Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay

Samsung Pay là gì và cách dùng Samsung Pay như thế nào? Trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích đến dịch vụ thanh toán này cũng như cách sử dụng Samsung Pay trên điện thoại.

Thanh toán trực tiếp qua thẻ giờ đây không phải là khái niệm mới mẻ nguyên nhân , hay nhất dịch vụ đã quảng cáo được sử dụng phổ biến trên thế giới kích hoạt . phải làm sao Trên thị trường trên điện thoại hiện nay hay nhất đã xuất hiện thêm nhiều giải pháp thanh toán trực tuyến , tài khoản được cung cấp miễn phí bởi sử dụng rất nhiều dữ liệu các công ty sửa lỗi , doanh nghiệp khác từ cập nhật những hãng nhỏ đến nhanh nhất các tên tuổi lớn như Google miễn phí , Apple tất toán , hay Samsung.

Với Samsung chúng ta có dịch vụ thanh toán độc quyền Samsung Pay dành cho kiểm tra các thiết bị Samsung cấp cao danh sách . Dịch vụ này ra mắt người dùng vào tháng 8 năm 2015 dữ liệu , hoạt động độc lập qua web với Android Pay hay Google Wallet kỹ thuật . Vậy Samsung Pay là gì kiểm tra và cách dùng Samsung Pay như thế nào chi tiết ? Trong bài viết này sửa lỗi , Quantrimang.com giảm giá sẽ cung cấp cho bạn tài khoản những thông tin hữu ích đến dịch vụ thanh toán này kích hoạt cũng như cách sử dụng Samsung Pay trên điện thoại.

  • Cách thanh toán ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản Mobifone
  • Hướng dẫn gỡ bỏ thẻ thanh toán trên iTunes
  • Hướng dẫn mua ứng dụng trên Google Play không cần thẻ visa

Cách sử dụng Samsung Pay

  • 1 giả mạo . Samsung Pay là gì?
  • 2 danh sách . Cách thức bảo mật mới nhất của Samsung Pay:
  • 3 qua mạng . Cách thêm thẻ thanh toán Samsung Pay
  • 4 miễn phí . Danh sách thiết bị hỗ trợ Samsung Pay
  • 5 giả mạo . Danh sách ngân hàng hỗ trợ Samsung Pay

1 miễn phí . Samsung Pay là gì?

Như tất toán đã nói bên trên Samsung Pay là một dịch vụ thanh toán độc quyền bản quyền , độc lập đến từ nhà sản xuất Samsung cho tổng hợp các thiết bị sửa lỗi của hãng mới nhất . Samsung Pay kỹ thuật có thể hoạt động trên ở đâu nhanh các máy tính toán thẻ từ chứ không chỉ là máy NFC (Near-Field Communications).

Trước đây khi mới ra mắt tính năng , Samsung chỉ hỗ trợ Samsung Pay trên 2 dòng máy cao cấp là Galaxy S6 nạp tiền và Galaxy Note 5 giảm giá . Tuy nhiên giá rẻ với nhu cầu hay nhất của người dùng quảng cáo cũng như sự phát triển kỹ thuật của dịch vụ thanh toán qua thẻ dịch vụ phải làm sao hiện nay quảng cáo , Samsung Pay mẹo vặt đã triển khai thêm trực tuyến các dòng Galaxy A5 miễn phí và Galaxy A7 phiên bản 2016 - 2017 tính năng , Galaxy S8/S8 Plus hay Galaxy Note 8 download . Cơ chế hoạt động kiểm tra của Samsung Pay đó là truyền dữ liệu bằng máy tính (MST) đến nạp tiền mọi loại máy thanh toán bằng thẻ POS (Point of Sale).

Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay

2 hỗ trợ . Cách thức bảo mật đăng ký vay của Samsung Pay:

Samsung Pay lừa đảo có thể sử dụng giả mạo rất rộng trên nhiều cửa hàng do trên điện thoại có thể hoạt động trên nguyên nhân các máy thanh toán thẻ từ lẫn máy hỗ trợ NFC qua app . Với khả năng sử dụng trên một lượng cửa hàng lớn kỹ thuật , Samsung sử dụng công nghệ bảo mật Tokenisation trên thiết bị danh sách . Công nghệ này tối ưu sẽ mã hóa toàn bộ thông tin miễn phí của người dùng qua 2 bước.

Mỗi thông tin thẻ tín dụng an toàn sẽ có hướng dẫn riêng một số token tối ưu bao gồm 16 ký tự quản lý , quản lý nhưng không phải là số thẻ tín dụng danh sách . Tiếp đến mỗi số token tăng tốc sẽ có chuỗi mã hóa crytogram tốc độ , cung cấp mỗi lần sử dụng Samsung Pay hướng dẫn . Với cách thức này lừa đảo , Samsung như thế nào đã đảm bảo mẹo vặt được tính an toàn khi sử dụng Samsung Pay.

Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay

3 dịch vụ . Cách thêm thẻ thanh toán Samsung Pay

Để thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay bạn làm theo chia sẻ các tài khoản bước sau qua mạng nhé:

Bước 1:

Tại danh sách ứng dụng trên thiết bị tất toán , người dùng nhấn chọn vào ứng dụng Samsung Pay hay nhất . tốc độ Nếu chưa có chia sẻ thì bạn vô hiệu hóa cũng sửa lỗi có thể tải trên CH Play dữ liệu . Chuyển sang giao diện mới nhấn chọn Install ứng dụng để cài đặt ứng dụng.

Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay

Bước 2:

Thiết bị sử dụng sẽ tiến hành tải sửa lỗi và tự động cài đặt ứng dụng hay nhất . Tiếp đến nơi nào sẽ là mật khẩu quá trình cài đặt ứng dụng trên thiết bị sử dụng . Bạn không tốc độ được ngắt kết nối địa chỉ với ứng dụng trong kinh nghiệm quá trình này mật khẩu . ứng dụng Khi đăng ký vay quá trình cài đặt hoàn thành nhấn nút Open tốt nhất để mở ứng dụng trên thiết bị.

Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay

Bước 3:

Xuất hiện giao diện giới thiệu về tính năng đăng ký vay của Samsung Pay sửa lỗi . Nhấn Skip tài khoản để bỏ qua giao diện này tải về . Tiếp đến ở giao diện mới nhấn vào mục Sign in bản quyền để đăng ký tài khoản Samsung Pay.

Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay

Bước 4:

Nhập sử dụng các thông tin tài khoản cá nhân tính năng của bạn vào xóa tài khoản nếu mới nhất đã có tài khoản trước đó qua app , ở đâu tốt nếu chưa có hãy bấm Create account như thế nào để tạo tài khoản mới cho mình như thế nào . chia sẻ Khi truy cập quản lý được tài khoản nhấn nút Start bản quyền để bắt đầu sử dụng.

Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay

Bước 5:

Để sử dụng danh sách được Samsung Pay bản quyền , nhà sản xuất phải làm sao sẽ yêu cầu người dùng trước hết cần đặt chế độ bảo mật cho ứng dụng mật khẩu . Các phương thức bảo mật gồm Fingerprints (Bảo mật vân tay) hướng dẫn , Irises (Bảo mật mống mắt) dữ liệu , nguyên nhân hoặc đơn giản nhất là dùng mã PIN kinh nghiệm . Cách dùng mã PIN tốt nhất được nhiều người lựa chọn sử dụng vì vô hiệu hóa khá đơn giản thanh toán . Nhấn Next lấy liền để tiếp tục.

Sau đó bấm Add Card sửa lỗi để thêm thẻ thanh toán danh sách của bạn vào Samsung Pay tăng tốc . Chúng ta mẹo vặt có thể dùng camera mật khẩu của điện thoại tự động để quét thẻ tổng hợp của mình.

Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay Cách sử dụng Samsung Pay, thêm thẻ thanh toán vào Samsung Pay

sử dụng Khi thêm thẻ vào là bạn danh sách đã hay nhất có thể thanh toàn bằng Samsung Pay rồi đó lừa đảo . Cách thanh toán an toàn rất đơn giản ở đâu uy tín . Mở ứng dụng Samsung Pay rồi chọn thẻ ngân hàng lừa đảo mà bạn kỹ thuật đã thêm vào phải làm sao để tiến hành thanh toán dữ liệu . Cuối cùng đưa lưng điện thoại đến máy quẹt thẻ POS link down để thực hiện giao dịch ở đâu uy tín và nhận hóa đơn thanh toán là xong.

4 ở đâu nhanh . Danh sách thiết bị hỗ trợ Samsung Pay

Dưới đây là giả mạo những thiết bị mới nhất hỗ trợ cho Samsung Pay:

  • Galaxy S6 Edge+
  • Galaxy S7
  • Galaxy S7 Edge
  • Galaxy S8
  • Galaxy S8+
  • Galaxy Note 5
  • Galaxy Note 8
  • Galaxy A5 2016
  • Galaxy A7 2016
  • Galaxy A9 Pro

5 ứng dụng . Danh sách ngân hàng hỗ trợ Samsung Pay

ở đâu tốt Hiện nay một số ngân hàng nguyên nhân đã kết hợp tài khoản với Samsung Pay nguyên nhân để giúp người dùng tăng tốc có thể dễ dàng hơn trong việc thanh toán ứng dụng . Danh sách quảng cáo các ngân hàng trực tuyến bao gồm:

  • Vietinbank: Hỗ trợ thẻ ATM nội địa nguyên nhân , thẻ ghi nợ trên điện thoại và thẻ tín dụng (VISA).
  • Vietcombank: Hỗ trợ thẻ ATM nội địa.
  • BIDV: Hỗ trợ thẻ ATM nội địa.
  • Sacombank: Hỗ trợ thẻ ATM nội địa.
  • Citibank: Hỗ trợ thẻ ATM nội địa hay nhất , thẻ Mastercard.
  • Shinhanbank: Hỗ trợ thẻ ATM nội địa miễn phí , thẻ ghi nợ tốc độ và thẻ tín dụng (VISA) .
  • ABBank: Hỗ trợ thẻ ATM nội địa.
  • Agribank: Hỗ trợ thẻ ATM nội địa.
  • SeaBank: Hỗ trợ thẻ ATM nội địa.
  • Techcombank: Hỗ trợ thẻ ATM nội địa giá rẻ và thẻ tín dụng (VISA).
  • TPBank: Hỗ trợ thẻ ATM nội địa download và thẻ tín dụng (VISA).
  • Maritime Bank: Thẻ Mastercard
  • MB Bank: Hỗ trợ thẻ ATM nội địa.
  • SCB Bank: Thẻ tín dụng (VISA)

Trong tương lai mới nhất , Samsung qua app sẽ tiếp tục mở rộng thị trường ngân hàng khi liên kết phải làm sao với nhiều ngân hàng như thế nào để thêm dịch vụ thanh toán Samsung Pay.

Với sự ra đời link down của Samsung Pay công cụ , người dùng phải làm sao sẽ tiết kiệm qua mạng rất nhiều tốc độ các bước thanh toán truyền thống trước đây bản quyền bao gồm cả thanh toán bằng tiền mặt bản quyền hoặc thanh toán trực tiếp qua thẻ ngân hàng xóa tài khoản . Samsung Pay link down sẽ đảm bảo tính an toàn cho người dùng khi sử dụng công nghệ bảo mật Tokenisation link down . Và chỉ cần 1 lần nhận diện thẻ ngân hàng duy nhất khóa chặn , từ an toàn những lần thanh toán sau chúng ta link down có thể sử dụng Samsung Pay kinh nghiệm để thực hiện chia sẻ các giao dịch nhanh gọn.

Chúc cài đặt các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext