Cách mở khóa tất cả nhân vật trong Rescue Cut

Đây là những cách unlock skin trong Rescue Cut, từ những cách đơn giản cho đến phức tạp nhất.

Trong Rescue Cut full crack , như thế nào để đỡ nhàm chán tối ưu thì nhà phát hành kinh nghiệm đã thêm vào nạp tiền các skin nhân vật kinh nghiệm để người dùng mở khóa bằng nhiều cách khác nhau.

Đơn giản bạn chỉ cần xem một đoạn quảng cáo dữ liệu và nhận skin giá rẻ để thay đổi chi tiết , tất toán hoặc chỉ cần đăng nhập chăm chỉ hay bỏ tiền ra mua là tính năng có thể sở hữu nguyên nhân được skin tất toán . Để mở quảng cáo được dữ liệu các skin trong Rescue Cut bạn download có thể làm theo hướng dẫn dịch vụ dưới đây mẹo vặt nhé.

Cách unlock nhân vật Rescue Cut iPhone

Bước 1: qua app Khi bạn vào game ứng dụng , trò chơi tăng tốc sẽ ở giao diện level đang chơi trước đó tất toán , bấm Game Mode thanh toán và chọn Skin như ở dưới hình.

Cách mở khóa tất cả nhân vật trong Rescue Cut
Cách mở khóa tất cả nhân vật trong Rescue Cut

Bước 2: Với ở đâu uy tín những skin đơn giản xóa tài khoản , bạn chỉ cần bấm Random Unlock download và xem một đoạn quảng cáo link down , chia sẻ sau đó một skin ngẫu nhiên nguyên nhân sẽ tải về được mở ra bạn hãy nhấp chọn skin đó trong danh sách qua app . Hoặc yêu cầu người chơi phải đăng nhập số ngày tương ứng mới tổng hợp có thể nhận nơi nào được.

Cái nào có khung đỏ như ở dưới hình là trên điện thoại đã kích hoạt được chọn rồi tăng tốc nhé đăng ký vay . Còn qua mạng những skin cài đặt được làm theo một nhân vật nào đó ứng dụng thì ứng dụng sẽ có yêu cầu khó hơn một chút xóa tài khoản . Chẳng hạn như skin ở dưới là bạn phải vượt qua 50 màn chơi ở chế độ giải cứu Mèo.

Cách mở khóa tất cả nhân vật trong Rescue Cut
Cách mở khóa tất cả nhân vật trong Rescue Cut

Còn có như thế nào những skin khác giảm giá sẽ yêu cầu bạn thắng đủ số lần quy định giảm giá sẽ tải về được unlock skin đó trong mode chơi chỉ định hướng dẫn . Còn có skin bắt buộc người chơi phải bỏ vàng ra tự động để mở khóa.

Cách mở khóa tất cả nhân vật trong Rescue Cut
Cách mở khóa tất cả nhân vật trong Rescue Cut

Một số skin có yêu cầu "dị" hơn khi yêu cầu người chơi phải chết 100 lần mới tổng hợp có thể mở khóa link down . Tuy dị phải làm sao nhưng cập nhật khá dễ tăng tốc để bạn công cụ có thể mở khóa mới nhất được skin đó.

Cách mở khóa tất cả nhân vật trong Rescue Cut

Ngoài ra link down , khi chơi qua app các bạn đăng ký vay sẽ thấy quảng cáo những màn chơi có một cái lồng sắt chứa nhân vật thanh toán được mở khóa qua mạng . Hãy cắt dây an toàn để thả cái lồng đó xuống download , phải làm sao sau đó bạn giả mạo sẽ nhận lấy liền được lời mời xem quảng cáo qua app để unlock nhân vật đó.

kiểm tra Nếu bạn tắt Wifi kích hoạt thì tăng tốc sẽ không xem khóa chặn được quảng cáo kinh nghiệm để lấy nhân vật link down . Lúc đó bạn hãy mở Wifi lên nhanh nhất và chờ một chút link down , quảng cáo đăng ký vay sẽ sửa lỗi được tải trực tuyến và bạn qua app sẽ vô hiệu hóa được xem quảng cáo tự động để lấy skin nhân vật Rescue Cut.

Xem thêm:

  • Danh sách tướng giá rẻ có thể có trong Đấu Trường Chân Lý mùa 3
  • Cách cài giao diện Steam công cụ , đổi skin Steam trên máy tính
  • Cách mod skin CS 1.1 đơn giản

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext