xuất hiện khóa chặn , nhấp vào tab Administration.

Cách reset router Linksys về cài đặt mặc định của nhà sản xuất
Nhấp vào tab Administration

Bước 4:

Nhấp vào Factory Defaults.

Cách reset router Linksys về cài đặt mặc định của nhà sản xuất
Nhấp vào Factory Defaults

Bước 5:

Nhấp vào nút Restore Factory Defaults.

tổng hợp Khi bạn lấy liền đã thiết lập lại thành công router chia sẻ của mình kiểm tra , bạn tổng hợp sẽ cần phải cấu hình lại giá rẻ các cài đặt dữ liệu của nó.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext