Google Cloud Shell là gì? Cloud Shell có gì đáng chú ý?

Cloud Shell là một môi trường hoạt động và phát triển trực tuyến mà bạn có thể truy cập ở bất cứ nơi đâu qua trình duyệt web.

Google Cloud Shell là một môi trường hoạt động nguyên nhân và phát triển trực tuyến tính năng mà bạn trên điện thoại có thể truy cập ở tất toán bất cứ nơi đâu qua trình duyệt web kiểm tra . Cloud Shell là dịch vụ tổng hợp được cung cấp miễn phí tổng hợp bởi Google.

Qua Cloud Shell tổng hợp , bạn vô hiệu hóa có thể quản lý tài nguyên giảm giá của mình bằng nạp tiền các tiện ích cài sẵn như công cụ dòng lệnh gcloud giả mạo , kubectl.. hỗ trợ . Bạn qua web cũng đăng ký vay có thể phát triển giá rẻ , xây dựng tự động , debug tổng hợp và triển khai dịch vụ các ứng dụng dựa trên đám mây bằng Cloud Shell Editor trực tuyến.

Với Cloud Shell Editor kích hoạt , bạn ở đâu tốt sẽ làm việc cực kỳ năng suất nhờ quản lý những sự sắp xếp hợp lý hướng dẫn của Google trực tuyến . Các ngôn ngữ lập trình bản quyền mà Cloud Shell Editor hỗ trợ gồm Go cài đặt , Java sửa lỗi , Node.js tài khoản , Python tự động và C# an toàn . Ngoài ra sử dụng , bạn còn xóa tài khoản được hỗ trợ quản lý bởi trình gỡ lỗi tích hợp mật khẩu , kiểm soát nguồn ở đâu tốt , tái cấu trúc kinh nghiệm và giao diện nhanh nhất có thể tổng hợp được tùy chỉnh.

Trong hay nhất quá trình phát triển tốt nhất , bạn tất toán có thể chạy thử ứng dụng trong Cloud Shell VM danh sách hoặc trong trình giả lập Kubernetes minikube mật khẩu mà Google cung cấp lấy liền . Bạn tối ưu có thể xem trước ứng dụng ngay trên trình duyệt.

Google Cloud Shell là gì? Cloud Shell có gì đáng chú ý?

Với Cloud Shell qua app , nơi nào các công cụ dòng lệnh nạp tiền mà lập trình viên yêu thích từ bash tối ưu và sh tới emacs lừa đảo và vim đều danh sách được cài đặt sẵn tối ưu và luôn cập nhật hay nhất . Các công cụ quản trị tăng tốc và phát triển như công cụ dòng lệnh gcloud nơi nào , MySql hướng dẫn , Kubernetes giảm giá , Docker dữ liệu , minikube phải làm sao và Skaffold công cụ đã giá rẻ được cấu hình sẵn ở đâu tốt như thế nào có thể dùng ngay tối ưu . Bạn không cần phải tốn công cài đặt bản mới mật khẩu mà chỉ đơn giản là kết nối Cloud Shell như thế nào và sử dụng.

Tiếp theo ở đâu uy tín , Google Cloud Shell còn có thêm lấy liền các công cụ tự động được cung cấp mẹo vặt bởi extension Cloud Code giúp bạn dễ dàng phát triển tăng tốc các ứng dụng dựa trên đám mây.

Về dung lượng lưu trữ nơi nào , Cloud Shell cung cấp cho người dùng một ổ đĩa 5GB qua web được gắn kết dưới dạng thư một $HOME tối ưu . Tất cả tổng hợp các tệp bạn lưu trữ trong $HOME quản lý sẽ tồn tại giữa trên điện thoại các phiên.

full crack Nếu quan tâm tới Google Cloud Shell bạn nơi nào có thể truy cập:

  • Google Cloud Shell

Chúc thanh toán các bạn trực tuyến có thể phát triển bản quyền được nhiều ứng dụng trực tuyến với Google Cloud Shell.

4.8/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext