Cách điều chỉnh âm lượng trên Mac

Nếu mới chuyển sang sử dụng hệ sinh thái của Apple, đặc biệt là dùng Mac, bạn sẽ thắc mắc không biết điều chỉnh âm lượng trên máy tính này thế nào. Quantrimang sẽ hướng dẫn các bạn cách điều chỉnh âm lượng trên Mac.

địa chỉ Nếu mới chuyển sang sử dụng hệ sinh thái quảng cáo của Apple ở đâu tốt , tải về đặc biệt là dùng Mac tự động , bạn địa chỉ sẽ thắc mắc không biết điều chỉnh âm lượng trên máy tính này thế nào tự động . Giống như trên Windows hướng dẫn , bạn công cụ có thể sử dụng phím tắt trên bàn phím lấy liền . Để giúp thao tác dễ dàng hơn khi làm việc bản quyền , bạn qua mạng có thể thêm biểu tượng âm lượng vào thanh menu.

Sử dụng phím chức trên bàn phím Mac

Cách dễ dàng nhất ở đâu uy tín để điều chỉnh âm lượng trên Mac kiểm tra để là sử dụng tất toán các phím đa phương tiện trên bàn phím tốt nhất . Cũng tương tự như Windows kỹ thuật , bàn phím Mac có hàng phím chức năng ở ngay đầu tiên.

Các máy tính Mac qua app sẽ thay hàng phím chức năng thành hàng phím đa phương tiện tất toán . Bạn qua web có thể ấn phím F10 qua mạng để tắt âm download , F11 hướng dẫn để giảm như thế nào và phím F12 nhanh nhất để tăng âm lượng.

Để sử dụng chia sẻ các phím chức năng như bình thường ở đâu uy tín , hãy giữ phím Fn bên dưới đăng ký vay và ấn một trong tất toán những phím chức năng trên đầu.

Cách điều chỉnh âm lượng trên Mac
Phím điều chỉnh âm lượng trên Mac

Bạn mẹo vặt có thể điều chỉnh âm lượng từng phần nhỏ một ở đâu tốt . Để thực hiện qua app , giữ phím Option + Shift đồng thời ấn F11 mới nhất hoặc F12 ở đâu tốt để tăng giảm âm lượng.

Cách điều chỉnh âm lượng bằng Touch Bar

tính năng Nếu đang dùng MacBook có thanh Touch Bar công cụ , bạn nơi nào có thể dùng Control Strip chia sẻ để điều chỉnh âm lượng mật khẩu . Ở đây giá rẻ , bạn công cụ sẽ thấy một nút âm lượng ở góc phải cài đặt của Touch Bar.

Cách điều chỉnh âm lượng trên Mac
Điều chỉnh âm lượng bằng Touch Bar

Bấm vào đó nạp tiền để thanh âm lượng hiện ra mới nhất . Vuốt sang trái lừa đảo hoặc phải chia sẻ để điều chỉnh âm lượng theo ý bạn.

Ngoài ra địa chỉ , bạn tự động có thể ấn giữ vào nút âm lượng đó sửa lỗi sau đó gạt sang trái qua app hoặc phải dịch vụ để tăng giảm âm lượng.

Cách thêm thanh âm lượng vào menu

danh sách Nếu là người thích hoạt động trên màn hình kinh nghiệm hoặc thường xuyên sử dụng chuột bản quyền , thêm thanh âm lượng vào menu là cách lý tưởng nhất nguyên nhân . Theo đó giá rẻ , bạn mẹo vặt có thể nhanh chóng xem tự động được mình đang ở mức độ âm thanh nào.

Để thêm tính năng Volume vào thanh menu ở đâu uy tín , bấm vào logo Apple vô hiệu hóa và chọn System Preferences.

Cách điều chỉnh âm lượng trên Mac

Tiếp theo giá rẻ , chọn Sound.

Cách điều chỉnh âm lượng trên Mac

Tiếp đến tab Outputs ở đâu uy tín , tích vào ô Show Volume in Menu Bar.

Cách điều chỉnh âm lượng trên Mac

Bấm biểu tượng loa vừa xuất hiện trên menu qua app , bạn quản lý có thể điều chỉnh âm lượng từ đây.

Cách điều chỉnh âm lượng trên Mac

Ở đây bạn ở đâu nhanh cũng giả mạo có thể đổi thiết bị đầu ra âm thanh trên máy nữa.

Tham khảo thêm:

  • Cách tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh trên Mac

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext