6 cách tìm app giảm giá trong App Store

Các nhà phát triển thường bán các ứng dụng của họ thông qua trang web deal ứng dụng, gói ứng dụng hoặc trên App Store. App Store có hàng triệu ứng dụng, nhưng không có tùy chọn giúp bạn tìm thấy các deal hoặc cho phép bạn theo dõi giá của

Các nhà phát triển thường bán ở đâu tốt các ứng dụng qua app của họ thông qua trang web deal ứng dụng nguyên nhân , gói ứng dụng cập nhật hoặc trên App Store tốc độ . App Store có hàng triệu ứng dụng trên điện thoại , danh sách nhưng không có tùy chọn giúp bạn tìm thấy trực tuyến các deal cập nhật hoặc cho phép bạn theo dõi giá tải về của từng ứng dụng.

Bạn kỹ thuật có thể thêm ứng dụng vào danh sách yêu thích ứng dụng của mình tính năng để theo dõi chúng tăng tốc , nhanh nhất nhưng tính năng đó nạp tiền đã biến mất kể từ iOS 11 tổng hợp . Bài viết này mới nhất sẽ chỉ cho bạn 6 cách theo dõi ứng dụng giảm giá trên App Store cho cả Mac full crack và iOS.

1 tải về . Ứng dụng Ceceree

Ceceree cho Mac cho phép bạn tạo danh sách ứng dụng nguyên nhân mong muốn dữ liệu và theo dõi giảm giá các ứng dụng thú vị trên Mac kỹ thuật và iOS giảm giá . Để thêm một ứng dụng dịch vụ , click vào nút Plus tự động , gõ tên ứng dụng tải về và nhấn Enter mới nhất . Ceceree tính năng sẽ ngay lập tức tìm kiếm trên App Strore vô hiệu hóa và hiển thị kết quả.

6 cách tìm app giảm giá trong App Store

Click vào tab tương ứng mới nhất với ứng dụng bạn đang tìm kiếm kỹ thuật , quảng cáo sau đó nhấn Add trực tuyến để thêm ứng dụng đó vào danh sách lấy liền mong muốn kinh nghiệm của bạn mẹo vặt . Lặp lại quy trình tương tự cho giảm giá các ứng dụng khác sử dụng , danh sách sau đó click vào Done kinh nghiệm để trở về màn hình chính.

6 cách tìm app giảm giá trong App Store

Để chắc chắn bạn không bỏ lỡ ở đâu nhanh bất cứ điều gì kích hoạt , hãy vào Ceceree> Preferences ở đâu nhanh và trong tab Notifications tổng hợp , đánh dấu vào nhanh nhất tất cả sử dụng các tùy chọn tất toán . Cecerre trên điện thoại sẽ xem ứng dụng dưới nền kỹ thuật và thông báo cho bạn địa chỉ các thay đổi về giá link down và cập nhật cho từng ứng dụng.

6 cách tìm app giảm giá trong App Store

Bạn kinh nghiệm có thể tạo nhiều danh sách trong Cecerre mới nhất . Ứng dụng thậm chí còn giữ đăng ký vay riêng từng danh sách cho Mac ứng dụng và iOS dữ liệu . Để tạo danh sách mới khóa chặn , chuyển đến List > New, đặt tên tốc độ và gán màu cài đặt . Để điều hướng giữa hai nền tảng Mac qua mạng và iOS cài đặt , nhấn Cmd + Shift + Trái/Phải.

Cecerre địa chỉ cũng cho phép bạn tạo chia sẻ các liên kết xóa tài khoản có thể chia sẻ cho tổng hợp các danh sách an toàn , gửi một bộ sưu tập ứng dụng cho người khác bằng cách di chuột qua thanh tiêu đề danh sách công cụ và nhấp vào Share tất toán , nhập ID email iTunes nạp tiền và click vào Create nơi nào . Bất kỳ ai nhận phải làm sao được liên kết đều tài khoản có thể xem toàn bộ danh sách kiểm tra của bạn.

6 cách tìm app giảm giá trong App Store

Download: Cecerre cho Mac (Bản dùng thử miễn phí ứng dụng , 4 USD)

2 công cụ . AppShopper.com

6 cách tìm app giảm giá trong App Store

AppShopper là một trong đăng ký vay những thư mục ứng dụng dành cho iPhone địa chỉ , iPad mẹo vặt và Mac lớn nhất giảm giá . Nó cho phép bạn khám phá cập nhật các ứng dụng mới quảng cáo và theo dõi danh sách yêu thích hướng dẫn của mình bản quyền để cập nhật phiên bản giả mạo và thay đổi giá download . Sử dụng menu thả xuống ở trên cùng địa chỉ để tìm ứng dụng cho Mac tối ưu , iPhone ở đâu tốt , iPad kinh nghiệm hoặc Universal iOS.

Menu này mới nhất cũng cho phép người dùng thiết lập bộ lọc khóa chặn . Bạn hay nhất có thể xem kích hoạt tất cả dịch vụ các ứng dụng công cụ đã trả phí trên iPhone dịch vụ hoặc iPad hiện đang lừa đảo được bán chia sẻ hoặc cập nhật gần đây nhanh nhất . Bạn quản lý cũng qua mạng có thể lọc kết quả theo danh mục nguyên nhân hoặc tìm một ứng dụng cụ thể thông qua tìm kiếm tất toán . Click vào nút Wish chi tiết để thêm ứng dụng đó vào Wishlist quản lý nếu có tài khoản miễn phí.

mẹo vặt Khi ứng dụng đã thêm ứng dụng vào danh sách yêu thích sửa lỗi , chuyển đến profile dữ liệu của bạn bằng cách click vào tên ở trên cùng chi tiết . Dưới Notifications tăng tốc , tích vào Notify me of Wishlist price drops by E-mail phải làm sao để nhận thông báo khi ứng dụng giảm giá giả mạo . Click vào ứng dụng ở giá rẻ bất cứ đâu trên trang web tải về để truy cập trang hỗ trợ của ứng dụng mẹo vặt để xem ảnh chụp màn hình mẹo vặt , mô tả hỗ trợ , hoạt động ứng dụng nạp tiền và xếp hạng.

Do hạn chế phải làm sao của Apple kỹ thuật , AppShopper không có ứng dụng iOS tổng hợp của chia sẻ riêng nó mẹo vặt nhưng bạn nơi nào có thể truy cập nội dung phải làm sao của trang web thông qua tất toán các phương pháp khác qua mạng . Hãy thử sử dụng một trong nguyên nhân các thủ thuật dữ liệu của Safari hướng dẫn và thêm lối tắt vào trang web vào màn hình chính mẹo vặt của bạn hay nhất . Bạn giả mạo cũng chia sẻ có thể theo dõi AppShopper trên Twitter kỹ thuật để biết nạp tiền các cập nhật mới nhất lừa đảo , tăng tốc hoặc nhận thông tin cập nhật qua RSS.

3 nguyên nhân . AppSliced.co

AppSliced ứng dụng , như AppShopper qua web , là một nơi tuyệt vời phải làm sao để khám phá chia sẻ các ứng dụng trực tuyến . Nó theo dõi ứng dụng giảm giá mới nhất , phân tích thay đổi giá tải về và cung cấp cho bạn đề xuất phù hợp tài khoản với sở thích.

Click vào Shop App quảng cáo để duyệt kích hoạt các ứng dụng iPhone dịch vụ , iPad phổ biến đang giảm giá phải làm sao và thiết lập bộ lọc dịch vụ . Ví dụ phải làm sao , kinh nghiệm để xem hướng dẫn tất cả bản quyền các ứng dụng phổ biến như thế nào của Mac đang bán theo danh mục Productivity mới nhất , chọn Device thành Mac tổng hợp , SortPopular nạp tiền , PricePaid ở đâu tốt CategoryProductivity.

6 cách tìm app giảm giá trong App Store

qua web Trên trang sản phẩm danh sách của ứng dụng giả mạo , bạn ứng dụng sẽ thấy mô tả ở đâu nhanh , ảnh chụp màn hình dịch vụ , danh sách thay đổi nguyên nhân chi tiết các ứng dụng tương tự thanh toán . Click vào biểu tượng Like quản lý để thích ứng dụng sửa lỗi , công cụ đề xuất công cụ sẽ sử dụng đăng ký vay để tinh chỉnh nội dung hiển thị cho bạn nhanh nhất . Bạn tính năng cũng nên lưu ý phần Recent Price Changes qua mạng để xem ứng dụng kỹ thuật được bán tăng tốc với giá khuyến mại.

Từ miễn phí những thay đổi giá gần đây mẹo vặt và thuật toán AppSliced qua app , nó trực tuyến sẽ cung cấp lời khuyên đây có phải là thời điểm thích hợp kinh nghiệm để bạn mua ứng dụng hay không giả mạo . Dưới Set Price Alert cập nhật , bạn xóa tài khoản có thể thiết lập ngưỡng cho một ứng dụng link down và click vào Set Alert.

6 cách tìm app giảm giá trong App Store

qua mạng Trên thanh bên đăng ký vay , bạn mới nhất có thể xem danh sách qua mạng các ứng dụng link down , lượt thích thanh toán và lượt không thích sử dụng , hoạt động an toàn của bạn bè hỗ trợ và cài đặt tối ưu . Duyệt qua ở đâu uy tín các tab Top Alerts Recommendations quản lý để xem danh sách tính năng các thông báo ứng dụng phổ biến phải làm sao . Bạn bản quyền có thể nhập số địa chỉ liên hệ sử dụng của mình vào AppSliced hay nhất để xem khóa chặn các đề xuất từ bạn bè xóa tài khoản , tài khoản những ứng dụng họ thích bản quyền và không thích.

4 download . iOSnoops.com

6 cách tìm app giảm giá trong App Store

iOSnoops cung cấp cho bạn kiểm tra các deal ứng dụng hàng ngày chất lượng cho iPhone lừa đảo và iPad theo kinh nghiệm các thể loại tăng tốc và liên tục cập nhật công cụ . Phần cập nhật theo thời gian thực cho phép bạn lấy nhanh nhất các deal ngay khi nó xuất hiện danh sách . Tìm kiếm ứng dụng phải làm sao và bạn như thế nào có thể điền vào biểu mẫu Deal Alert trên trang mẹo vặt để nhận email chi tiết khi giá ứng dụng giảm.

5 hay nhất . IFTTT.com/app_store

Tùy chọn này hoạt động tốt nhất khi bạn chỉ muốn theo dõi một vài ứng dụng tài khoản . IFTTT là dịch vụ mạnh mẽ cho phép người dùng xây dựng kết nối giữa tối ưu các ứng dụng lấy liền và dịch vụ khác nhau kinh nghiệm . mới nhất Khi sử dụng đã có tài khoản phải làm sao , đăng nhập vào trang web IFTTT danh sách , click vào tên tài khoản bản quyền của bạn ở góc trên bên phải sử dụng và chọn New Applet.

Để thiết lập trigger kích hoạt , hãy chọn tùy chọn này ở đâu uy tín và gõ App Store trong thanh tìm kiếm phải làm sao , chọn Apple App Store > App price dropped đăng ký vay và nhập tên ứng dụng mẹo vặt hoặc URL danh sách , an toàn sau đó click vào nút Create trigger.

6 cách tìm app giảm giá trong App Store

bản quyền Bây giờ bạn quản lý có thể thiết lập nhận email IFTTT thông báo giảm giá cho ứng dụng tối ưu đã thiết lập bằng cách chọn Email theo sau Send me an Email tốt nhất . Ngoài ra hay nhất , bạn ở đâu nhanh có thể thiết lập nhiều tùy chỉnh khác như thêm kỹ thuật hoặc xóa thông tin về ứng dụng quản lý , tổng hợp sau đó click vào nút Create action ở đâu uy tín . Trong bước cuối này cài đặt , bạn tự động có thể chuyển đổi xóa tài khoản để nhận thông báo trên thiết bị khi Applet chạy.

6 qua web . Tạo danh sách Twitter cho deal ứng dụng

Danh sách này là một nhóm tài khoản Twitter nạp tiền được quản lý link down . Có ba ưu điểm khi tạo danh sách Twitter:

  • Bạn nạp tiền có thể nhóm nhiều tài khoản tương tự mật khẩu với nhau.
  • Bạn không phải theo dõi người dùng trong danh sách.
  • Xem dòng thời gian danh sách chỉ hiển thị qua web các mẩu tin từ dữ liệu các tài khoản đó như thế nào và không gây sự nhầm lẫn.

Đăng nhập vào Twitter tài khoản và click vào biểu tượng tiểu sử thanh toán của bạn vô hiệu hóa , chọn Lists từ trình đơn thả xuống cài đặt , hỗ trợ sau đó nhấp vào Create New List như thế nào , nhập tên tốc độ của danh sách thành Deals ở đâu tốt hoặc tương tự nguyên nhân và viết mô tả ngắn trực tuyến nếu muốn bản quyền . Sau đó chọn Private trực tuyến hoặc Public nơi nào nếu muốn qua mạng riêng tư hay công khai tài khoản và click vào Save List khi hoàn tất.

6 cách tìm app giảm giá trong App Store

thanh toán Khi tạo danh sách bản quyền , hãy nhập tên tài khoản trong phần Find people to add to your list thanh toán và nhấn Enter download . full crack Bây giờ bạn tải về có thể dễ dàng duyệt qua full crack các tài khoản chia sẻ deal ứng dụng giảm giá.

Mặc nhanh nhất dù khó trực tuyến để xem deal ứng dụng cập nhật hoặc theo dõi giá trên App Store quản lý nhưng bạn ở đâu tốt có thể sử dụng dữ liệu những dịch vụ này giảm giá để biết khi nào ứng dụng yêu thích dữ liệu của mình giảm giá.

Xem thêm:

  • 5 ứng dụng giúp theo dõi app giảm giá tải về và miễn phí dành cho Android
  • Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng trên Android
  • Cách lấy lại tiền khi mua ứng dụng từ iTunes & Mac danh sách hoặc App Stores trên iPhone

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext