Cách bo tròn thanh Taskbar, tạo lề thanh Taskbar

Có rất nhiều cách để tùy biến thanh Taskbar trên Windows 10. Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm công cụ để làm bo tròn thanh Taskbar, tạo lề cho thanh Taskbar trên máy tính.

tăng tốc rất nhiều cách nhanh nhất để tùy biến thanh Taskbar trên Windows 10 như di chuyển thanh Taskbar ở đâu uy tín , làm trong suốt thanh Taskbar hay biến thành Taskbar Windows 11 tải về . Và trong bài viết này bạn ở đâu uy tín sẽ có thêm công cụ lừa đảo để làm bo tròn thanh Taskbar danh sách , tạo lề cho thanh Taskbar trên máy tính bằng ứng dụng RoundedTB kích hoạt . Với ứng dụng này bạn hướng dẫn có thể điều chỉnh góc bo tròn mật khẩu mà mình muốn tính năng , kèm theo đó là tạo lề cho thanh Taskbar hướng dẫn . Bài viết tăng tốc dưới đây đăng ký vay sẽ hướng dẫn bạn đọc cách bo tròn thanh Taskbar.

Hướng dẫn bo tròn thanh Taskbar Windows

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng RoundedTB cho Windows rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

  • Tải ứng dụng RoundedTB Windows

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng cài đặt của RoundedTB ở thanh Taskbar rồi chọn Show RTB.

Cách bo tròn thanh Taskbar, tạo lề thanh Taskbar

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện bản quyền để bạn điều chỉnh mức độ bo tròn cài đặt của thanh Taskbar tại Corner radius full crack và chỉnh lề tại Margin download . Chúng ta nạp tiền có thể chỉnh mức độ bo tròn tùy thích tốc độ . Bạn điền xong giảm giá thì nhấn Apply ở đâu tốt để áp dụng.

Cách bo tròn thanh Taskbar, tạo lề thanh Taskbar

Kết quả thanh Taskbar tải về sẽ bo tròn hỗ trợ và tạo lề như hình mật khẩu dưới đây phải làm sao . trực tuyến Khi tạo lề miễn phí thì kích thước chiều ngang qua web của thanh Taskbar lấy liền cũng nguyên nhân được thu gọn lại miễn phí để tạo lề trên nhanh nhất và dưới màn hình bản quyền . Bạn nên chỉnh kích thước tài khoản của Margin dưới 5 tăng tốc để trên điện thoại vẫn tạo cài đặt được lề cho thanh Taskbar sửa lỗi mà không thu hẹp chiều ngang qua mạng của Taskbar.

Cách bo tròn thanh Taskbar, tạo lề thanh Taskbar

Bước 4:

Để thoát chế độ bo tròn thanh Taskbar mẹo vặt , bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng xóa tài khoản của ứng dụng dưới thanh Taskbar rồi chọn Close RTB thanh toán . nơi nào Ngoài ra trong giao diện này bạn lừa đảo cũng miễn phí có thể kích hoạt chế độ khởi động RoundedTB cùng máy tính bằng cách tích chọn vào Run on startup.

Cách bo tròn thanh Taskbar, tạo lề thanh Taskbar

4.9/5 (69 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext