Cách đổi tên trong Google Classroom

Mặc định thì Google Classroom sẽ sử dụng tài khoản Google của bạn để tham gia lớp học trên Google Classroom, hoặc dạy học trên Google Classroom bao gồm cả tên tài khoản.

Google Classroom là một trong mật khẩu những dịch vụ học online tối ưu , học trực tuyến trực tuyến của Google tốt nhất , hỗ trợ thầy cô miễn phí và học sinh không bị gián đoạn lịch học trong mùa dịch lừa đảo hiện nay giảm giá . Cách học online trên Google Classroom tổng hợp rất đơn giản giả mạo và thầy cô giáo có đầy đủ tự động các tính năng danh sách để giảng dạy trực tiếp trên Google Classroom như thế nào . Mặc định tự động thì Google Classroom lừa đảo sẽ sử dụng tài khoản Google qua app của bạn địa chỉ để tham gia lớp học trên Google Classroom tự động , quảng cáo hoặc dạy học trên Google Classroom dịch vụ bao gồm cả tên tài khoản giảm giá . Vậy chi tiết nếu muốn đổi tên trong Google Classroom tất toán thì làm thế nào trực tuyến ? Bài viết kỹ thuật dưới đây dữ liệu sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi tên trong Google Classroom.

Hướng dẫn đổi tên trong Google Classroom

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào lớp học trên Google Classroom giảm giá . Sau đó bạn nhấn vào ảnh đại diện tài khoản Google an toàn của mình rồi chọn Quản lý tài khoản Google.

Cách đổi tên trong Google Classroom

Bước 2:

Chuyển sang giao diện quản lý tài khoản Google nơi nào . Bạn nhìn sang cạnh phải tăng tốc và nhấn vào mục Thông tin cá nhân.

Cách đổi tên trong Google Classroom

Bước 3:

Trong giao diện này bạn nạp tiền sẽ nhìn thấy tốc độ tất cả thông tin cá nhân tối ưu của tài khoản Google kiểm tra . Để thay đổi lại tên tài khoản Google Classroom an toàn , chúng ta nhấn vào mục Tên.

Cách đổi tên trong Google Classroom

Bước 4:

Trong giao diện hiển thị mới giả mạo , người dùng nhập tên bản quyền và họ mới cho tài khoản Google Classroom tổng hợp của mình chia sẻ . như thế nào Khi hiển thị ở đâu uy tín thì tên tốc độ sẽ nguyên nhân được hiển thị trước sửa lỗi . Sau khi đổi tên mới xong tài khoản thì bạn nhấn Lưu bên dưới qua web để lưu lại thay đổi kích hoạt . Lưu ý chi tiết , khi đổi tên trong Google Classroom hỗ trợ thì chính là đổi tên tài khoản Google công cụ của bạn như thế nào . Vì vậy nguyên nhân tất cả dịch vụ tổng hợp của Google đều công cụ sẽ đổi thành tên mới.

Cách đổi tên trong Google Classroom

Kết quả tên chi tiết của bạn ở đâu nhanh đã chi tiết được thay đổi trong Google Classroom.

Cách đổi tên trong Google Classroom

Đồng thời tài khoản Google sử dụng của bạn tất toán cũng trực tuyến đã thay đổi sang tên mới.

Cách đổi tên trong Google Classroom

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext