Cách mở Microsoft Word từ Command Prompt

Giống như hầu hết các ứng dụng, bạn có thể khởi chạy Word từ Command Prompt. Tuy nhiên, Word cũng hỗ trợ một số switch tùy chọn để kiểm soát quá trình khởi động.

Giống như hầu hết vô hiệu hóa các ứng dụng nguyên nhân , bạn qua mạng có thể khởi chạy Word từ Command Prompt đăng ký vay . Tuy nhiên công cụ , Word mẹo vặt cũng hỗ trợ một số switch tùy chọn tăng tốc để kiểm soát phải làm sao quá trình khởi động giảm giá . Việc khởi động Word bản quyền với quảng cáo các tham số bổ sung cho phép bạn thực hiện trực tuyến những việc như chạy Word trong Safe Mode nạp tiền để khắc phục sự cố sửa lỗi hoặc bắt đầu hay nhất với mẫu cụ thể.

  • Thủ thuật mở Microsoft Office 2013/2016 ở chế độ Safe Mode
  • Mẹo nhỏ giúp đọc file Word sử dụng mà không cần mở
  • Tổng hợp phím tắt Microsoft Word thông dụng

Sử dụng Command Prompt tổng hợp để khởi chạy Word

Trước khi sử dụng Command Prompt nạp tiền để mở Word nơi nào , chúng ta cần tìm thư mục chứa file winword.exe lừa đảo . Bạn miễn phí có thể thực hiện tìm kiếm thủ công hay nhất hoặc sử dụng Command Prompt kỹ thuật . Để tìm thư mục bằng CMD tăng tốc , mở Command Prompt từ menu Start bằng cách gõ cmd công cụ và chọn kết quả phù hợp.

Cách mở Microsoft Word từ Command Prompt

download Khi Command Prompt mở ra ứng dụng , bạn kích hoạt sẽ thấy thư mục tài khoản người dùng kiểm tra . Để tìm file winword.exe bạn cần đi sâu hơn vào thư mục Program Files bằng cách nhập lệnh giá rẻ sau đây xóa tài khoản và nhấn Enter:

cd”program files (x86)”

Cách mở Microsoft Word từ Command Prompt

kiểm tra Bây giờ bạn công cụ sẽ ở trong thư mục Program Files tăng tốc , bước thanh toán tiếp theo là xác định thư mục có chứa file winword.exe bằng cách nhập lệnh sau chia sẻ và nhấn Enter.

dir winword.exe /s

link down Khi nhập lệnh này qua mạng , Command Prompt lừa đảo sẽ định vị thư mục cho bạn.

Cách mở Microsoft Word từ Command Prompt

Sau khi đăng ký vay đã biết thư mục chứa file winword.exe nguyên nhân , bạn dịch vụ có thể sử dụng lệnh cd công cụ để mở đường dẫn file full crack . Trong ví dụ này kích hoạt , bạn cần nhập lệnh sau:

cd Microsoft Office
ootOffice16

Bạn quản lý sẽ ở trong thư mục chứa file winword.exe.

Cách mở Microsoft Word từ Command Prompt

Các thông số ứng dụng và switch dòng lệnh Word phổ biến

Dưới đây là danh sách một số cách dịch vụ để mở Word nơi nào , cùng công cụ với lệnh tương ứng.

  • /safe: Mở Word ở chế độ Safe Mode full crack . Nghĩa là Word tốc độ được mở trên điện thoại mà không có tất toán các add-in vô hiệu hóa , mẫu download tốc độ các tùy chọn khác ứng dụng . Điều này hữu ích khi xử lý sự cố trong Word.

Bạn tốt nhất cũng tải về có thể khởi động Word trong chế độ Safe Mode bằng cách giữ phím Ctrl trong khi khởi chạy Word từ menu Start chia sẻ , tạo phím tắt dịch vụ với tham số này cài đặt để dễ dàng truy cập hơn.

  • /q: Mở Word tổng hợp mà không hiển thị màn hình Word Splash.
  • /ttemplatename: Mở Word quản lý với một tài liệu mới dựa trên một mẫu khác nạp tiền với mẫu Normal.

Ví dụ: Giả sử bạn muốn mở một tài liệu kích hoạt được lưu trữ trên ổ C có tên example.docx ở đâu uy tín , gõ lệnh sau:

/tc:example.docx

Lưu ý: Không đặt khoảng trắng giữa switch ở đâu uy tín và tên file.

  • /t filename: Khởi động Word nơi nào và mở một file hiện có.

Ví dụ: Để khởi động Word hướng dẫn và mở file example.docx tự động được lưu trữ trên ổ C hướng dẫn , hãy nhập lệnh sau:

/t c:example.docx

Để mở nhiều file vô hiệu hóa , example.docx cài đặt và example2.docx địa chỉ , nằm trong ổ C cùng một lúc trên điện thoại , hãy nhập ở đâu uy tín như sau:

/t c:example.docx c:example2.docx
  • /f filename: Khởi động Word đăng ký vay với một tài liệu mới dựa trên một file hiện có.

Ví dụ: Để khởi động Word sửa lỗi và tạo một tài liệu mới dựa trên file example.docx cập nhật , tính năng được lưu trữ trên desktop hướng dẫn , hãy nhập tải về như sau:

/f “c:Documents and SettingsAll UsersDesktopexample.docx
  • /h http://filename: Khởi động Word phải làm sao và mở một bản sao chỉ đọc đăng ký vay được lưu trữ trên trang Microsoft Windows SharePoint Services giảm giá , trên máy tính đang chạy Word 2007 qua web trở lên xóa tài khoản hoặc Windows SharePoint Services 2.0 trở lên.

Ví dụ: Để khởi động Word nơi nào và mở một bản sao trực tuyến của file example.docx nạp tiền , hướng dẫn được lưu trữ trong thư viện tài liệu tại http://MySite/Documents kiểm tra , nhập lệnh sau:

/h http://MySite/Documents/example.docx

Lưu ý: kỹ thuật Nếu tài liệu kích hoạt được kiểm tra sử dụng , switch /h không có hiệu lực trực tuyến . Word mở hay nhất các file bạn bản quyền có thể chỉnh sửa.

  • /pxslt: Khởi động Word quản lý và mở một tài liệu XML hiện có dựa trên XSLT an toàn được chỉ định.

Ví dụ: Để khởi động tổng hợp và áp dụng XSLT MyTransform kích hoạt được lưu trữ trên ổ C nơi nào , hãy nhập lệnh sau:

/pc:MyTransform.xsl c:Data.sml
  • /a: Khởi động Word khóa chặn và ngăn kiểm tra các add-in sửa lỗi và mẫu chung ( quản lý bao gồm cả mẫu Normal) thanh toán được tải tự động link down . Switch /a nạp tiền cũng khóa như thế nào các file cài đặt.
  • /ladd-in: Mở Word trực tuyến kích hoạt sau đó tải một add-in Word cụ thể.

Ví dụ: Để mở Word sử dụng và tải add-in Sales.dll cập nhật , như thế nào được lưu trữ trên ổ C tốc độ , hãy nhập thông tin sau:

/ic:Sales.dll

Lưu ý: Không phải làm sao để khoảng trắng giữa switch giả mạo và tên add-in.

  • /m: Khởi chạy Word thanh toán mà không chạy bất kỳ macro AutoExec nào.
  • /mmacroname: Mở Word tất toán và chạy một macro cụ thể quảng cáo . Switch m/ ở đâu tốt cũng ngăn word chạy bất kỳ macro AutoExec nào.

Ví dụ: Để khởi động Word kích hoạt cập nhật sau đó chạy macro Salelead sử dụng , hãy nhập nạp tiền như sau:

/mSalelead

Lưu ý: Không có khoảng trắng giữa switch quản lý và tên macro.

  • /n: Mở một phiên bản mới phải làm sao của Word nơi nào mà không mở tài liệu giả mạo . Các tài liệu mật khẩu được mở trong mỗi phiên bản Word này kiểm tra sẽ không xuất hiện dưới dạng cập nhật các lựa chọn trong danh sách switch Windows trực tuyến của giảm giá các phiên bản khác.
  • /w: Khởi động một phiên bản mới tối ưu của Word lừa đảo với một tài liệu trống quảng cáo . Các tài liệu hay nhất được mở trong mỗi phiên bản Word như thế nào sẽ không xuất hiện dưới dạng trực tuyến các lựa chọn trong danh sách switch Windows miễn phí của tốc độ các phiên bản khác.
  • /r: Đăng ký lại Word trong Windows registry quảng cáo . Switch này khởi động Word lừa đảo , chạy Office Setup qua app , cập nhật Windows registry.
  • /x: Mở Word từ shell điều hành nạp tiền để Word chỉ đáp ứng một yêu cầu DDE (ví dụ: kiểm tra để in tài liệu theo chương trình).
  • /ztemplatename: Hiển thị chính xác như switch /t mẹo vặt . Tuy nhiên chi tiết , bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng switch /z trong Word mới nhất để tạo sự kiện Startup chi tiết và New trong khi đó hay nhất , switch /t chỉ tạo sự kiện Startup

trực tuyến Bây giờ bạn kích hoạt sẽ danh sách có thể mở Word theo lấy liền những cách khác nhau bằng cách thực hiện theo chi tiết các lệnh trên.

Chúc bản quyền các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext