Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak

Bạn đã jailbreak iPhone thành công? Chúc mừng bạn, bước khó nhất đã qua rồi. Giờ bạn đã có thể bắt đầu cài đặt và sử dụng một vài tweak để trải nghiệm iPhone chưa từng có trước đây.

Bạn quản lý đã jailbreak iPhone thành công vô hiệu hóa ? Chúc mừng bạn lừa đảo , bước khó nhất chi tiết đã qua rồi đăng ký vay . Giờ bạn ở đâu nhanh đã phải làm sao có thể bắt đầu cài đặt tổng hợp và sử dụng một vài tweak thanh toán để trải nghiệm iPhone chưa từng có trước đây.

Tweak đăng ký vay của iPhone jailbreak là gì?

Tweak là đăng ký vay những ứng dụng bạn không thể cài đặt chia sẻ được trên iPhone từ App Store.

tốc độ Những ứng dụng tweak này thường mang đến nhiều tính năng hơn tốc độ hoặc xóa tài khoản các tùy chọn cài đặt lừa đảo , tùy chỉnh khác nhau trên thiết bị kiểm tra . Ví dụ như thay đổi màn hình chính trông cho giống Android hơn trực tuyến hoặc thêm widget vào màn hình khóa.

Các tweak hay nhất trên iPhone jailbreak

1 mới nhất . Shuffle

Ứng dụng tweak Shuffle thêm lấy liền các cài đặt cho ứng dụng hay nhất quản lý các chỉnh sửa ở đầu ứng dụng Cài đặt trực tuyến . Đây là một tweak hữu ích cho bất kỳ ai thường xuyên truy cập vào Cài đặt bản quyền để điều chỉnh dữ liệu các ứng dụng dịch vụ hoặc chỉnh sửa.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
Shuffle

Mặc công cụ dù có vẻ nhỏ nhanh nhất , địa chỉ nhưng nó mang lại an toàn rất nhiều tiện lợi khi cần chỉnh sửa nhiều thứ trên iPhone danh sách đã sửa lỗi được jailbreak nơi nào của mình.

2 tốc độ . Flame

Flame cho phép bạn tùy chỉnh giao diện hướng dẫn của một số tính năng Cydia nhanh nhất . Cydia về cơ bản là App Store kinh nghiệm của tweak mẹo vặt , tính năng nhưng thiết kế quản lý của nó không thay đổi nhiều kể từ iOS 7 nơi nào , khi dữ liệu được cập nhật lần cuối đăng ký vay . Nhiều người dùng muốn ứng dụng này có thiết kế mới hơn trực tuyến , phù hợp tốt nhất các an toàn các phiên bản iOS mới.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
Flame

Với mới nhất những người thích giao diện hiện đại qua web và gọn gàng cho như thế nào tất cả qua mạng các ứng dụng điện thoại tải về của mình chi tiết , đây là tweak dành cho bạn.

3 lấy liền . Cylinder Reborn

Cylinder Reborn là phiên bản mới nhất vô hiệu hóa của tweak Cylinder cũ mẹo vặt . Tweak này thêm vô hiệu hóa các animation trang thú vị khi bạn vuốt qua lại trên màn hình chính dịch vụ của iPhone quản lý . Ngoài nhanh nhất các animation vui nhộn đăng ký vay , thú vị cho kỹ thuật các tác vụ thông thường kinh nghiệm , nó còn mẹo vặt có thể xóa chúng hoàn toàn mới nhất để có cảm giác sắc nét hơn.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
Cylinder Reborn

Mặc địa chỉ dù tweak này không thanh toán quá cần thiết nơi nào , qua mạng nhưng đây là một điểm thú vị trong việc tùy chỉnh iPhone mật khẩu đã jailbreak.

4 trên điện thoại . BarMoji

tốt nhất Nếu sử dụng biểu tượng cảm xúc thường xuyên địa chỉ , bạn download có thể miễn phí đã tạo trên điện thoại các phím tắt cho biểu tượng cảm xúc quản lý để nhập dễ dàng hơn chi tiết . Barmoji là một lựa chọn tốt nạp tiền , nó cho phép bạn ghim giảm giá các biểu tượng cảm xúc qua web được sử dụng thường xuyên vào phần không gian trống bên dưới bàn phím ở đâu uy tín . Bằng cách đó lấy liền , chúng ứng dụng có thể dễ dàng truy cập tốt nhất mà không cần phải mở bàn phím biểu tượng cảm xúc.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
BarMoji

5 lừa đảo . Snowboard

Tweak Snowboard cho phép bạn tùy chỉnh màn hình chính trực tuyến của iPhone tốt nhất với full crack các biểu tượng ứng dụng chủ đề mới lừa đảo , thay đổi bố cục chi tiết của kinh nghiệm các biểu tượng tự động và nhiều thứ khác.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
Snowboard

Nhờ tweak này nơi nào , bạn miễn phí có thể thay đổi ngay công cụ các biểu tượng tất toán của mình chia sẻ mà không cần sử dụng ứng dụng Shortcut giá rẻ và hình ảnh giả mạo . Bạn tốc độ cũng tối ưu có thể thay đổi bố cục mật khẩu của kinh nghiệm các biểu tượng ứng dụng hay nhất , mang lại sự linh hoạt hơn nhiều như trên tải về các thiết bị Android.

Đây là tweak phải có đối qua web với bất kỳ ai muốn nâng cao khả năng tùy chỉnh iPhone tốc độ của mình lên một tầm cao mới.

6 quảng cáo . QuitAll

QuitAll là một tweak thực hiện chính xác qua mạng những gì như cái tên sử dụng của nó thanh toán . Nó thêm nút "thoát tất cả" vào màn hình đa nhiệm khóa chặn để bạn tính năng có thể đóng mới nhất tất cả mẹo vặt các ứng dụng đang mở cùng một lúc cập nhật . Đây là một tính năng link down hỗ trợ các thiết bị Android qua app đã có trong nhiều năm.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
QuitAll

Bạn khóa chặn cũng quản lý có thể điều chỉnh cài đặt ứng dụng để đảm bảo tính năng các ứng dụng nghe nhạc ứng dụng của mình luôn dịch vụ được mở sử dụng . giảm giá Nếu bạn vô tình đóng Spotify phải làm sao và làm gián đoạn qua web quá trình nghe nhạc chia sẻ , hãy dùng ứng dụng này đăng ký vay để ngăn chặn điều đó.

QuitAll là một tùy chỉnh quản lý rất đơn giản tốc độ , kỹ thuật nhưng bạn tốc độ sẽ sớm nhận ra bạn không thể sống thiếu nó.

7 kiểm tra . Power Module

PowerModule là một tweak đơn giản quảng cáo nhưng hữu ích khác ở đâu tốt . Ứng dụng tweak này bổ sung giá rẻ các tùy chọn khởi động lại chi tiết và khởi động vào menu nguồn sử dụng và trung tâm điều khiển nguyên nhân , tùy theo lựa chọn dịch vụ của bạn xóa tài khoản . Đây là một bổ sung hữu ích cho giao diện người dùng iOS kỹ thuật , vì bạn ở đâu uy tín sẽ thường xuyên cần phải khởi động lại iPhone sau khi tùy chỉnh sửa lỗi hoặc thay đổi cài đặt chỉnh sửa.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
Power Module

hỗ trợ Nếu bạn dịch vụ rất hay tùy chỉnh kích hoạt mọi thứ trong iPhone jailbreak kỹ thuật , tweak này cập nhật sẽ giúp bạn tiết kiệm kinh nghiệm được tổng hợp rất nhiều thời gian.

8.AutoFaceUnlock

Face ID là một tính năng an toàn tăng tốc và tiện lợi ứng dụng , quản lý nhưng nó chưa phải hoàn hảo tổng hợp . Bạn link down vẫn cần phải vuốt lên trước khi giảm giá có thể mở thiết bị kích hoạt của mình tính năng . Bạn chưa bao giờ phải làm điều này tài khoản với Touch ID bản quyền , vì vậy nó cài đặt có thể gây khó chịu cho một số người tự động . AutoFaceUnlock cho phép bạn mở khóa iPhone bằng Face ID nhanh nhất mà không cần phải vuốt lên trước.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
AutoFaceUnlock

Ngoài sự tiện lợi lấy liền thì đây tự động cũng là một tùy chọn trợ năng thanh toán khá hữu ích.

9 dữ liệu . Jellyfish

Jellyfish là một tweak cho phép bạn tùy chỉnh màn hình khóa tổng hợp , một tính năng chưa từng có trước đây ở đâu nhanh . Với tweak này xóa tài khoản , bạn đăng ký vay có thể thay đổi cập nhật các thành phần kiểm tra của màn hình khóa mẹo vặt , di chuyển chúng xung quanh kiểm tra và mang lại phong cách hiện đại hơn cho thiết bị địa chỉ của mình.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
Jellyfish

Tweak này mang đến giả mạo các tùy chọn tùy chỉnh quản lý mà ngay cả hầu hết giá rẻ các điện thoại Android danh sách cũng không có nguyên nhân , vì vậy đây là ứng dụng không thể bỏ qua cài đặt nếu bạn đang muốn thay đổi iPhone vô hiệu hóa của mình.

10 trực tuyến . DigitalBattery13

DigitalBattery13 là một tweak trên điện thoại khá đơn giản khác full crack . Nó thêm phần trăm download hiện tại vào biểu tượng pin trên thanh trạng thái — thông tin không có trên thanh trạng thái kể từ khi iPhone X.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
DigitalBattery13

tối ưu Nếu muốn biết nguyên nhân được thời lượng pin còn lại kích hoạt , bạn giảm giá sẽ không cần phải vuốt màn hình xuống nữa tốt nhất mới nhất có thể dễ dàng xem an toàn với ứng dụng này.

11 tăng tốc . BetterCCXI

BetterCCXI là một tweak tùy chỉnh khác công cụ . Ứng dụng này cho phép thay đổi giao diện đăng ký vay của Control Center lấy liền để bạn nơi nào có thể thêm lừa đảo các ô khác nhau vào giữa dịch vụ và sắp xếp lại tốt nhất các ô hiện có ở đâu tốt . Nó địa chỉ cũng cho phép bạn thêm dịch vụ các tính năng kiểm tra mà bạn thường xuyên sử dụng vào thanh kéo xuống thuận tiện tất toán , thay vì bị hạn chế trong hay nhất các tùy chọn iOS có sẵn.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
BetterCCXI

12 kinh nghiệm . Shy Labels

Shy Labels là một tùy chỉnh dành cho nguyên nhân những người theo chủ nghĩa tối giản dịch vụ . Với tweak này tốc độ , bạn nhanh nhất sẽ định cấu hình hỗ trợ các nhãn biểu tượng ứng dụng an toàn để mờ dần sau vài giây xóa tài khoản . Điều này tốc độ rất hữu ích vì bạn tăng tốc có thể nhìn thấy full crack các nhãn lúc đầu miễn phí , sử dụng nhưng qua web sau đó chúng mờ đi sửa lỗi để mang lại vẻ ngoài sạch dịch vụ sẽ cho màn hình chính iPhone nhanh nhất của bạn.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
ShyLabels

Mỗi khi bạn vuốt sang một trang mới qua web , kiểm tra các nhãn tài khoản sẽ xuất hiện lại.

13 tải về . Grupi

Grupi là một trong mật khẩu những tùy chỉnh màn hình khóa tốt nhất phải làm sao hiện nay kinh nghiệm . Nó phân loại lừa đảo tất cả sửa lỗi các thông báo ứng dụng thành một mục cho mỗi ứng dụng khóa chặn . Điều này full crack sẽ giải thích cho màn hình khi bạn có nhiều thông báo đến qua mạng , đồng thời giúp đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ điều gì quan trọng.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
Grupi

Grupi trông bóng bẩy giả mạo , giống như nó thực sự là một phần lấy liền của iOS.

14 qua app . Dotto+

Dotto + là một tweak như thế nào để tùy chỉnh thông báo nhiều hơn link down . Nó mang đến như thế nào các dấu chấm kiểu Android quảng cáo để thay thế biểu tượng thông báo điển hình chi tiết . kỹ thuật Giờ đây giảm giá , bạn ở đâu uy tín sẽ nhận lừa đảo được một chấm màu phù hợp qua web với màu tài khoản của biểu tượng ứng dụng tính năng , thay vì vòng tròn lớn màu đỏ full crack với một con số dịch vụ của iOS.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
Dotto+

15 ứng dụng . Whoops

Bạn trên điện thoại đã bao giờ gửi một tin nhắn cài đặt và nhận ra rằng bạn khóa chặn đã mắc lỗi đánh máy an toàn hoặc nói điều gì đó giả mạo mà bạn không nên trực tuyến ? Whoops là một tweak cho bạn ba giây dữ liệu để hủy tin nhắn danh sách đã gửi mới nhất . Cho miễn phí dù bạn đang gửi tin nhắn iMessage hay SMS xóa tài khoản , nó qua web sẽ cho bạn một chút thời gian địa chỉ để rút lại lời nói khóa chặn của mình.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
Whoops

16 tải về . DnDSwitch

DnDSwitch là một tweak khác có đầu mối trong tên hướng dẫn . Tweak này cung cấp cho bạn tùy chọn sử dụng công tắc ở bên cạnh iPhone nhanh nhất để chuyển đổi chế độ không làm phiền cập nhật , thay vì tắt tiếng hay nhất hoặc khóa xoay.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
DnDSwitch

Đối hướng dẫn với tổng hợp những người sử dụng chế độ không làm phiền thường xuyên qua mạng , tweak này giúp bạn không cần thường xuyên mở Control Center.

17 ở đâu uy tín . AirPay

AirPay là một tweak thiết kế thay đổi màn hình thanh toán Apple Pay thành kích thước cài đặt và thiết kế giá rẻ của màn hình ghép nối AirPods hướng dẫn . công cụ Giờ đây download , khi bạn sử dụng iPhone tính năng để thanh toán kiểm tra , bạn thanh toán sẽ nhận đăng ký vay được giao diện đẹp hơn lừa đảo và nhỏ hơn ứng dụng , thay vì cửa sổ chiếm toàn bộ màn hình nhanh nhất của bạn.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
AirPay

18 tự động . LetMeDecline

LetMeDecline giải quyết một vấn đề nhỏ danh sách nhưng ở đâu uy tín rất phổ biến lấy liền với hệ điều hành iOS an toàn . Tweak này thay thế thanh trượt tối ưu để trả lời hỗ trợ , xuất hiện cho tốt nhất các cuộc gọi đến khi điện thoại chi tiết của bạn bị khóa bằng hai nút chuyên dụng kỹ thuật như thế nào mọi người đều quen thuộc.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
LetMeDecline

19 giả mạo . Complications

Complications cho phép bạn có ở đâu tốt các complication kiểu Apple Watch trên màn hình khóa tài khoản của mình trực tuyến . Các tiện ích tròn này cung cấp thông tin hướng dẫn , ví dụ như thời lượng pin dữ liệu , qua web các bước lấy liền đã thực hiện an toàn hoặc thời tiết ở đâu tốt chỉ trong nháy mắt miễn phí . Các complication trông tuyệt vời trên iPhone kích hoạt , vì vậy có lẽ Apple nên thêm chúng vào download các bản hệ điều hành iOS nguyên bản.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
Complications

20 ở đâu tốt . Docktyle

Docktyle là một tweak tùy chỉnh màn hình chính công cụ . Nó cho phép bạn thay đổi Dock tăng tốc với đăng ký vay các màu tùy chỉnh khác nhau.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
Docktyle

vô hiệu hóa Nếu bạn đăng ký vay đã tùy chỉnh màn hình chính theo một gu cụ thể tài khoản , bạn nguyên nhân có thể thấy rằng Dock là mảnh ghép còn thiếu tối ưu . Tweak này giải quyết vấn đề đó bằng cách cho phép bạn chỉnh sửa Dock nhiều hơn.

21 tối ưu . FloatyTab

FloatyTab là một trong qua web những tweak bẻ khóa tính năng được yêu thích nguyên nhân . Nó biến thanh menu ở cuối nhiều ứng dụng thành giao diện hiện đại nổi trên màn hình tổng hợp . giảm giá Nếu thiết kế này trông quen thuộc tài khoản với bạn ở đâu nhanh , đó là vì nó lấy cảm hứng từ ứng dụng Pinterest.

Các tweak hay nhất dành cho iPhone jailbreak
FloatyTab

FloatyTab thay đổi thiết kế tăng tốc của ứng dụng cho đẹp mắt hơn.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext