Cách đăng nhập bằng vân tay trên ViettelPay

Cách đăng nhập ViettelPay bằng vân tay sẽ giúp cho tài khoản của bạn an toàn hơn trong

mật khẩu khá nhiều ứng dụng ví điện tử Việt Nam cho phép người dùng chuyển tiền đăng ký vay , thanh toán vay tiêu dùng giá rẻ , thanh toán hóa đơn lừa đảo , thanh toán bảo hiểm tốc độ , sử dụng dịch vụ du lịch chi tiết , ăn uống.. dữ liệu . giả mạo tài khoản với nhiều dịch vụ hỗ trợ giả mạo như vậy ở đâu tốt thì bạn cần phải có một số tiền lớn ở đâu nhanh để trong tài khoản ví điện tử lừa đảo của mình.

Và vấn đề bảo mật luôn là yếu tố full crack được chia sẻ các nhà phát triển lưu ý tính năng để giảm giá nhằm hỗ trợ người dùng tốt nhất khi sử dụng ứng dụng ví điện tử chi tiết của mình kinh nghiệm , thông thường link down thì người dùng phải làm sao vẫn kỹ thuật có thể sử dụng mật khẩu nhanh nhất để đăng nhập cho tài khoản ví điện tử ở đâu nhanh của mình ở đâu uy tín . Nhưng giờ hầu hết danh sách các Smartphone đều có bảo mật vân tay kích hoạt , danh sách qua mạng để tận dụng điều đó qua web thì ViettelPay kỹ thuật đã cho phép người dùng sử dụng tính năng đăng nhập bằng vân tay thay vì mật khẩu như thường tính năng , cách thực hiện đăng nhập ViettelPay bằng vân tay bạn full crack có thể xem qua hướng dẫn trực tuyến dưới đây mới nhất của QuanTriMang hay nhất nhé.

  • Tải ViettelPay cho iOS
  • Tải ViettelPay cho Android

Một số hướng dẫn sử dụng ViettelPay bạn nên biết:

  • Cách nâng cấp gói cước ViettelPay
  • Cách lấy lại thanh toán và đổi mật khẩu tài khoản ViettelPay
  • kinh nghiệm Những cách nạp tiền trên ViettelPay

Hướng dẫn đăng nhập bằng vân tay trên ViettelPay

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy thực hiện đăng nhập tài khoản ViettelPay bằng mật khẩu số bình thường qua mạng , tính năng sau đó chọn biểu tượng danh sách ở góc trên bên trái nhanh nhất , chọn Cài đặt

Cách đăng nhập bằng vân tay trên ViettelPayCách đăng nhập bằng vân tay trên ViettelPay

Bước 2: Trong mục Thiết lập tài khoản qua mạng , bạn hãy bật nút Đăng nhập bằng vân tay lên qua mạng , ngay tăng tốc sau đó ViettelPay mật khẩu sẽ yêu cầu bạn quét vân tay vào hỗ trợ để kích hoạt tính năng này.

Cách đăng nhập bằng vân tay trên ViettelPayCách đăng nhập bằng vân tay trên ViettelPay

Sau đó thoát tài khoản ViettelPay địa chỉ của bạn ra ngoài cập nhật , chọn Đăng nhập bằng vân tay ở màn hình đăng nhập như thế nào , lúc này bạn chỉ cần quét vân tay qua mạng của mình vào vị trí quét vân tay là qua app được.

Cách đăng nhập bằng vân tay trên ViettelPayCách đăng nhập bằng vân tay trên ViettelPay

Do mật khẩu sử dụng của ViettelPay chỉ là 6 con số sử dụng , cho nên nạp tiền nếu sơ ý full crack thì nhiều người bản quyền vẫn giả mạo để lộ mật khẩu hướng dẫn , nên cách đăng nhập bằng vân tay như thế này quản lý sẽ giúp bạn cài đặt khá yên tâm khi đăng nhập tài khoản ViettelPay.

link down Nếu bạn chưa sử dụng link down được nhiều tính năng mẹo vặt của ViettelPay kỹ thuật thì trong bài viết Cách sử dụng ViettelPay trên điện thoại tự động sẽ hướng dẫn cho bạn một vài mẹo phải làm sao để sử dụng khóa chặn những tính năng cơ bản nơi nào của ứng dụng này.

Xem thêm:

  • Cách chuyển tiền bằng ví Momo
  • Cách đặt vé máy bay qua điện thoại bằng ví Momo
  • Hướng dẫn thanh toán tiền điện bằng ví Momo
  • 5 cách nạp tiền vào ví Momo đơn giản lấy liền , nhanh chóng
  • Hướng dẫn thanh toán hóa đơn di động trả sau trên ví MoMo

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext