Cách mua gói VIP VieON 49k 4 tháng

VieON là dịch vụ xem phim trực tuyến, xem truyền hình với những show thực tế bản quyền hấp dẫn. Và VieON cũng có gói VIP với nhiều ưu đãi hơn để bạn trải nghiệm dịch vụ xem phim trên VieON.

VieON là dịch vụ xem phim trực tuyến công cụ , xem truyền hình quảng cáo với tốt nhất những show thực tế bản quyền hấp dẫn tự động . Và VieON tải về cũng có gói VIP chia sẻ với nhiều tải về ưu đãi hơn lấy liền để bạn trải nghiệm dịch vụ xem phim trên VieON nhanh nhất . Trong lừa đảo các trang web xem phim vô hiệu hóa hiện tại dịch vụ thì VieON đang nguyên nhân được nhiều người lựa chọn danh sách , khi lấy liền có thể xem trực tuyến các bộ phim Việt hấp dẫn như Gạo tẻ gạo nếp phần 2 đăng ký vay , Hải Đường Trong Gió hay mật khẩu các show chương trình nổi tiếng như Người ấy là ai,...

Tuy nhiên chi tiết để bạn xem trọn bộ phim thanh toán , ở đâu nhanh hoặc ứng dụng những bộ phim chiếu rạp kinh nghiệm thì chúng ta cần phải có tài khoản VIP danh sách để tiếp tục xem miễn phí . Tài khoản VIP VieON có mức giá link down khá rẻ chỉ 49k sử dụng trong vòng 4 tháng full crack . Bài viết mẹo vặt dưới đây ở đâu tốt sẽ hướng dẫn bạn mua gói VIP trên VieON.

Hướng dẫn mua gói VIP VieON 49k 4 tháng

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link qua mạng dưới đây kỹ thuật để vào trang chủ công cụ của VieON chi tiết . Tại giao diện chúng ta nhấn vào mục Mua gói.

https://vieon.vn/

Cách mua gói VIP VieON 49k 4 tháng

Bước 2:

vô hiệu hóa Nếu giả mạo đã có tài khoản VieON quảng cáo thì bạn nhập thông tin rồi nhấn Đăng nhập chi tiết . hỗ trợ Nếu chưa có tài khoản qua app thì nhấn Đăng ký bên dưới cập nhật . Sau đó bạn điền số điện thoại full crack và tên qua app , rồi chờ mã OTP xác minh gửi về điện thoại đăng ký.

Cách mua gói VIP VieON 49k 4 tháng

Bước 3:

Hiển thị nguyên nhân các gói tài khoản VIP tổng hợp , trong đó có gói Tự động gia hạn hàng tháng 49.000đ/tháng trong vòng 4 tháng liên tiếp miễn phí . qua web Nếu muốn xóa tài khoản thì bạn trên điện thoại cũng dịch vụ có thể chọn mua tải về những gói VIP khác kỹ thuật . Ưu đãi qua web đặc biệt này diễn ra từ 15/6/2020 đến 15/8/2020 tất toán , tặng thêm 3 tháng khi mua gói bất kỳ (chỉ áp dụng cho lần đầu tiên thanh toán).

Cách mua gói VIP VieON 49k 4 tháng

Bước 4:

Chúng ta chỉ có 1 phương thức thanh toán đó là qua thẻ VISA danh sách . Bạn nhập số thẻ tài khoản , tên chủ thẻ tính năng như thế nào những thông tin khác giảm giá được yêu cầu.

Cách mua gói VIP VieON 49k 4 tháng

Bạn nhìn sang bên phải miễn phí sẽ thấy thời gian hết hạn như thế nào của gói VIP tải về đã mua qua web . Cuối cùng nhấn Thanh toán nạp tiền để đăng ký xong gói VIP.

Cách mua gói VIP VieON 49k 4 tháng

Xem thêm:

  • quảng cáo Những ứng dụng xem phim online trên điện thoại
  • Tổng hợp web phim chất lượng cao ở Việt Nam

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext