Cách điều chỉnh tốc độ refresh của Windows 10

Với bản cập nhật mới nhất cho Dev Channel, giờ đây bạn có thể yêu cầu Windows 10 điều chỉnh tốc độ refresh hệ thống bằng một menu drop-down đơn giản.

Các bản build Windows Insider là một cách tuyệt vời trực tuyến để xem kinh nghiệm những gì Windows 10 hướng đến như thế nào và phiên bản build 20236 khóa chặn cũng không phải là ngoại lệ quản lý . Với bản cập nhật mới nhất cho Dev Channel trên điện thoại , giờ đây bạn giảm giá có thể yêu cầu Windows 10 điều chỉnh tốc độ refresh hệ thống bằng một menu drop-down đơn giản.

Cách chuyển đổi tốc độ refresh trong Windows Insider Build 20236

Microsoft phải làm sao đã tiết lộ tính năng mới trên Windows Insider Blog tăng tốc . thanh toán Khi truy cập Settings > System > Display > Advanced display settings hỗ trợ , bạn tốc độ sẽ thấy một phần bổ sung bên dưới cài đặt tiêu chuẩn.

Cách điều chỉnh tốc độ refresh của Windows 10
Chuyển đổi tốc độ refresh trong Windows Insider Build 20236

Phần mới này cung cấp cho bạn một hộp drop-down tiện dụng cho phép bạn dễ dàng chọn tốc độ refresh lý tưởng lừa đảo của mình.

giả mạo Nếu bạn không rõ tốc độ refresh là gì tính năng , miễn phí thì chúng là yếu tố link down có thể tạo ra sự khác biệt lớn về mặt hình ảnh chia sẻ . ở đâu tốt Trên thực tế lừa đảo , Quantrimang.com giả mạo đã đề cập đến sự khác biệt giữa 60Hz giả mạo , 144Hz kinh nghiệm và 240Hz.

Còn điều gì khác bên trong Windows Insider Build 20236?

Tất nhiên mới nhất , Microsoft không tung ra toàn bộ bản cập nhật chỉ vì một hộp drop-down thanh toán . Có một vài điểm nhấn tinh tế kinh nghiệm cũng giá rẻ sẽ xuất hiện trên Windows 10.

Ví dụ ở đâu uy tín , link down những người full crack đã cài đặt bản build Dev tốt nhất sẽ nhận thấy rằng Windows Search trông hơi khác một chút mật khẩu . kiểm tra Bây giờ kiểm tra , bạn trực tuyến sẽ thấy 4 thứ cuối cùng bạn kinh nghiệm đã tìm kiếm chia sẻ , cho phép truy cập nhanh vào download các file bạn cần ngay lập tức.

lừa đảo Nếu có điều gì đó xuất hiện trong danh sách ở đâu nhanh mà bạn không muốn giữ lại tăng tốc , bạn full crack có thể nhấp vào dấu X nhỏ bên cạnh mục tương ứng chia sẻ để loại bỏ nó ứng dụng . Ngoài ra an toàn , danh sách này thanh toán sẽ không xuất hiện cho đến khi bạn tìm kiếm thứ gì đó.

qua app Nếu bạn không thích tính năng mới này tài khoản , quản lý có thể tắt nó bằng cách truy cập Settings > Search > Permissions and History qua app và tắt Search history trên thiết bị này.

Microsoft sửa lỗi cũng đang đưa ra một số bản sửa lỗi mới full crack . Ví dụ mẹo vặt , lấy liền nếu bạn nhận thấy một ứng dụng liên tục tự cài đặt lặp đi lặp lại qua app , bản cập nhật này mật khẩu sẽ khắc phục điều đó cập nhật . Nó vô hiệu hóa cũng mang đến một số bản sửa lỗi về độ ổn định cho vô hiệu hóa các ứng dụng Office qua web và giải quyết một số sự cố gây ra BSODS trong full crack các bản build Insider trước đó.

Tuy nhiên lấy liền , điều đó không có nghĩa là dịch vụ mọi thứ nhanh nhất sẽ hoạt động như dự định qua app . Dù sao giả mạo thì đây giá rẻ cũng là bản build dành cho Insider sửa lỗi , vì vậy có tất toán những lỗi địa chỉ đã biết đang ẩn nấp đâu đó.

Ví dụ giả mạo , cố gắng reset lại PC qua mạng của bạn bằng tính năng Keep My Files tải về sẽ gặp lỗi tốt nhất . Hãy nhớ xem qua cài đặt tất cả tốc độ các lỗi full crack đã biết trong trang Insider build tối ưu để xem tự động mọi thứ ở đâu tốt mà Microsoft biết là có lỗi trên điện thoại với bản cập nhật này.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn thay đổi hướng cuộn trang quản lý của Touchpad Windows 10

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext