8 game AR tốt nhất cho trẻ em

Các game AR rất được yêu thích. Dưới đây là những game AR thân thiện với trẻ em tốt nhất mà bạn có thể tải xuống ngay hôm nay trên Android hoặc iPhone.

cài đặt Nếu đang tìm kiếm một cách thú vị hơn giả mạo để giải trí cho con mình trên điện thoại thông minh miễn phí , bạn nên thử một game thực tế tăng cường.

như thế nào Những tựa game thực tế tăng cường (AR) là cách hoàn hảo ở đâu nhanh để làm trẻ thích thú ở đâu uy tín . Chúng cho phép bạn kết hợp hoàn hảo giữa tưởng tượng chia sẻ và thực tế mới nhất với nhau bằng điện thoại full crack hoặc máy tính bảng ở đâu uy tín . Chỉ cần hướng điện thoại vào một bề mặt ngoài đời thực quản lý và một con rồng 3D bản quyền , người ngoài hành tinh trên điện thoại hoặc robot hỗ trợ sẽ xuất hiện.

Các game AR sửa lỗi rất qua web được yêu thích nhanh nhất . Dưới đây là tài khoản những game AR thân thiện nơi nào với trẻ em tốt nhất qua web mà bạn giảm giá có thể tải xuống ngay hôm nay trên Android mới nhất hoặc iPhone.

Đâu là game thực tế tăng cường tốt nhất cho trẻ em?

  • 1 tất toán . Magical Park
  • 2 miễn phí . Thomas & Friends Minis
  • 3 tăng tốc . Angry Birds AR: Isle of Pigs
  • 4 phải làm sao . Avo
  • 5 qua web . Color Quest AR
  • 6 công cụ . Pokémon GO
  • 7 như thế nào . AR Sports Basketball
  • 8 lấy liền . AR Dragon

1 bản quyền . Magical Park

8 game AR tốt nhất cho trẻ em

Con bạn đang chuẩn bị đi chơi công viên mật khẩu với gia đình tự động ? cập nhật Nếu vậy trên điện thoại , vô hiệu hóa sẽ là một ý tưởng tuyệt vời khi mang theo chiếc điện thoại mới nhất với Magical Park qua app đã cập nhật được cài đặt sẵn qua app . Magical Park là một sản phẩm AR hấp dẫn đăng ký vay , biến bất kỳ công viên bình thường nào thành một sân chơi giả tưởng.

Nó cho phép bạn đặt miễn phí các mô hình thực tế tăng cường 3D tốc độ bất cứ nơi nào thấy phù hợp giảm giá . Magical Park có tính năng các nhiệm vụ hướng dẫn được thiết kế vô hiệu hóa để chơi ngoài trời giá rẻ , như thu thập trứng như thế nào , bẫy địa chỉ những sinh vật nhỏ ở đâu tốt và sửa chữa robot tối ưu . Quái vật kích hoạt , khủng long tất toán và người ngoài hành tinh đều sống dậy trong trải nghiệm AR siêu tuyệt vời này kiểm tra . Con bạn chắc chắn sử dụng sẽ ngạc nhiên mới nhất và thích thú thanh toán với Magical Park.

  • Tải Magical Park cho iOS | Magical Park cho Android (Miễn phí).

2 thanh toán . Thomas & Friends Minis

8 game AR tốt nhất cho trẻ em

Thomas & Friends Minis cho phép trẻ em thiết kế tài khoản và xây dựng sử dụng các bộ xe lửa Thomas the Tank Engine miễn phí của nạp tiền riêng mình tổng hợp . Game mô phỏng xe lửa tuyệt vời này đặt một xe lửa đồ chơi ảo trong phòng lừa đảo , nơi nào sau đó cho phép bạn danh sách và con mình xây dựng đường ray tàu ảo theo bất kỳ cách nào thấy phù hợp.

Bạn ở đâu nhanh có thể tạo một đường ray đơn giản lừa đảo hoặc thử thực hiện an toàn những chuyến tàu lượn siêu tốc đăng ký vay với nhiều pha nguy hiểm chóng mặt tải về . Không có giới hạn cho chi tiết những gì con bạn ứng dụng có thể làm.

Ứng dụng này cung cấp lừa đảo rất nhiều xe lửa đồ chơi an toàn , như Thomas kiểm tra , James lừa đảo , Hiro kiểm tra , v.v.. tính năng . Bạn nhanh nhất có thể đưa nhân vật kiểm tra của mình qua nhiều thế giới khác nhau trong game ở đâu nhanh . Mặc hỗ trợ dù miễn phí khi bắt đầu ở đâu uy tín , tự động nhưng bạn tài khoản sẽ cần phải mở khóa đầy đủ cho game thông qua giảm giá các giao dịch mua trong ứng dụng địa chỉ để tính năng có thể nhìn thấy nhanh nhất tất cả link down mọi thứ.

Tuy nhiên ở đâu tốt , chi phí ứng dụng tương đối nhỏ này phải làm sao cũng lấy liền rất công cụ xứng đáng mật khẩu với một game nhanh nhất có thể giúp trẻ hứng thú cả ngày như Thomas & Friends Minis vô hiệu hóa . Điều này địa chỉ cũng tài khoản sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá tải về , vì không còn phải ghé thăm cửa hàng đồ chơi thường xuyên nữa.

  • Tải Thomas & Friends Minis cho iOS | Thomas & Friends Minis cho Android (Miễn phí tính năng , mua trong ứng dụng có sẵn)

3 qua app . Angry Birds AR: Isle of Pigs

8 game AR tốt nhất cho trẻ em

Trong Angry Birds AR: Isle of Pigs trên điện thoại của Rovio quản lý , game Angry Birds cổ điển biến thành một cuộc phiêu lưu AR hoành tráng nơi nào , hoàn hảo kích hoạt để giải trí cho kinh nghiệm những đứa trẻ đang cảm thấy chán vì không có gì trên điện thoại để chơi hỗ trợ . Giống như trong tác phẩm kinh điển năm 2009 tài khoản , bạn phải phóng phải làm sao những chú chim vào đội quân lợn xấu xa tốt nhất để tối ưu có thể lấy lại trên điện thoại những quả trứng bị đánh cắp.

Tuy nhiên ứng dụng , lần này tổng hợp , có một sự thay đổi: “Chiến trường” ở ngay trong phòng khách phải làm sao , công viên nhanh nhất hoặc tính năng bất cứ nơi nào bạn thấy phù hợp địa chỉ , nhờ AR.

Angry Birds AR hoàn hảo cho trẻ em danh sách , nhờ nhanh nhất các chú chim anh hùng dễ thương như Red kỹ thuật , Bomb chi tiết , Chuck ở đâu nhanh , v.v.. ứng dụng . Game này cập nhật cũng mang lối chơi Angry Birds vui nhộn ở đâu nhanh , đòi hỏi kỹ năng dữ liệu và chiến lược lấy liền . Và miễn phí các yếu tố AR siêu thú vị cài đặt của game chắc chắn tải về sẽ gây ngạc nhiên cho nơi nào các bạn nhỏ.

  • Tải Angry Birds AR: Isle of Pigs cho iOS | Angry Birds AR: Isle of Pigs cho Android (Miễn phí)

4 tự động . Avo

8 game AR tốt nhất cho trẻ em

Avo là một game đáng yêu tối ưu , sáng tạo quảng cáo , nơi bạn điều khiển một quả bơ đi bộ đáng yêu tốc độ , thích khám phá sự bí ẩn tất toán và giải địa chỉ các câu đố tự động . Đóng vai Avo cập nhật , bạn tổng hợp có thể nhảy nạp tiền , chơi xung quanh tải về và giải ở đâu tốt các câu đố cùng giả mạo với Billie an toàn , một nhà khoa học trẻ.

Con bạn chắc chắn danh sách sẽ thích cuộc phiêu lưu này tổng hợp . Game hỗ trợ bao gồm 8 tập tuyệt vời tính năng , nơi chúng tính năng sẽ chiến đấu hay nhất với tội phạm an toàn và khám phá khóa chặn những bí ẩn tính năng . hay nhất Ngoài ra còn có một chế độ ảnh AR quản lý , trong đó bạn cài đặt có thể chụp thanh toán những bức ảnh tuyệt vời về Avo trong thế giới thực an toàn . Về cơ bản trên điện thoại , Avo là một chương trình truyền hình cho trẻ em tốc độ mà con bạn dịch vụ có thể chơi cùng!

  • Tải Avo cho iOS (Có sẵn miễn phí trực tuyến , mua trong ứng dụng).

5 vô hiệu hóa . Color Quest AR

8 game AR tốt nhất cho trẻ em

Color Quest AR nơi nào của Stayhealthy cho phép con bạn học hỏi khi chúng tô màu an toàn để thanh toán các nhân vật vui nhộn trở nên sống động tất toán và thu thập nhiều kiến thức về sức khỏe.

Một khi con bạn ở đâu nhanh đã hoàn thành việc tô màu cho nhân vật mẹo vặt của mình tải về , bé tối ưu có thể thấy tác phẩm sáng tạo mới trở nên sống động danh sách và thực hiện một số động tác nhảy mượt mà nạp tiền . đăng ký vay Bên cạnh đó full crack , con bạn còn ứng dụng có thể chụp hình tăng tốc với nhân vật vui nhộn tăng tốc mà mình vừa tạo ra.

Hay tiếp tục tô màu nhanh nhất và mở khóa nơi nào các nhân vật full crack để giành bản quyền được nhiều chiến lợi phẩm phải làm sao , chơi nhiều minigame quảng cáo và trở thành Magic Health Master trong cuộc phiêu lưu AR quyến rũ này.

  • Tải Color Quest AR cho iOS | Color Quest AR cho Android (Miễn phí)

6 hướng dẫn . Pokémon GO

8 game AR tốt nhất cho trẻ em

Pokémon GO cài đặt , mặc tốt nhất tổng hợp đã download được phát hành cách đây một thời gian mẹo vặt , giảm giá nhưng chia sẻ vẫn có giá trị đến ngày hôm nay tối ưu . Game nhận mới nhất được cập nhật Pokémon mới mỗi lần khóa chặn . Đáng chú ý kinh nghiệm , một trong xóa tài khoản những cập nhật đó giả mạo cũng qua mạng đã thêm chế độ game AR nâng cao công cụ . Điều này làm cho game chứa dịch vụ rất nhiều nơi nào những sinh vật đáng yêu địa chỉ , hoàn hảo cho trẻ em.

Đây không chỉ là một game dễ thương tính năng mà còn là một cách tuyệt vời tốt nhất để giúp cho trẻ vận động nhiều hơn tải về . Để thu thập Pokemon nhanh nhất , bạn phải tìm kiếm chúng trong thế giới thực dữ liệu . Pokémon GO giống như phiên bản mới xóa tài khoản của trò chơi trốn tìm chia sẻ và chắc chắn con bạn giảm giá sẽ hoàn toàn yêu thích nó.

  • Tải Pokémon GO cho iOS | Pokémon GO cho Android (Mua hàng miễn phí tốt nhất , trong ứng dụng)

7 mẹo vặt . AR Sports Basketball

8 game AR tốt nhất cho trẻ em

Một cách khác tăng tốc để giúp cho đăng ký vay những đứa trẻ luôn vận động là chơi bóng rổ an toàn . Nhưng điều gì mới nhất sẽ xảy ra miễn phí nếu bên ngoài trời đang có bão link down ? Đừng lo lắng! AR Sports Basketball ở đây đăng ký vay để giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Chỉ cần lấy điện thoại cài đặt hoặc máy tính bảng ra đăng ký vay , hướng camera vào một bề mặt phẳng giả mạo và một chiếc cột bóng rổ ảo cập nhật sẽ xuất hiện vô hiệu hóa . Bạn sử dụng có thể thực hiện bản quyền các cú ném 3 điểm ảo ngay từ điện thoại mẹo vặt của mình nơi nào . Điều đó thật sự tuyệt vời.

AR Sports Basketball là trải nghiệm bóng rổ ảo tuyệt vời cho cả gia đình nguyên nhân và là cách tuyệt vời quản lý để giữ cho trẻ hoạt động thể chất ngay cả trong hướng dẫn những ngày có thời tiết xấu.

  • Tải AR Sports Basketball cho iOS | AR Sports Basketball cho Android (Miễn phí)

8 ở đâu tốt . AR Dragon

8 game AR tốt nhất cho trẻ em

Hãy nói xin chào sửa lỗi với AR Dragon cực kỳ dễ thương! Giống như Pokémon GO công cụ , game này từ Playside đặt tốt nhất các sinh vật thần thoại trong thế giới thực thanh toán , ở đâu nhanh tất cả từ camera điện thoại thông minh ở đâu tốt . Chỉ cần trỏ vào sàn nhà ở đâu tốt và một con rồng đáng yêu tính năng sẽ xuất hiện.

Game cho phép bạn tương tác giảm giá với con rồng thú cưng ảo tốt nhất của mình theo nhiều cách miễn phí . Bạn tổng hợp có thể chơi miễn phí với nó chi tiết , mua trang phục dễ thương thanh toán và thậm chí là cho chú rồng thưởng thức một số đồ ăn nhẹ ảo mẹo vặt . Nói một cách đơn giản xóa tài khoản , AR Dragon là một món ăn tinh thần đáng yêu cho một đứa trẻ đang cảm thấy chán.

  • Tải AR Dragon cho iOS | AR Dragon cho Android (Miễn phí danh sách , mua trong ứng dụng có sẵn)

Nhờ vào thế giới kỳ diệu hướng dẫn của công nghệ thực tế tăng cường thanh toán , một cách hoàn toàn mới ở đâu uy tín để giáo dục vô hiệu hóa , giải trí an toàn bản quyền có thể khiến sử dụng những đứa trẻ bất ngờ mật khẩu đã xuất hiện tải về . nhanh nhất Những game AR này là một cách tuyệt vời khóa chặn để có khóa chặn được khoảng thời gian vừa vui vẻ nhanh nhất , vừa mang tính giáo dục cài đặt với con cái.

Nhưng dành link down quá nhiều thời gian sử dụng điện thoại chia sẻ sẽ không tốt tải về , tải về đặc biệt là chia sẻ với trẻ em tải về . Tham khảo thêm bài viết: 5 ứng dụng giám sát trẻ em dùng điện thoại tốt nhất mật khẩu để có full crack những lời khuyên hữu ích.

Chúc bạn tìm phải làm sao được cho mình tải về những lựa chọn phù hợp!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext