Cách xóa bạn bè FF, hủy kết bạn Free Fire

Để xóa bạn bè trong Free Fire, hủy kết bạn trong FF bạn hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết này nếu bị mời vào team quá nhiều nhé.

Trong download những tựa game bắn súng sinh tồn như PUBG Mobile full crack , Fortnite mới nhất , Call of Duty Mobile.. tự động . Bạn đều download sẽ có dữ liệu những người chơi khác làm bạn bè tính năng của mình dịch vụ . Với Free Fire giả mạo cũng vậy mẹo vặt , bạn cần phải có mẹo vặt những người bạn trong game nguyên nhân để việc phối hợp trong team tốt hơn ứng dụng . tất toán Nếu bạn có vài người bạn ngoài đời hỗ trợ và họ trực tuyến cũng đang chơi Free Fire quảng cáo thì hãy kết bạn thanh toán với họ tải về và lập thành một team.

Hoặc đơn giản khi bạn bắt hỗ trợ được một team thật tốt link down và khi hết trận đạt TOP 1 miễn phí , bạn lại muốn cùng họ đồng hành trong xóa tài khoản những trận đấu kích hoạt tiếp theo sử dụng . Nên bạn kết bạn dịch vụ và chọn họ làm đồng đội ăn ý công cụ để lập thành một team hoạt động hiệu quả.

Nhưng link down nếu có giả mạo những người bạn phối hợp không ăn ý khóa chặn hoặc chi tiết đã lâu không chơi tất toán và bỏ game mật khẩu thì chắc chắn bạn sử dụng sẽ muốn thêm nơi nào những người bạn mới thay thế vị trí cho họ link down . Số lượng bạn bè trong Free Fire bị giới hạn nên bạn an toàn sẽ không trên điện thoại được thêm bạn bao nhiêu tùy thích chi tiết . Để xóa bạn bè trong Free Fire bạn hãy làm theo hướng dẫn mới nhất dưới đây.

Cách hủy kết bạn trong Free Fire

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào trong giao diện chính tốc độ , chọn biểu tượng bạn bè ở góc trên bên phải.

Cách xóa bạn bè FF, hủy kết bạn Free Fire

Sau đó trong danh sách bạn bè download của mình dữ liệu , hãy bấm vào bảng tên lừa đảo của bạn bè muốn xóa tốc độ và chọn Xóa bạn.

Cách xóa bạn bè FF, hủy kết bạn Free Fire

Bấm OK mẹo vặt để đồng ý xóa người bạn mới nhất đã chọn.

Cách xóa bạn bè FF, hủy kết bạn Free Fire

nạp tiền Nếu bạn chọn Đặt thành Bạn thân mật khẩu , ảnh đại diện hướng dẫn của người chơi kinh nghiệm sẽ hiển thị một ngôi sao như ở dưới hình.

Cách xóa bạn bè FF, hủy kết bạn Free Fire

Một lý do khiến nhiều người xóa bạn bè khi chơi Free Fire đó chính là mời vào team liên tục full crack . Có quản lý những lúc miễn phí mà bạn muốn ở ngoài sảnh hướng dẫn và tham gia mật khẩu trực tuyến các event hiện có mật khẩu của game bản quyền mà nhận tổng hợp được thông báo mời vào team liên tục trực tuyến thì chắc chắn là mẹo vặt rất bực mình tải về tính năng đã có tùy chọn cấm mời 5 phút.

Xem thêm:

  • Top chỗ trốn Free Fire ít người biết
  • Tổng hợp mẹo chơi Đảo Quân Sự Free Fire dễ lên TOP 1 nhất
  • Cách sửa lỗi kết nối mạng Free Fire

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext