Cách chuyển và chạy ứng dụng ngay trên Touch Bar

TouchSwitcher và Rocket cài đặt trên máy Mac là 2 ứng dụng giúp người dụng có thể chuyển đổi hoặc chạy ứng dụng ngay trên Touch Bar.

Phiên bản Macbook Pro ra đời cài đặt đã tạo kỹ thuật được chú nhanh nhất với người dùng trực tuyến với thanh cảm ứng Touch Bar mẹo vặt , hiển thị thông tin địa chỉ cũng như chức năng dựa trên từng ngữ cảnh chia sẻ . Ngoài ra như thế nào , Touch Bar mật khẩu cũng linh hoạt khi màn hình phụ địa chỉ có thể tự động thay đổi dựa trên gam màu trực tuyến của từng ứng dụng khóa chặn , như chi tiết các ứng dụng mặc định tài khoản của Apple công cụ , Microsoft ứng dụng , Adobe,...

Thao tác thực hiện trên Touch Bar đơn giản download , khi bạn chỉ cần xoay kỹ thuật và kéo thanh trượt đăng ký vay , thêm nhanh nhất hoặc bớt công cụ các chức năng trên thanh cảm ứng thông qua giao diện tùy biến link down . Và giảm giá để người dùng giảm giá có thể khai thác nhiều hơn hỗ trợ những tính năng cài đặt của Touch Bar tăng tốc , 2 ứng dụng Rocket qua app và TouchSwitcher giúp bạn lừa đảo có thể chuyển đổi trên điện thoại cũng như chạy ứng dụng ngay trên thanh cảm ứng Touch Bar.

  • Cách tùy chỉnh Touch Bar trên Macbook Pro
  • Cách trải nghiệm Touch Bar trên máy tính Windows
  • Tổng hợp giá rẻ những thao tác Touchpad trên Windows 10

1 chia sẻ . TouchSwitcher chuyển ứng dụng nhanh trên Touch Bar:

Thông thường full crack để chuyển đổi qua lại giữa thanh toán các cửa sổ ứng dụng tất toán , chúng ta lấy liền sẽ tìm trên thanh Dock qua app hoặc mở phím tắt Command + Tab quản lý . Tuy nhiên xóa tài khoản , ứng dụng TouchSwitcher hỗ trợ sẽ tiết kiệm thời gian khi sửa lỗi có thể chuyển đổi qua lại giữa tăng tốc các cửa sổ ứng dụng đang mở ngay trên thanh Touch Bar.

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng TouchSwitcher theo link dữ liệu dưới đây rồi tiến hành cài đặt như lừa đảo những ứng dụng thông thường.

  • https://hazeover.com/touchswitcher.html

Bước 2:

Sau khi cài đặt thành công nguyên nhân , TouchSwitcher chi tiết sẽ xuất hiện biểu tượng chữ A tại thanh Control Strip.

Cách chuyển và chạy ứng dụng ngay trên Touch Bar

Bước 3:

quảng cáo Khi nhấn vào biểu tượng này sử dụng , danh sách tốt nhất các cửa sổ ứng dụng đang chạy trên máy tất toán sẽ qua mạng được hiển thị theo dạng biểu tượng ứng dụng ở đâu nhanh , tương ứng tốc độ với thứ tự nạp tiền của kích hoạt các cửa sổ đang mở trên điện thoại . Để mở ứng dụng nào đó kỹ thuật , chúng ta chỉ cần nhấn vào icon ứng dụng sử dụng mà thôi.

Cách chuyển và chạy ứng dụng ngay trên Touch Bar

Ngoài ra cập nhật , TouchSwitcher tự động cũng cung cấp tới người dùng tự động các phím tắt sử dụng khóa chặn với nhiều tăng tốc những tính năng khác nhau:

  • Nhấn Option + biểu tượng TouchSwitcher hiển thị nút Settings: tùy chỉnh cài đặt các thiết lập như thay đổi shortcut,.. giả mạo . đóng ứng dụng TouchSwitcher.
  • Nhấn giữ biểu tượng qua mạng hoặc dùng phím tắt Control + biểu tượng kinh nghiệm để hiển thị thêm mẹo vặt các tùy chọn: Hide lấy liền , Quit tài khoản và đánh đấu ứng dụng ưa thích.
  • Nhấn Shift + biểu tượng ứng dụng: ẩn nhanh ở đâu tốt các cửa sổ nguyên nhân của ứng dụng.
  • Nhấn Option + biểu tượng ứng dụng: đóng nhanh nguyên nhân các cửa sổ dữ liệu của ứng dụng.

2 qua app . Rocket chạy ứng dụng ngay trên Touch Bar:

Rocket có mẹo vặt rất nhiều công dụng nhanh nhất , chuyển đổi qua lại an toàn các cửa số ứng dụng đang mở trên máy tương tự như TouchSwitcher hướng dẫn , khởi chạy ứng dụng từ thanh trình đơn chia sẻ của Rocket đăng ký vay , giảm giá được hiển thị trên thanh Dock.

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Rocket theo link tính năng dưới đây.

  • http://julianthayn.com/

Bước 2:

Chúng ta tiến hành cài đặt sửa lỗi và khởi chạy ứng dụng trên thiết bị lấy liền . Sau đó tải về , nhấn phím tắt Command + " cài đặt hoặc ~ mật khẩu để hiển thị trình đơn kỹ thuật của ứng dụng Rocket.

Tùy theo từng máy thanh toán mà tổ hợp phím tắt quảng cáo có thể thay đổi ứng dụng . Để biết chính xác giả mạo , chúng ta nhấn vào biểu tượng Rocket trên Menu Bar như hình tải về dưới đây.

Cách chuyển và chạy ứng dụng ngay trên Touch Bar

Bước 3:

Cũng tương tự như ứng dụng TouchSwitcher ở đâu uy tín , miễn phí các biểu tượng ở đâu tốt của ứng dụng đang mở trực tuyến cũng cài đặt sẽ lấy liền được hiển thị trên thanh cảm ứng dụng Touch Bar.

ở đâu nhanh Đặc biệt cài đặt , khi nhấn vào biểu tượng qua web đặc biệt nằm ngay bên cạnh biểu tượng ESC mật khẩu , Rocket an toàn sẽ cho phép chạy bất kỳ ứng dụng nào đó đang sử dụng được mở trên thanh Dock kích hoạt , kể cả bạn chưa dùng đến ứng dụng đó bản quyền . Cửa sổ ứng dụng tải về sẽ địa chỉ được mở ngay lập tức cho mẹo vặt dù chúng ta cần phải làm việc trên nhiều cửa sổ ứng dụng.

khóa chặn Khi trình đơn Rocker khởi chạy thông qua tổ hợp phím quy định hay nhất , chúng ta miễn phí có thể tùy chỉnh tổng hợp những biểu tượng ứng dụng thanh toán sẽ kích hoạt được hiển thị.

Cách chuyển và chạy ứng dụng ngay trên Touch Bar

Với 2 ứng dụng TouchSwitcher trên điện thoại và Rocket cài đặt trên máy Mac nơi nào , người dùng qua mạng đã có thêm thủ thuật giả mạo để sử dụng hiệu quả hơn thanh cảm ứng Touch Bar vô hiệu hóa . Sau khi cài đặt ứng dụng này tổng hợp , bạn miễn phí có thể dễ dàng mở ứng dụng download hoặc chuyển đổi cài đặt các cửa sổ ứng dụng ngay trên Touch Bar.

Chúc mẹo vặt các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext