Ba công cụ tìm kiếm mới bạn nên thử

Dưới đây là ba công cụ tìm kiếm mới đáng để chúng ta xem xét, hoặc sử dụng như một công cụ trong công việc hoặc coi nó là một mục tiêu đối với các kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho doanh nghiệp của bạn.

Quản Trị Mạng - Google như thế nào , Bing và Yahoo: Ai đó chưa bao giờ nhìn thấy một chiếc máy tính có thể nghĩ rằng đó là tên các diễn viên trong một bộ phim hài vào lấy liền những năm 1930 ứng dụng . Nhưng chúng ta đều biết chúng là ba ông lớn trên thị trường công cụ tìm kiếm tất toán hiện nay.

Phải là sử dụng những công ty thực sự dũng cảm mới dám trở thành đối thủ cạnh tranh cài đặt của họ an toàn , sửa lỗi nhưng đó chính xác là ở đâu tốt những gì mà một số công ty đang khởi động thực hiện ở đâu nhanh . Bản chất xóa tài khoản của ngành công nghiệp máy tính là một trong vô hiệu hóa những "đại gia" thường xuyên bị lật đổ ở đâu uy tín . Bạn còn nhớ Wang đăng ký vay , DEC như thế nào , khóa chặn hoặc thậm chí CN mật khẩu ? Vậy tại sao không phải là Google chia sẻ , Microsoft hay Yahoo?

Dưới đây là ba công cụ tìm kiếm mới đáng tốt nhất để chúng ta xem xét sử dụng , tất toán hoặc sử dụng như một công cụ trong công việc vô hiệu hóa hoặc coi nó là một mục tiêu đối full crack với các kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho doanh nghiệp vô hiệu hóa của bạn.

Blekko

Blekko mang đến một vài thủ thuật mới cho các bên tìm kiếm khóa chặn nhưng một trong phải làm sao những thủ thuật chính là khái niệm về slashtags chi tiết . Đây là từ chuẩn an toàn được thêm vào nguyên nhân để tìm kiếm cụm từ sau dấu gạch chéo (/) công cụ để tinh chỉnh các câu truy vấn.

Ba công cụ tìm kiếm mới bạn nên thử

Ví dụ cài đặt , qua mạng nếu muốn tìm kiếm các bài viết về Google Docs sắp xếp theo ngày ở đâu tốt , bạn cần gõ Google Docs /date ở đâu uy tín . giả mạo Nếu muốn tìm kiếm cho các trang thảo luận về Google Docs về các thiết bị cầm tay như điện thoại di động sử dụng , bạn có thể gõ Google Docs /gadgets.

Rất nhiều slashtag đã sử dụng được xác định mới nhất nhưng người dùng có thể làm theo cách ở đâu uy tín của riêng mình sử dụng , thực hiện các thao tác gắn các slashtag giá rẻ với các trang web liên quan kiểm tra để Blekko có thể hệ thống cài đặt được các nội dung yêu cầu.

Vẫn còn một số lượng khá nhiều slashtag dường như chưa kích hoạt được xác định – Chẳng hạn chúng tôi đã cố gắng thanh toán để tìm kiếm liên quan đến một số sách điện tử Kindle vô hiệu hóa , tối ưu nhưng nơi nào vẫn chưa có slashtag “/kindle”.

Kết quả tìm kiếm chi tiết của Blekko không phải là lớn giả mạo . Chúng tôi tiến hành một phép thử tải về với tên riêng trên điện thoại của một biên tập viên ứng dụng của Pcworld (đây là một phương pháp thử nghiệm tiêu chuẩn công cụ của một công cụ tìm kiếm) và thêm slashtag /date khóa chặn để tìm các bài viết theo thứ tự ngày cài đặt nhưng kết quả là Blekko không nhận ra "Keir Thomas" là tên một cá nhân miễn phí , và trả lại kết quả riêng biệt cho "Keir "và cho"Thomas" dịch vụ . download Chắc chắn là khả năng chỉ ra tên riêng là điều mà họ phải tích hợp vào trong công cụ tìm kiếm download của họ?

Một thủ thuật khác kiểm tra của Blekko là người dùng có thể đánh dấu kết một số kết quả là thư rác và có thể ngay lập tức tự gỡ bỏ khỏi danh sách giả mạo , sau đó vô hiệu hóa những thư rác này kiểm tra sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại trong kết quả tìm kiếm kỹ thuật của người sử dung nữa.

Thêm vào đó ứng dụng , lấy liền bất cứ ai an toàn cũng có thể xem dữ liệu SEO cho trang web bằng cách nhấp vào liên kết SEO dưới mỗi kết quả tìm kiếm (điều này có thể hữu ích cho các doanh nghiệp) tốc độ . Tuy nhiên tốt nhất , thật không may là tính năng này tải về cũng không hoàn hảo bản quyền . qua app Khi xem dữ liệu cho một trang web mà chúng tôi chạy thử kỹ thuật , Blekko cho rằng rằng trang web này có cùng “host” đăng ký vay với một số trang web khác mà chúng tôi chưa bao giờ nghe nói tới.

Blekko có nhanh nhất những điểm thú vị giả mạo nhưng tag beta dưới logo như thế nào của nó liệu đã thực sự đúng: Blekko là một công cụ tìm kiếm đi trước thời đại sử dụng . Tuy nhiên lấy liền , nó chỉ có thể tốt link down như vậy trong một thời gian không ngắn nữa kỹ thuật . Một số công cụ thực sự khá gọn gàng mẹo vặt của Blekko là thứ mà ngay cả Google thanh toán cũng phải học hỏi.

Qyo

Được xây dựng trên lý thuyết rằng “hai ( chi tiết hoặc hơn) cái đầu luôn tốt hơn so tăng tốc với một” tải về , Qyo cố gắng tìm kiếm hợp tác tự động để mang lại cho công chúng trên điện thoại những công cụ tìm kiếm tốt nhất giảm giá . Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng trong thế giới công cụ tìm kiếm vào lúc này bản quyền , chia sẻ đặc biệt là cho các ông lớn như Google và Facebook – khi họ đang muốn mở rộng dịch vụ theo chia sẻ những hướng mới bản quyền . Có miễn phí những tin đồn rằng Google nhanh nhất sẽ sớm địa chỉ được tung ra dịch vụ Circles phải làm sao của nó bản quyền , ví dụ có thể có tính năng tìm kiếm xã hội.

Ba công cụ tìm kiếm mới bạn nên thử

Sau khi đăng ký tính năng với Qyo quảng cáo , thao tác bắt buộc mà bạn phải làm trước khi công cụ được phép tìm kiếm là kiểm tra sẽ thanh toán được mời tốc độ để kết nối đến tài khoản Facebook thanh toán của bạn full crack nhằm có thêm bạn bè lừa đảo . Trong thực tế công cụ , sửa lỗi nếu không có bạn bè tài khoản , Qyo chưa mang lại nhiều trải nghiệm.

Một khi đã liên kết dịch vụ với miễn phí những người khác sử dụng , lấy liền tất cả các kết quả bạn tìm kiếm thông qua Qyo tự động sẽ giá rẻ được hiển thị cho họ (và ngược lại) như thế nào , trừ khi bạn chọn kiểm tra để tìm kiếm riêng tư tài khoản . Truy vấn tìm kiếm tối ưu sẽ xuất hiện như là một danh sách tin nhắn phía bên phải nhanh nhất của màn hình ở đâu tốt . Bạn có thể bình luận trên các tìm kiếm ở đâu tốt của người khác khóa chặn hoặc có thể nói miễn phí với họ rằng họ đã tìm không đúng cách nhanh nhất hoặc đưa ra như thế nào những gợi ý giúp họ hỗ trợ . Tuy nhiên trên điện thoại , bạn không thể tham gia vào các tìm kiếm lừa đảo của họ như là mở rộng nó địa chỉ hoặc thay đổi nó bằng download bất cứ cách nào hỗ trợ . Điều này mang đến dịch vụ những hạn chế nhất định.

Một tính năng mạnh mẽ hơn đó là tính năng cho phép bạn đăng ký vào các nhóm tìm kiếm và do đó bạn có thể chuyển các kết quả tìm kiếm xóa tài khoản của mình cho người trong nhóm (và ngược lại) lấy liền . Điều này tốc độ cũng cho phép bạn thiết lập tất toán được ở đâu tốt những địa chỉ liên kết mới khi có ai đó có phản hồi.

Không khó hướng dẫn để tưởng tượng cách mà nhà lập trình Qyo thấy tính năng được các hoạt động dịch vụ của trang web: Bất cứ khi nào truy cập trang web quản lý để tìm kiếm kiểm tra , bạn download cũng qua mạng sẽ thấy kỹ thuật được địa chỉ tất cả các tìm kiếm tốc độ của bạn bè mình đăng ký vay . Bạn có thể bình luận chúng chi tiết , công cụ hoặc trò chuyện thông thường đăng ký vay . chi tiết Những tìm kiếm do đó link down sẽ ngẫu nhiên trở thành tìm kiếm xã hội.

Tuy nhiên quản lý , chúng tôi không chắc bất kỳ người nào trong chúng ta muốn chia sẻ các tìm kiếm theo cách này cập nhật . Cũng giống như địa chỉ mọi người nghĩ rằng họ có một cảm giác hài hước công cụ , tải về mọi người đều nghĩ rằng họ là nhanh nhất những Googler ( giảm giá những người tìm kiếm bằng Google) tốt nhất trên thế giới mới nhất . Yêu cầu giúp đỡ tìm kiếm có thể là một cái gì đó hạ thấp mình.

Qyo là một biểu tượng tải về được dán nhãn beta mật khẩu , sửa lỗi nhưng trong thực tế thì nó mang tính alpha nhiều hơn quản lý . Trang web thậm chí còn không hiển thị đúng trong trình duyệt Chrome tối ưu của Google mới nhất , quản lý với một số văn bản chồng chéo lên các biểu tượng đồ họa.

Nhìn chung phải làm sao , tìm kiếm không phải là thứ mà người ta muốn chia sẻ mà chính là kết quả link down . Điều này đã cập nhật được thực hiện thành công cài đặt với các trang web như Delicious.com danh sách , trang này có thể tag các trang web dựa theo các chủ đề qua web được chia sẻ kiểm tra , ở đâu uy tín nhưng lừa đảo vẫn còn nạp tiền rất nhiều chỗ cho sự mở rộng theo nhiều hướng mới.

DuckDuckGo

Không giống như các công cụ tìm kiếm khác hướng dẫn được đề cập ở đây kỹ thuật , DuckDuckGo dường như chỉ là một công cụ tìm kiếm đăng ký vay với khuôn mẫu giống như Google tải về . Tuy nhiên tốt nhất , nó tôn trọng sự riêng tư và không ghi nhận kết quả tìm kiếm hồ sơ hay theo dõi trực tuyến mọi người (không giống như Google).

Ba công cụ tìm kiếm mới bạn nên thử

Nó có xu hướng trở thành một công cụ tìm kiếm thông minh trong việc giúp bạn tìm ra địa chỉ những kết quả tìm kiếm và trình bày nó trong một hộp màu đỏ ở trên cùng địa chỉ của kết quả tìm kiếm trên điện thoại , nhấn mạnh các thông tin từ các trang web như Wikipedia và Wolfram Alpha giảm giá hoặc tương tự.

Ví dụ như khi gõ cụm từ tìm kiếm "tạp chí PC World" tài khoản , kết quả xóa tài khoản sẽ hiển thị một hộp trên điện thoại với một đoạn thông tin từ Wikipedia nhanh nhất , cộng tổng hợp với các đường link dẫn đến các trang web khác ở bên dưới qua mạng với các kết quả thông thường khác tự động được liệt kê đối nguyên nhân với thuật ngữ mà bạn tìm kiếm.

DuckDuckGo an toàn cũng tuyên bố cấm các trang web spam - công cụ những trang dường như hiển thị kết quả hữu ích trong danh sách tìm kiếm trực tuyến nhưng chứa đầy các mẩu quảng cáo.

Ngoài ra dữ liệu , công cụ này còn có các tính năng thú vị khác chẳng hạn như tìm kiếm “bang” dịch vụ , tức là link down nếu bạn đặt tên một trang web sau một dấu chấm than an toàn , nó nạp tiền sẽ sử dụng tính năng tìm kiếm kinh nghiệm của trang web cụ thể đó vô hiệu hóa . Ví dụ miễn phí nếu bạn gõ “!wikipedia Barack Obama” bạn cập nhật sẽ có thể sử dụng tìm kiếm tính năng riêng tải về của Wikipedia quản lý để tìm các trang liên quan tới Barack Obama chi tiết . Có một danh sách dài khóa chặn những “bang” mà bạn có thể sử dụng và một số địa chỉ rất thông minh chẳng hạn như cập nhật nếu bạn gõ !java công cụ đăng ký vay sẽ tìm kiếm các phần thanh toán của trang web dành riêng cho tài liệu Oracle giá rẻ của Java.

DuckDuckGo là công cụ tìm kiếm đáng giảm giá để chờ đợi nhất trong số kiểm tra những công cụ mà chúng tôi đề cập đến ở đây danh sách , chỉ có điều nó không thực sự cung cấp nhiều tính năng ứng dụng để tách người dùng ra khỏi Google kinh nghiệm . Tuy nhiên kinh nghiệm , ở đâu uy tín nếu bạn thực sự không thích Google dịch vụ , Bing hay Yahoo chi tiết , nó có lẽ là lựa chọn tốt nhất kế tiếp.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext