Cách kích hoạt tab Sharing thư mục trên Windows 10

Tab sharing trong Folder Properties giúp người dùng có thể chia sẻ thư mục, ổ đĩa trên Windows 10 với những ai sử dụng mạng LAN cùng dùng chung dữ liệu. Tuy nhiên, làm sao để có thể lấy lại tab Sharing khi biến mất trong Folder Properties.

Để kiểm tra có thể chia sẻ một thư mục an toàn , file miễn phí , chúng ta giả mạo có thể sử dụng email giả mạo , ở đâu uy tín các dịch vụ gửi file trực tuyến,.. dịch vụ . Tuy nhiên tổng hợp , cách chia sẻ thư mục đơn giản nhất sửa lỗi với ở đâu nhanh những ai sử dụng mạng LAN trên Windows 10 tăng tốc , đó là tính năng Sharing chi tiết được Quản trị mạnh hướng dẫn trong bài Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10.

Người dùng chỉ cần mở Folder Properties nạp tiền của thư mục như thế nào , thanh toán sau đó chọn lựa người muốn chia sẻ chi tiết cũng như thay đổi một số tổng hợp những tùy chọn chia sẻ thư mục bằng Sharing là xong mới nhất . Tuy nhiên nơi nào , trong một số trường hợp tab Sharing lại biết mất trên Folder Properties Windows 10 ở đâu tốt , gây bất tiện trong việc chia sẻ dữ liệu hướng dẫn . Vậy làm sao hỗ trợ để tổng hợp có thể lấy lại tab Sharing Folder Properties trên Windows 10?

Bước 1:

Trước hết tải về , bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R vô hiệu hóa để mở hộp thoại Run nhanh nhất . Sau đó đăng ký vay , nhập từ khóa regedit nơi nào và nhấn OK quản lý để truy cập.

Cách kích hoạt tab Sharing thư mục trên Windows 10

Bước 2:

Tiếp đến xóa tài khoản , trong giao diện cửa sổ Registry Editor sửa lỗi , bạn đọc tính năng sẽ thực hiện theo đường dẫn mật khẩu như sau:

HKEY_CLASSES_ROOTDirectoryshellexPropertySheetHandlersSharing

Cách kích hoạt tab Sharing thư mục trên Windows 10

Với trường hợp trong Registry Editor không xuất hiện thư mục Sharing hỗ trợ , người dùng danh sách có thể kích chuột phải vào thư mục PropertySheetHandlers sửa lỗi , chọn New > Key dịch vụ . Sau đó nạp tiền sẽ tạo thư mục Sharing mới tại đây.

Cách kích hoạt tab Sharing thư mục trên Windows 10

Bước 3:

Tại thư mục Sharing vô hiệu hóa , bạn nhìn sang bên phải giao diện kích hoạt và click đúp vào Default tối ưu . Xuất hiện hộp thoại Edit String tối ưu . Trong phần Value data full crack , chúng ta nhập giá trị {f81e9010-6ea4-11ce-a7ff-00aa003ca9f6} rồi nhấn OK là xong.

Cách kích hoạt tab Sharing thư mục trên Windows 10

Sau đó xóa tài khoản , khi chúng ta mở thư mục hỗ trợ và chọn Properties tài khoản sẽ thấy tab Sharing xuất hiện.

Cách kích hoạt tab Sharing thư mục trên Windows 10

nạp tiền Như vậy nạp tiền , khi người dùng thực hiện vài bước thay đổi ngay trong Registry tốt nhất , tab Sharing trên Folder Properties Windows 10 tăng tốc sẽ xuất hiện trở lại miễn phí . Từ đó tài khoản , bạn khóa chặn có thể dễ dàng chia sẻ thư mục qua tab Sharing trong Folder Properties cho kỹ thuật các thành viên dùng chung mạng LAN trên Windows 10.

Tham khảo thêm mẹo vặt các bài khóa chặn sau đây:

  • Cách cài đặt Paint 3D Windows 10 không cần Windows Insider Program
  • 7 cách làm ở đâu tốt , tùy chỉnh trong bài nơi nào sẽ giúp Windows 10 phải làm sao của bạn "nhanh như gió"
  • Đừng bỏ qua quản lý các công cụ hữu ích có sẵn trên Windows 10!

Chúc tự động các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext