Cách đặt tên cho một cửa sổ Google Chrome

Google vừa bổ sung trên Chrome một tính năng mới cho phép người dùng đặt tên cho từng cửa sổ Chrome riêng biệt đang mở trên hệ thống.

Thói quen miễn phí hoặc yêu cầu công việc khiến bạn luôn phải mở cùng lúc nhiều cửa sổ Chrome (trong một cửa sổ lừa đảo có thể chứa nhiều tab khác nhau) sửa lỗi . dữ liệu Khi đó mật khẩu , việc quản lý chi tiết các cửa sổ ở đâu tốt cũng như tab đang mở bên trong đó tối ưu sẽ trở tên đăng ký vay khá phức tạp.

Hiểu tốc độ được vấn đề này khóa chặn , Google vừa bổ sung trên Chrome một tính năng mới cho phép người dùng đặt tên cho từng cửa sổ Chrome lấy liền riêng biệt đang mở trên hệ thống địa chỉ . Thông qua tính năng này lừa đảo , bạn nạp tiền có thể đặt tên cho sử dụng các cửa sổ Chrome đang mở theo mật khẩu những chủ đề khóa chặn , nội dung cụ thể khác nhau miễn phí , giúp cho việc thao tác kỹ thuật cũng như quản lý chúng trở nên đơn giản sử dụng , khoa học hơn đáng kể.

Tính năng đặt tên cửa sổ nguyên nhân được giới thiệu trong Chrome 90 quảng cáo và hiện tối ưu đã khả dụng cho Chrome trên Windows 10 thanh toán , Mac vô hiệu hóa và Linux nơi nào . Tính năng này xóa tài khoản rất dễ sử dụng lừa đảo . Bạn chỉ cần làm theo qua web những thao tác đơn giản sau phải làm sao để đặt tên cho một cửa sổ Chrome.

Trước tiên như thế nào , hãy nhấp vào biểu tượng menu ba chấm ở góc trên cùng bên phải download của cửa sổ Chrome.

Cách đặt tên cho một cửa sổ Google Chrome

Trong menu hiện ra full crack , bạn bấm vào “Công cụ khác” (More Tools).

Cách đặt tên cho một cửa sổ Google Chrome

tải về Bây giờ full crack , từ danh sách mẹo vặt các tùy chọn mở rộng có sẵn tải về , hãy nhấp vào “Đặt tên cho cửa sổ” (Name Windows).

Cách đặt tên cho một cửa sổ Google Chrome

Một hộp thoại giá rẻ sẽ lập tức xuất hiện trên màn hình nơi nào , cho phép bạn đặt tên cho cửa sổ Chrome quảng cáo hiện tại tài khoản . Chỉ cần đặt con trỏ vào trường văn bản tổng hợp , nhập một cái tên mật khẩu mà bạn muốn phải làm sao kỹ thuật sau đó nhấp vào “OK”.

Cách đặt tên cho một cửa sổ Google Chrome

Ngoài ra tổng hợp , bạn quản lý cũng bản quyền có thể nhấp chuột phải vào thanh tiêu đề kỹ thuật của cửa sổ Chrome link down và chọn “Đặt tên cho cửa sổ sửa lỗi và thực hiện quy trình đặt tên như trên.

Cách đặt tên cho một cửa sổ Google Chrome

phải làm sao Bây giờ bạn tổng hợp sẽ thấy cửa sổ Chrome qua app với tên tương ứng nằm trên thanh tác vụ cập nhật và màn hình Alt + Tab danh sách của Windows 10.

Tất cả chỉ có vậy lừa đảo . Chúc bạn có phải làm sao được trải nghiệm tuyệt vời tốc độ với Chrome!

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext